Địa chỉ mua Camera không dây ở đâu uy tín, chất lượng?

Thứ năm, 13/04/2023

Tình trạng xã hội ngày càng phức tạp mỗi hộ gia đình, công ty nên trang bị những vật dụng có ích như camera không dây để giám sát an toàn cho mọi người. Việc tìm hiểu và lựa chọn mua camera không dây ở đâu chất lượng, uy tín cũng trở thành một vấn đề nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây Viettel sẽ giúp bạn lựa chọn camera không dây loại nào tốt nhất hiện nay.

 

Địa chỉ mua Camera không dây ở đâu uy tín, chất lượng

Địa chỉ mua Camera không dây ở đâu uy tín, chất lượng

Lắp đặt Camera không dây có lợi gì?

Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của camera trong cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp, nhà xưởng, cửa hàng, hay gia đình....

Đối với nhà xưởng, xí nghiệp

Trước hết khi lắp đặt camera wifi chúng ta có thể theo dõi giám sát khu vực mình mong muốn ngay cả khi không có mặt ở khu vực đó. Nhờ vậy các cấp quản lý có thể giám sát máy móc và đội ngũ công nhân viên làm việc tại xưởng. Thông qua camera giám sát bạn có thể phát hiện các tình huống khẩn cấp để đưa ra những biện pháp xử lý kịp thời, tránh những mất mát không đáng có.

Việc lắp đặt Camera còn có lợi ích trong việc quản lý và bảo vệ tài sản của nhân viên trong công ty. Nhờ có camera giám sát chúng ta có thể truy vết và nhận dạng đối tượng tình nghi.

Trong trường học, bệnh viện lắp đặt camera wifi không dây giá rẻ cũng là một giải pháp vô cùng cần thiết. Camera có thể giám sát hoạt động của mọi người trong khu vực nhờ đó đề phòng được mất cắp, bởi thực tế cho thấy khu vực có camera sẽ ít xảy ra trộm cắp hơn. Ngoài ra nhờ camera chúng ta có thể sớm phát hiện các vụ việc như gây rối loạn trật tự, bạo lực học đường,... từ đó can thiệp kịp thời.

Xem thêm:

Camera không dây ngoài trời của Viettel có tốt không?

Đánh giá Camera wifi Viettel (Home Camera Viettel) có tốt không?

Đối với cửa hàng nhỏ lẻ, hộ gia đình

Không chỉ những cửa hàng lớn hay xí nghiệp mới cần camera không dây mà ngay cả các cửa hàng nhỏ lẻ hay hộ gia đình camera cũng rất cần thiết. Với các cửa hàng nhỏ việc lắp đặt camera giám sát có thể theo dõi lượng khách ra vào, giảm thiểu tệ nạn trộm cắp,...

Trong gia đình đặc biệt là những nhà có người già và con nhỏ thì camera là một thiết bị không thể thiếu. Thông qua camera bạn có thể theo dõi tình hình ở nhà, trò chuyện thông qua tính năng đàm thoại 2 chiều, nhắc nhở con làm bài tập, quan sát tình trạng sức khỏe của người già.

Có thể bạn quan tâm: Trọn bộ Camera Wifi không dây (Home Camera Viettel) gồm những thiết bị gì?

Viettel - Địa chỉ mua Camera không dây uy tín, chất lượng

Địa chỉ mua hàng uy tín làm một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn mua bất cứ một sản phẩm nào. Với những cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo chất lượng của sản phẩm, chính sách bảo hành, khuyến mãi, dịch vụ hậu mãi,... đảm bảo quyền lợi tối đa của người tiêu dùng.

Viettel là địa chỉ uy tín cung cấp camera không dây cho người tiêu dùng. khi mua Home Camera Viettel bạn sẽ được bảo hành thiết bị trong 12 tháng và hỗ trợ lắp đặt miễn phí. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ 24/7 nhằm hỗ trợ kịp thời cho khách hàng..

Sản phẩm Home Camera Viettel có nhiều tính năng vượt trội như:

  • Kết nối không dây đơn giản, dễ dàng.
  • Tính năng đàm thoại 2 chiều giao tiếp dễ dàng
  • Tính năng AI phân biệt người và vật.
  • Lưu trữ Cloud tại trung tâm Viettel rất an toàn.
  • Điều khiển trực tiếp trên app VHome.
  • Thiết lập hàng rào cảnh báo khi phát hiện xâm nhập bất thường.
  • Dễ dàng chia sẻ và phân quyền truy cập cho nhiều người xem.
  • Lưu trữ dữ liệu lên tới 30 ngày, xem lại mọi lúc mọi nơi.
  • Sử dụng công nghệ nén hình ảnh theo chuẩn H265 giúp tiết kiệm băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ.

Với những tư vấn mua camera không dây ở đâu mà chúng tôi giới thiệu trên đây, hy vọng quý khách sẽ tìm mua được cho mình một thiết bị camera như mong muốn. Nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc, băn khoăn nào cần được hướng dẫn giải đáp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 1800 8168 (miễn phí).

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...