Dịch vụ lưu trữ trực tuyến LifeBOX của Viettel

Thứ ba, 11/06/2019

Để đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí cũng như công việc, bạn có nhiều dữ liệu cần lưu trữ tuy nhiên bộ nhớ điện thoại chỉ có giới hạn nhất định nên bạn phải thường xuyên thực hiện xóa các dữ liệu cũ để lưu thêm dữ liệu mới. Thấu hiểu điều đó, Viettel cung cấp dịch vụ LifeBOX – lưu trữ dữ liệu qua mạng internet để giúp người dùng lưu trữ, chia sẻ dữ liệu trên nhiều thiết bị: laptop, máy tính bảng, điện thoại. Người dùng sẽ không phải băn khoăn về các vấn đề như: Mức độ bảo mật, tốc độ sao lưu, tính thân thiện, tiện lợi khi sử dụng.

Vậy dịch vụ LifeBOX có những ưu điểm gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé

LifeBOX Là dịch vụ lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ dữ liệu (tin nhắn, danh bạ, ảnh, video, file…) qua mạng Internet do Viettel xây dựng và cung cấp, LifeBOX có nhiều ưu điểm vượt trội. Tốc độ download, upload của LifeBOX cao do không phải đi qua các cổng kết nối quốc tế. Dữ liệu người dùng được lưu trữ và đảm bảo an toàn với các máy chủ được đặt tại Viettel. Người dùng cũng không phải băn khoăn về chi phí sử dụng sản phẩm vì dịch vụ được cung cấp miễn phí, mỗi người dùng khi đăng ký sẽ có 10GB dung lượng lưu trữ online.

Dịch vụ LifeBOX lưu trữ dữ liệu cá nhân trên đám mây nổi bật với các tính năng:

+ Lưu trữ: Đảm bảo lưu trữ dữ liệu cá nhân bảo mật và an toàn trên cả nền IOS, ANDROID và WEBSITE.

+ Hỗ trợ: Dịch vụ hỗ trợ trên nhiều loại thiết bị PC, tablet, smartphone với các hệ điều hành phổ biến: Android 4.0 trở lên, iOS từ 8.0 trở lên, Windows Mobile 8.0 trở lên.

+ Khôi phục: Chuyển dữ liệu từ đám mây xuống thiết bị cá nhân mới hoặc cài đặt lại.

+ Chia sẻ: Cho phép mời, chia sẻ nội  dung theo từng đối tượng cụ thể.

+ Truy cập: Truy cập nội dung, dữ liệu cá nhân mọi nơi, mọi lúc có kết nối Internet.

+ Đăng ký gói VIP1 (có ngay 25GB lưu trữ, miễn phí Data sử dụng), soạn tin DK gửi 1098 (9.000đ/tháng). 

+ Đăng ký gói VIP2 (có ngay 15GB lưu trữ, miễn phí Data sử dụng), soạn tin DK2 gửi 1098 (5.000đ/tháng).

Để sử dụng dịch vụ LifeBOX, bạn truy cập https://myvt.page.link/lb1 và đăng ký để nhận ngay tài khoản miễn phí (10GB). Hoặc sử dụng trên website https://lifebox.vn

Ứng dụng LifeBOX Viettel sẽ giúp bạn luôn có thể lưu trữ tất, chia sẻ và đồng bộ tất cả những dữ liệu cần thiết trên cả PC, tablet, smartphone với các hệ điều hành phổ biến: Android, iOS, Windows Phone. Hãy chọn Life Box Viettel và lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mỗi ngày bạn nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...