Đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher Daruma Golden Gate 2.000.000đ

Thứ ba, 16/07/2019

Nhận voucher giá trị đến 2 triệu đồng tại nhà hàng Daruma là ưu đãi đặc biệt mà khách hàng Viettel++ không nên bỏ lỡ. Chỉ cần đổi điểm tích lũy Viettel là khách hàng có thể lập tức tận hưởng voucher ưu đãi giá trị khủng tại Daruma.

Daruma là chuỗi nhà hàng ẩm thực mang phong cách Nhật Bản đang rất thu hút những tín đồ ẩm thực sành ăn. Nhằm tạo điều kiện để khách hàng có thể tận hưởng những bữa ăn hấp dẫn tại nhà hàng Daruma Viettel đã áp dụng ưu đãi đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher Daruma Golden Gate cho hội viên hạng Vàng và Kim Cương. Với ưu đãi này khách hàng có thể thoải mái dùng bữa tại nhà hàng Daruma mà không phải e ngại tốn kém chi phí nữa. 

Sử dụng ngay voucher 2.000.000đ Golden Gate tại Daruma Hà Nội

Daruma là nhà hàng mang phong cách Nhật Bản thuộc chuỗi những nhà hàng cao cấp của Golden Gate. Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội thì Daruma chính là một trong những cái tên nổi bật nhất. Đến Daruma khách hàng có thể thưởng thức những set cơm Nhật, các món Sushi, các món lẩu với hơn 30 vị hay những bữa tiệc Buffet chất lượng.

 Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi ở Daruma Golden Gate Hà Nội.

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi ở Daruma Golden Gate Hà Nội.

Đối tượng áp dụng ưu đãi 

Khác với ưu đãi về giáo dục, giải trí hay ưu đãi về giao thông, với ưu đãi tặng voucher 2 triệu tại Daruma Golden Gate chỉ áp dụng cho khách hàng có hạng hội viên Kim Cương.

  • Khách hàng Kim cương: Hạng hội viên Kim Cương chính là hạng hội viên cao cấp nhất trong chương trình Viettel++ của nhà mạng Viettel. Qúy khách hàng tích lũy điểm đạt mức 125.000 điểm thì sẽ đạt hội viên Kim Cương.

Cách đổi ưu đãi 

Qúy khách hàng tích điểm Viettel đổi ưu đãi nhà hàng đạt điều kiện thì có thể thực hiện đổi điểm nhận ưu đãi thông qua ứng dụng My Viettel hoặc trang cong.viettel.vn

  • Đổi điểm tích lũy qua My Viettel: Khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng My Viettel sau đó chọn vào mục "Viettel++" => Chọn tiếp mục ưu đãi Daruma rồi đổi điểm để nhận ưu đãi. 
  • Đổi điểm tích lũy qua Website: Khách hàng truy cập cong.viettel.vn sau đó lần lượt chọn các mục "Viettel++" => Chọn Ưu đãi => Chọn tiếp ưu đãi từ Daruma rồi đổi điểm để sử dụng. 

Cơ hội tận hưởng những bữa ăn hấp dẫn tại Daruma với voucher ưu đãi 2 triệu.

Cơ hội tận hưởng những bữa ăn hấp dẫn tại Daruma với voucher ưu đãi 2 triệu.

Quy định đổi điểm tích lũy lấy ưu đãi 

Khách hàng chỉ có thể đổi điểm lấy ưu đãi Daruma khi đạt hạng hội viên theo quy định, đạt hạng hội viên cũng có nghĩa là khách hàng đã tích lũy đủ điểm thưởng để đổi ưu đãi. 

Ưu đãi đổi voucher 2 triệu tại Daruma chỉ áp dụng 1 lần, nếu hóa đơn lớn hơn giá trị voucher khách hàng sẽ thanh toành phần tiền còn thiếu, nếu không dùng hết giá trị Voucher sẽ không được hoàn tiền mặt. Voucher không có giá trị đổi ra tiền mặt nên khách hàng lưu ý. 

Hệ thống nhà hàng Daruma áp dụng ưu đãi 

Hiện tại ưu đãi tặng voucher 2 triệu đồng có áp dụng ở tất các chi nhánh Daruma tại Hà Nội, Khách hàng có thể đến bất cứ chi nhánh nào và cung cấp mã voucher để nhân viên Daruma đối soát. Khách hàng nên liên hệ đặt chỗ trước để được phục vụ chu đáo nhất. Dưới đây là các chi nhánh Daruma ở Hà Nội áp dụng ưu đãi cho khách hàng Viettel++:

  • Daruma Giảng Võ -118-K1 Giảng Võ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội 
  • Daruma Mipec Tây Sơn - MIPEC Tower, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Daruma Vincom Nguyễn Chí Thanh - 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Daruma Trần Thái Tông -  Sunrise Building, Tầng 1, 2 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Daruma Trung Hòa Nhân Chính - 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Daruma IPH - Tầng 1, TTTM Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Đổi điểm Viettel++ nhận đến 2 triệu dùng bữa tại Daruma, ưu đãi quá hấp dẫn và thiết thực đúng không nào? Nếu là một tín đồ ẩm thực thì khách hàng Viettel++ hãy đổi điểm lấy voucher ngay vì chương trình ưu đãi voucher Golden Gate 2.000.000đ đôi khi sẽ hết hạn sớm đấy nhé. 

Tham khảo thêm: Chương trình Viettel cộng cộng - cuộc cách mạng CSKH.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...