Trang chủ > Tin tức
Dịch vụ eSIM của Viettel trên Apple Watch

 

I. Thời gian triển khai: Từ ngày 13/12/2019

II. Thông tin về điều kiện 

  1. Apple Watch Series 3 hoặc hơn (bản GPS + Cellular) chạy trên WatchOS phiên bản 6.1.1 hoặc hơn.
  2. iPhone phải từ 6s hoặc hơn chạy trên iOS phiên bản 13.3 hoặc hơn.
  3. Là thuê bao của Viettel, có kết nối internet thông qua mạng di động.
  4. iPhone và Apple Watch phải hỗ trợ băng tần của Viettel. 

III. Hướng dẫn đăng ký sản phẩm

  1. Hướng dẫn kết nối Apple Watch với iPhone
  2. Để bật Apple Watch của bạn, hãy nhấn và giữ nút sườn cho đến khi bạn nhìn thấy logo Apple.

  • Đưa iPhone lại gần Apple Watch của bạn, đợi màn hình ghép đôi của Apple Watch xuất hiện trên iPhone, sau đó chạm Tiếp tục.

       Hoặc mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone của bạn, sau đó chạm vào Ghép đôi đồng hồ mới.

  • Khi được nhắc, đặt iPhone sao cho Apple Watch của bạn xuất hiện trong kính ngắm trong ứng dụng Apple Watch. Thao tác này sẽ ghép đôi hai thiết bị.
  • Chạm vào Thiết lập Apple Watch. Làm theo hướng dẫn trên iPhone và Apple Watch của bạn để hoàn thành thiết lập.

 

IV.  Hướng dẫn thêm gói cước lên Apple Watch

  • Trước khi bắt đầu cần đảm bảo:

+ Chắc chắn iPhone và Apple Watch đã được update lên phiên bản mới nhất.

+ Đảm bảo thuê bao được hoạt động bình thường, đủ tiền trong tài khoản chính của thuê bao.

+ Thuê bao không bị chặn 1 chiều hoặc 2 chiều.

+ Điện thoại có kết nối internet qua wifi hoặc sóng di động.

  • Thực hiện thiết lập gói cước di động trên đồng hồ theo các bước như sau:

+ Bước 1: Trên điện thoại của bạn, mở ứng dụng Apple Watch

+ Bước 2: Vào trường thông tin My Watch, sau đó kích vào Di động (Cellular).

+ Bước 3: Kích vào Thiết lập di động (Set up Cellular).

+ Bước 4: Điền Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước Công dân/Hộ chiếu đã đăng ký cho Số thuê bao đang gắn trên iPhone của bạn.

+ Bước 5: Đăng ký sử dụng dịch vụ trên Apple Watch

+ Bước 6: Đồng ý điều khoản và điều kiện để tham gia

+ Bước 7: Giao diện websheet hiển thị như bên dưới xác nhận bạn đã có thể sử dụng dịch vụ của Viettel trên Apple Watch. Nhấn vào Đóng lại/Close để bắt đầu trải nghiệm dịch vụ.

 

Ghi chú: Giao diện có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế

        

V. Các tính năng khi sử dụng dịch vụ trên Apple Watch

  1. Sử dụng chung một số điện thoại, chung tài khoản gói cước trên iPhone khi thoại mà không cần kết nối Bluetooth.
  2. Sử dụng chung tài khoản Data với SIM chính trên điện thoại khi có kết nối internet từ Apple Watch.
  3. Goi điện khẩn cấp tới đầu số khẩn cấp được thiết lập sẵn và nhắn tin cho người thân khi xảy ra sự cố.

VI. Các câu hỏi thường gặp (FAQ)

Quý khách vui lòng xem chi tiết tại đây.

VII. Hướng dẫn kiểm tra khả năng hỗ trợ băng tần

Băng tần của Viettel:

 

Băng tần 4G

Băng tần 3G

3 (1800 MHz)

2100 MHz

 

Để kiểm tra thiết bị Apple Watch có tương thích với băng tần của Viettel hay không, khách hàng cần tìm thông tin model của đồng hồ

Cách 1:

  1. Vào mục Setting trên Apple Watch
  2. Nhấn vào General > About
  3. Tìm phần Model, phần này sẽ hiển thị một dãy 5 chữ số bắt đầu bằng chữ “A”. Đây là model của thiết bị
  4. So sánh với bảng bên dưới.

 

Cách 2: Sau khi ghép đôi điện thoại và đồng hồ, khách hàng có thể kiểm tra thông tin Apple Watch từ điện thoại.

  1. Mở ứng dụng Apple Watch trên điện thoại.
  2. Nhấn vào tab My Watch, nhấn vào General > About.
  3. Tìm phần Model.
  4. Nhấn vào phần Model, phần này sẽ hiển thị một dãy 5 chữ số bắt đầu bằng chữ “A”. Đây là model của thiết bị
  5. So sánh với bảng bên dưới.

Bảng thống kê các model Apple Watch và tương thích với băng tần của Viettel

Sản phẩm

Model

Tương thích với băng tần của Viettel

Apple Watch Series 5

Apple Watch Nike

Apple Watch Hermès

Apple Watch Edition

A2094

A2095

A2156

A2157

Apple Watch Series 4

Apple Watch Nike+

Apple Watch Hermès

A1975

Không

A1976

Không

A2007

A2008

Apple Watch Series 3

Apple Watch Nike+

Apple Watch Hermès

A1860

Không

A1861

Không

A1889

A1891

A1890

A1892


VIII. Lỗi thường gặp

Lỗi điền sai thông tin:

 

IX. Hướng dẫn kiểm tra điều kiện sử dụng dịch vụ trên Apple Watch

      Khách hàng có thể tạo và đăng nhập trên trang https://vietteltelecom.vn để kiểm tra tại mục Thông tin tài khoản/Thông tin thuê bao, tại thông tin thuê bao sẽ hiển thị chi tiết tình trạng của thuê bao.

  1. Kiểm tra tài khoản
  2. Check chặn 1 chiều/2 chiều.
Hotline: 1800 8098