Điều kiện chuyển mạng giữ số dành riêng cho thuê bao trả trước.

Thứ tư, 15/05/2019

Các thuê bao thực hiện dịch vụ chuyển mạng giữ số phải đạt đủ những điều kiện nhất định như đối với thuê bao trả sau.

Từ ngày 1/1/2019, các thuê bao trả trước đã được áp dụng giải pháp chuyển mạng giữ số. Tương tự như các thuê bao trả sau, thuê bao trả trước cần đảm bảo đạt được các điều kiện theo quy định mới có thể thực hiện dịch vụ. Vậy điều kiện chuyển mạng giữ số thuê bao trả trước là gì?

Những điều kiện chuyển mạng giữ số dành cho thuê bao trả trước.

Thuê bao trả trước muốn thực hiện dịch vụ chuyen mang giu nguyen so dien thoai, cần nắm bắt và đạt được những điều kiện cụ thể. Các điều kiện cho thuê bao trả trước dưới đây đơn giản hơn so với thuê bao trả sau:

Dịch vụ chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước đã được áp dụng từ ngày 1/1/2019.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước đã được áp dụng từ ngày 1/1/2019.

Thuê bao không đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế.

Thuê bao trả trước không được đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming). Nếu đã từng sử dụng, phải đảm bảo rằng đã hủy dịch vụ Roaming trên 60 ngày.

Thuê bao không vi phạm bất kỳ điều khoản nào.

Thuê bao trả trước muốn chuyển mạng giữ số phải đảm bảo không vi phạm bất kỳ điều khoản nào có trong hợp đồng. Phải cam kết đầy đủ quy định với nhà mạng cũ và không đang trong quá trình tranh chấp, chuyển quyền sở hữu.

Số lượng thuê bao trong một yêu cầu chuyển mạng.

Số lượng thuê bao trả trước trong một yêu cầu chuyển mạng không quá 3 thuê bao với khách hàng cá nhân. Không quá 100 thuê bao với khách hàng là tổ chức doanh nghiệp.

Đảm bảo thời gian chuyển mạng giữ số gần nhất.

Thuê bao trả trước muốn chuyển mạng giữ số lần 2 phải có thời gian chuyển mạng gần nhất lớn hơn 90 ngày. Đảm bảo không đang trong quá trình xử lý chuyển mạng của nhà mạng khác.

Thuê bao trả trước cần đạt đủ các điều kiện mới có thể chuyển mạng giữ số.

Thuê bao trả trước cần đạt đủ các điều kiện mới có thể chuyển mạng giữ số.

Thời gian đã hoạt động của thuê bao trả trước.

Chủ thuê bao trả trước phải đảm bảo thuê bao di động vẫn đang hoạt động 2 chiều. Đồng thời phải đảm bảo đã hoạt động lần đầu tại nhà mạng gốc có thời gian hoạt động trên 6 tháng (Tính từ ngày kích hoạt hay đấu nối dịch vụ).

Đảm bảo chuẩn xác thông tin giấy tờ tùy thân.

Chủ thuê bao trả trước cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân cá nhân và hợp đồng với nhà mạng cũ đang sử dụng. Thông tin giấy tờ cá nhân phải đầy đủ: Số giấy tờ tùy thân, ngày cấp, nơi cấp và thông tin đối tượng khách hàng (Khách hàng cá nhân hay đại diện doanh nghiệp). Các thông tin đăng ký chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước phải đảm bảo trùng khớp với thông tin đăng ký chuyển mạng sang nhà mạng mới.

Mức cước phí chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước.

Mức cước phí thực hiện chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước hiện nay là 30.000đ (Mức giá cập nhập từ 8/4/2019). Mức cước giá chuyển mạng giữ số này rẻ hơn thuê bao trả sau và được đánh giá là phù hợp kinh tế người dùng viễn thông tại Việt Nam.

Mức cước phí chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước rẻ hơn trả sau

Mức cước phí chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước rẻ hơn trả sau

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm về dịch vụ chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước sang Viettel tại địa chỉ https://viettel.vn/chuyenmanggiuso. Hoặc liên hệ số 18008098 để được nhân viên CSKH của Viettel hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm: Chuyển mạng giữ số sang Viettel tại nhà không mất nhiều thời gian như đăng ký trực tiếp

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...