Dịch vụ Home Camera an ninh gia đình của Viettel có gì đặc biệt?

Thứ tư, 21/12/2022

Home Camera Viettel là sản phẩm, thiết bị giám sát đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy lý do là gì để sản phẩm camera an ninh gia đình này được ưa chuộng đến vậy? Mời bạn đọc cùng theo chân chúng tôi khám phá và lý giải ngay trong bài viết hôm nay nhé.

Home Camera Viettel là gì? 

Home Camera Viettel là dịch vụ Camera giám sát nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc giám sát an ninh, theo dõi sinh hoạt và bảo vệ tài sản trong gia đình, đặc biệt là đối với gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi và người bệnh nặng.

Hiện nay, Home Camera Viettel bao gồm 2 sản phẩm nổi bật đó là: Camera trong nhà xoay 360 độCamera ngoài trời.

Lợi ích khi khách hàng sử dụng sản phẩm Home Camera Viettel

Với những tính năng vượt trội, sản phẩm Home Camera Viettel cung cấp cho người dùng những lợi ích như sau:

Hạn chế hành vi trộm cắp hiệu quả

Home Camera Viettel được nhận xét là thiết bị giám sát hiệu quả nhờ tính năng cảnh báo khi có chuyển động và phân biệt rất rõ chuyển động của người và vật. Do đó, khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không phải quá lo lắng vì hệ thống thông báo nhầm lẫn giữa chuyển động của con người và chuyển động của vật.

Quan sát, theo dõi hoạt động trong gia đình

Đối với gia đình có con nhỏ, có người lớn tuổi hay bệnh nặng, có người giúp việc,... thì việc lắp đặt hệ thống Home Camera Viettel lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Với chất lượng camera siêu nét, cho ra hình ảnh, video chuẩn HD, full HD, có màu vào ban đêm,... chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu để bạn quản lý những hành động bất thường diễn ra trong ngôi nhà của mình.

Giá thành phù hợp

Bạn cảm thấy không an tâm với những sản phẩm camera rẻ tiền vì sợ hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ? Home Camera Viettel - giải pháp tối ưu bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn với mức giá dễ chịu, vừa phải chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khuyến mãi hấp dẫn khi lắp đặt camera gia đình Viettel

Sứ mệnh của Viettel là hướng đến quyền lợi của người tiêu dùng, cho nên chúng tôi luôn không ngừng đưa ra nhiều những chính sách, khuyến mãi hấp dẫn, cụ thể như sau:

- Miễn phí lắp camera an ninh trong nhà, hỗ trợ 24/7 từ Viettel

- Hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị 12 tháng

- Ưu đãi khi sử dụng combo internet Viettel

Bài viết xem thêm ==>

Lắp đặt camera an ninh giá rẻ nên chọn loại nào?

Những điều cần biết về thiết bị camera trong nhà xoay 360 Viettel?

Những tính năng nổi bật của Home Camera Viettel

Home Camera Viettel là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với những tính năng nổi bật như:

Bảo mật tuyệt đối

Nếu với các hàng trôi nổi được bán trên thị trường với mức giá siêu rẻ thường không có tính bảo mật cao do dễ dàng bị ảnh hưởng bởi tần số khác thì với sản phẩm camera an ninh gia đình Home Camera Viettel, bạn hoàn toàn an tâm vì sản phẩm có tính bảo mật tuyệt đối do server lưu trữ đặt tại Viettel. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có thể chia sẻ và phân quyền truy nhập cho cho nhiều người xem. Nên chỉ những ai được bạn chia sẻ tài khoản mới có thể dễ dàng xem lại được những sự việc ghi trong camera trước đó.

Hình ảnh chân thực trong mọi điều kiện

Là một sản phẩm vừa mới ra mắt, Home Camera Viettel ứng dụng nhiều những tính năng hiện đại. Nổi bật trong số đó phải kể đến là đảm bảo hình ảnh, video chuẩn HD, full HD. Hơn hết, sản phẩm còn có màu sắc chân thật trong điều kiện thiếu ánh sáng như ban đêm, trời tối,... Chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Với camera an ninh cho gia đình Home Camera Viettel, giờ đây bạn đã có thể trò chuyện cùng với người thân của mình trực tiếp thông qua camera. Không ở nhà, song khi có chuyện khẩn cấp mà không thể gọi điện cho những người thân, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng đàm thoại 2 chiều của camera gia đình Viettel để nói chuyện cùng với họ.

Tìm hiểu thêm ==> Trải nghiệm tính năng đàm thoại 2 chiều trên thiết bị Home Camera Viettel

Cảnh báo khi có chuyển động và phân biệt chuyển động của người và vật

Như đã nói, Home Camera Viettel có tính năng cảnh báo khi có chuyển động xuất hiện trong vùng camera. Đồng thời, sản phẩm hiện đại còn phân biệt được rõ đâu là chuyển động của con người và đâu là chuyển động của vật. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm vì không phải lo sợ hệ thống thông báo nhầm lẫn đến thiết bị của mình.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Home Camera Viettel có thiết kế hình vuông tông màu trắng nhỏ gọn có thể đặt ở trên kệ bàn hay bất cứ đâu mà vẫn rất thẩm mỹ. Thiết bị có thể sử dụng mạng LAN hoặc kết nối wifi trực tiếp phù hợp lắp đặt tại các căn hộ chung cư, nhà phố, quán cafe, nhà hàng,... Quản lý dễ dàng trên ứng dụng tại ứng VHome do Viettel phát triển.

Với những thông tin đã cung cấp trên, camera an ninh gia đình Home Camera Viettel xứng đáng là “người bạn” đồng hành cùng gia đình bạn. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (0đ) để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...