Đổi sim 4G miễn phí

Thứ ba, 01/01/2019

Nhằm giúp quý khách hàng thuận tiện nâng cấp lên sim 4G để sử dụng mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi tại các cửa hàng, Giờ đây khách hàng có thể thực hiện đổi sim trên kênh online bằng các công cụ mà Viettel hỗ trợ cho khách hàng để họ có sim sử dụng ngay tức khắc.

1.   Trường hợp đổi sim (Có mất phí): Áp dụng với trường hợp đổi sim do sim hỏng/mất sim Viettel

Khách hàng thực hiện đổi sim trong trường hợp mất sim/sim hỏng sẽ tính phí là 25.000đồng. Có 2 hình thức nhận sim để khách hàng lựa chọn: Nhận tại nhà; nhận tại cửa hàng. Trường hợp khách hàng chọn giao dịch tại nhà (CTV đến nhà đổi sim cho khách hàng) thì phí vận chuyển là 20.000đồng. Khách hàng gửi yêu cầu đổi sim (mất phí) trên My Viettel, sau khi hoàn tất yêu cầu đổi sim (KH đã thanh toán phí đổi sim qua Viettel pay) thì khách hàng không thể hủy giao dịch và không được hoàn phí.

  Hiện nay việc đổi sim được áp dụng trên các kênh online, khách hàng có thể truy cập trên web, wap, ứng dụng My Viettel theo các đường dẫn cho từng kênh truy cập:

-  Truy cập Wap trên điện thoại: đường dẫn http://viettel.vn.

-  Truy cập web trên máy tính: đường dẫn http://viettel.vn/ --> My Viettel --> Hỗ trợ sau bán --> Yêu cầu đổi sim.

-   Ứng dụng My Viettel trên hệ điều hành iOS và Android.

Để thực hiện đổi sim, khách hàng thực hiện theo các hướng dẫn trên từng kênh truy cập, cụ thể như sau:

.   Trên kênh wap:

Trên kênh web: Khách hàng truy cậpđường dẫn http://viettel.vn/--> My Viettel --> Hỗ trợ sau bán --> Yêu cầu đổi sim.

Các bước thực hiện tương tự như bản wap phía trên.

-   Lưu ý: Đối với các tài khoản (thuê bao) đang có yêu cầu đổi sim đã được tiếp nhận, nếu khách hàng tiếp tục gửi yêu cầu đổi sim, hệ thống tự cập nhật các thông tin của lần yêu cầu gần nhất vào đơn hàng đang được xử lý.

Trên kênh app:

-   Khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel, tại màn hình Trang chủ, bấm vào biểu tượng dấu “+” phía góc phải màn hình, sau đó chọn mục “Đổi sim” --> đổi sim miễn phí.

2.  Trường hợp yêu cầu đổi sim 4G trên My Viettel

Trên ứng dụng My Viettel còn có tính năng đổi sim 4G miễn phí. Tính năng này giúp khách hàng tự thao tác nâng cấp sim trong trường hợp đã có sim trắng, khách hàng dễ dàng nâng cấp từ sim 3G lên sim 4G dễ dàng. Khách hàng hoàn toàn không mất phí khi thao tác trên tính năng này.

Đối với giao dịch trên tính năng này, khi khách hàng tự đổi sim trên My Viettel. Nếu giao dịch thực hiện thành công, sim cũ không sử dụng được, khách hàng cần lắp sim mới vào máy để không gián đoạn thông tin.

-   Ứng dụng My Viettel trên hệ điều hành iOS và Android.

Với tính năng này, khách hàng có thể thực hiện theo các đường dẫn khi truy cập ở bản wap, web hay app như sau:

-   Truy cập Wap trên điện thoại: đường dẫn http://my.viettel.vn.

-   Truy cập web trên máy tính: đường dẫn http://viettel.vn/ --> My Viettel --> Hỗ trợ sau bán--> Đổi sim 4G miễn phí.

-   Ứng dụng My Viettel trên hệ điều hành iOS và Android.

-   Các bước hướng dẫn sử dụng như sau:

Trên kênh wap:

Trên kênh web:

-   Truy cập đường dẫn http://viettel.vn/--> chọn Đổi sim 4G miễn phí.

-   Các bước thực hiện tương tự như hướng dẫn bản wap.

Trên kênh app:

-    Khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel, tại màn hình Trang chủ, bấm vào biểu tượng dấu “+” phía góc phải màn hình, sau đó chọn mục “Đổi sim” -->  Đổi sim miễn phí.

Lưu ý: Tại ô nhập Serial sim, người dùng có thể nhấn vào biểu tượng scan mã vạch để việc nhập mã vạch dễ dàng hơn.

3.   Chính sách đổi sim từ sim 3G sang 4G:

Từ ngày 11/6/2019 Viettel đã triển khai chính sách đổi Sim 4G mới cho Thuê bao di động trả trước và trả sau (CV: 1268/VTT-SP) chia 2 đối tượng:

+ Thuê bao di động chưa dùng data: Thuê bao phát sinh lưu lượng <50MB tháng n-1 (n là tháng chuyển đổi), đang dùng sim 2G/3G đổi sang sim 4G, sử dụng máy 4G sẽ được tặng 4GB sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày cộng ưu đãi, trong đó 2GB dùng tất cả các hạ tầng và 2GB dùng trên hạ tầng 4G. Cộng ưu đãi liên tục trong 6 tháng .

+ Thuê bao di động đã dùng data: Thuê bao phát sinh lưu lượng >=50MB tháng n-1 (n là tháng chuyển đổi), đang dùng sim 2G/3G đổi sang sim 4G, sử dụng máy 4G sẽ được cộng 30.000đ để sử dụng hướng thoại nội mạng và SMS nội mạng; tặng 7GB data sử dụng trong vòng 7 ngày tính từ ngày cộng ưu đãi.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...