Dịch vụ Internet - FTTH của Viettel đang cung cấp gói cước nào rẻ nhất?

Thứ năm, 28/10/2021

Bạn đang quan tâm đến dịch vụ Internet - FTTH của Viettel Viettel rẻ nhất hiện nay? Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Những gói cước Internet - FTTH Viettel giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng tốt luôn được người dùng quan tâm và mong muốn sử dụng, vậy gói cước Internet - FTTH Viettel nào rẻ nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan ==>>

Nhà mạng Viettel đã và đang cung cấp ra thị trường rất nhiều gói cước Internet – FTTH Viettel hấp dẫn với những mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng trên mọi miền Tổ quốc. Theo đó, gói cước Internet - FTTH rẻ nhất của nhà mạng Viettel hiện nay là gói NET1PLUS. Cùng tìm hiểu về gói cước này nhé!

NET1PLUS - áp dụng tại 61 tỉnh thành, trừ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Gói cước Internet - FTTH Viettel rẻ nhất năm 2021 

Đây là gói cước Internet – FTTH Viettel rẻ nhất hiện nay, áp dụng cho các đối tượng khách hàng thuộc 61 tỉnh thành (trừ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh). Với giá cước chỉ 165.000 đồng/tháng,quý khách sẽ truy cập với tốc độ 40Mbps, với các ưu đãi như: Trang bị miễn phí Modem Wifi trong suốt thời gian sử dụng; tặng thêm đến 3 tháng cước khi khách hàng đóng cước trước (tặng 1 tháng khi đóng cước trước 6 tháng, tặng 2-3 tháng khi đóng trước cước 12 tháng); khách hàng đóng cước trước 6-12 tháng sẽ được miễn phí hòa mạng, nếu đóng cước hàng tháng phí hòa mạng là 500.000 đồng/tháng.

Lưu ý: Giá cước khuyến mại áp dụng trong 24 tháng, sau khi kết thúc khuyến mại sẽ được gia hạn nếu tiếp tục sử dụng (hoặc muốn tham gia các ưu đãi hấp dẫn hơn, khách hàng lựa chọn phương án đóng cước trước dành cho thuê bao đang hoạt động tại từng thời điểm).

Như vậy, gói cước Internet - FTTH Viettel rẻ nhất hiện nay là gói NET1PLUS - áp dụng tại 61 tỉnh thành, trừ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách hàng thuộc nhóm đối tượng tham gia có thể đăng ký ngay gói cước này để trải nghiệm dịch vụ Internet – FTTH giá rẻ, ưu đãi tốt của nhà mạng Viettel nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...