Dùng sim đẹp chỉ với phí cam kết 0 đồng

Thứ sáu, 21/06/2019

Từ 28/03/2019 khách hàng Viettel khi hòa mạng các gói có phí Khuyến mại trả sau chỉ từ 150K trở lên sẽ được sở hữu ngay sim số đẹp ưng ý.

Mua sim ngay tại đây

Sim đẹp được quan niệm là có chứa những con số dễ nhớ, dễ đọc, thể hiện đẳng cấp, sự chỉn chu, cẩn thận mà chủ sở hữu đã cố tình lựa chọn, tạo ấn tượng rất tốt cho những người xung quanh. Viettel thường xuyên cập nhật lên kho sim đẹp với các dạng số TAM HOA, số LỘC PHÁT, số TIẾN, số KÉP, số ĐÔI... Để đón may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó. Bạn dễ dàng “ rinh” số về sử dụng chỉ với phí đăng ký gói khuyến mại là 150.000đ/tháng. Quá “hạt dẻ” phải không nào!

Hiện tại đã gần 5.000 khách hàng đang sở hữu sim đẹp theo chương trình này và vẫn họ đang tiếp tục lan tỏa tới mọi người thân bởi ưu đãi không chỉ là phí cam kết 0 đồng mà các gói khuyến mại dành cho thuê bao trả sau thật sự khủng: thoại nội mạng, ngoại mạng siêu rẻ, data tốc độ cao lướt web cả ngày mà chi phí không hao tốn.

Khuyến mại HOT này sẽ xóa bay cơn nóng hè, còn chần chừ gì nữa, nhanh tay vợt ngay số đẹp – dẹp nỗi lo về giá bạn nhé! Chúc các bạn sẽ là những chủ nhân may mắn có số đẹp hợp mệnh – phát tài – Phát lộc – trường thọ nha.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...