Dùng sim đẹp Viettel, không lo về phí cam kết số

Thứ hai, 05/08/2019

Sau hơn 4 tháng triển khai, tính đến nay đã có gần 7000 sim đẹp từ chương trình “ sim đẹp không lo phí cam kết” được các khách hàng Viettel lựa chọn và mua thành công trên shop.viettel.vn. Hiện tại còn ~ 9000 số đẹp vẫn đang chờ các “thánh chọn sim” rinh về sở hữu.

Khách hàng thỏa sức lựa chọn sim số đẹp mọi lúc, mọi nơi ngay trên website shop.viettel.vn với thao tác vô cùng đơn giản.

Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào địa chỉ trang web: https://shop.viettel.vn/landing/simdep

Bước 2: Khách hàng chọn hình thức: trả trước hoặc trả sau

Bước 3: Khách hàng chọn số theo ý muốn vào ô “ chọn số”

Bước 4: Khách hàng chọn gói cước trả sau để hòa mạng, các gói như: B100, T100, B150, B200, B250….Mỗi gói cước được cập nhật đầy đủ chính sách khuyến mại cụ thể để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bước 5: Khách hàng tiến hành Đặt hàng, Cập nhật đầy đủ các thông tin để đặt hàng online như:  Họ và tên, Điện thoại liên hệ, số Chứng minh thư, Hình thức nhận hàng (tại nhà; tại cửa hàng), địa chỉ (Số nhà, phường/xã- quận/huyện – Tỉnh)àBấm “ Đặt hàng” để hoàn tất thao tác mua sim online.

Viettel thường xuyên cập nhật lên kho sim đẹp với các dạng số TAM HOA, số LỘC PHÁT, số TIẾN, số KÉP, số ĐÔI... Để đón may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó. Bạn dễ dàng “ rinh” số về sử dụng chỉ với phí đăng ký gói khuyến mại là 150.000đ/tháng. Quá “hạt dẻ” phải không nào!

Ngay lúc này hãy truy cập website https://shop.viettel.vn/landing/simdep để chọn sim đẹp Viettel ngay bạn nhé

Vẫn còn hàng nghìn số đẹp đang chờ các chủ nhân sở hữu, hãy nhanh tay vợt ngay số đẹp – dẹp nỗi lo về giá bạn nhé! Chúc các bạn sẽ là những chủ nhân may mắn có số đẹp ưng ý nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...