Đâu là sản phẩm Camera thông minh 360 độ đáng mua nhất 2023

Thứ năm, 15/06/2023

Camera thông minh 360 độ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, nhờ vào những tính năng tuyệt vời của nó trong đời sống hàng ngày. Nếu bạn đang phân vân và chưa biết nên lựa chọn sản phẩm camera 360 độ thông minh của hãng nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm camera 360 độ đáng mua nhất năm 2023.

 

Đâu là sản phẩm Camera thông minh 360 độ đáng mua nhất 2023

Đâu là sản phẩm Camera thông minh 360 độ đáng mua nhất 2023

Xem thêm:

Có nên lắp đặt camera thông minh siêu nhỏ hay không?

Camera Wifi có âm thanh nên mua loại nào?

Những lợi ích khi sử dụng Camera thông minh 360 độ

Camera 360 độ là bộ camera có trường quan sát lên đến 360 độ. Với trường quan sát rộng giúp bạn có thể giám sát được những điểm mù, điểm khuất mà camera thông thường không thể nhìn thấy được.

 

Để cung cấp cho người dùng một góc nhìn rộng đầy đủ, camera 360 độ đã sử dụng công nghệ chỉnh méo hình (công nghệ ống kính mắt cá). Công nghệ này có thể sửa các biến dạng quang học để cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem chân thực.

 

Lắp đặt camera 360 độ đang trở thành xu hướng chung trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bởi những lý do sau:

 

Khả năng quan sát “toàn cảnh”

Camera góc rộng 360 độ có thể xoay theo hình tròn. Do đó, camera 360 độ có thể nhìn thấy tất cả các bức tường ở những điểm mù như cầu thang và điểm mù trong cửa hàng. Có thể điều chỉnh góc quay theo hướng chuyển động của người và vật.

 

Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng

Hệ thống camera 360 có dây thường yêu cầu nhiều giá treo, việc lắp đặt cũng phức tạp hơn, từ việc chọn vị trí cho đến khoan tường và bắt vít. Camera WiFi 360 độ tích hợp dễ dàng hơn nhiều. Thiết kế chuyên nghiệp và thông minh giúp bạn có thể gắn camera wifi không dây lên trần nhà hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn. Chỉ cần đặt chế độ WiFi là bạn đã hoàn tất. Thời gian lắp đặt camera IP WiFi 360 độ hồng ngoại chỉ 5 phút nhanh chóng, giá rẻ.

 

Kết nối với điện thoại hoặc máy tính của bạn ở bất cứ đâu

Bạn có thể kết nối camera 360 độ với điện thoại hoặc máy tính của mình ở bất kỳ đâu. Với tính năng kết nối dễ dàng, bạn có thể giám sát an ninh một cách tiện lợi và linh hoạt, mà không cần phải ở gần thiết bị. Bạn có thể truy cập vào camera 360 độ từ bất kỳ nơi nào có kết nối internet, giúp bạn đảm bảo an ninh cho nhà ở hoặc văn phòng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Camera WiFi 360 độ có giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Camera WiFi 360 không đòi hỏi người dùng phải tốn nhiều thời gian để học cách sử dụng nó. Một vài bước đơn giản, bạn có thể thiết lập bảo vệ và gọi điện thoại trong trường hợp có sự cố. Người dùng hoàn toàn có thể tự mình cài đặt mà không cần sự trợ giúp của thợ chuyên nghiệp.

 

Có thể bạn quan tâm: Camera giám sát thông minh là gì? Có những loại nào?

Giới thiệu về camera thông minh 360 độ Viettel

Thương hiệu Viettel vẫn được biết đến là thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ hàng đầu. Camera thông minh 360 độ của Viettel cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi những đặc điểm tuyệt vời:

Tính năng nổi bật

  • Cảnh báo khi có chuyển động: Nhờ công nghệ AI tiên tiến, Home Camera Viettel sẽ gửi thông báo đến ứng dụng khi phát hiện chuyển động bất thường.
  • Bảo mật tuyệt đối: Thông tin và hình ảnh được lưu trữ trong hệ thống lưu trữ điện toán đám mây (Cloud Storage) kết hợp với hệ thống máy chủ được đặt tại trong nước, quản lý bởi Viettel đảm bảo độ bảo mật cực cao. Điều này đem lại sự yên tâm cho người dùng về việc thông tin của họ được bảo vệ an toàn và không bị lộ ra ngoài.
  • Đàm thoại 2 chiều trực tiếp: Camera được trang bị micro và loa ngoài để hai bên có thể giao tiếp nên phù hợp với nhà có người già và trẻ em.
  • Hình ảnh chân thực trong mọi điều kiện: Dù ở ban đêm hay trong điều kiện thời tiết xấu, camera vẫn có khả năng chụp những hình ảnh rõ nét nhờ vào các tính năng chống nhiễu, chống ngược sáng và nhiều tính năng khác.
  • Xem lại video mọi lúc mọi nơi: Tính năng xem lại mọi lúc mọi nơi của Home Camera Viettel cho phép người dùng có thể xem lại các video đã được ghi lại bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu, chỉ cần có kết nối internet. Việc này rất tiện lợi cho người dùng khi cần xem lại các sự kiện đã xảy ra trong nhà mà không cần phải ở gần camera.

Báo giá trọn bộ Home Camera Viettel

Hiện tại bộ sản phẩm Home Camera Viettel bao gồm hai loại thiết bị: Camera 360 trong nhàcamera ngoài trời:

  • Camera 360 độ trong nhà (HC2) có giá là 690.000đ/chiếc (Giá đã bao gồm VAT)
  • Giá camera ngoài trời (HC3) có giá là 990.000 vnđ/thiết bị (Giá đã bao gồm VAT)

➠ Đặc biệt: Nếu khách hàng sử dụng FTTH Viettel, khách hàng có cơ hội sở hữu miễn phí cam HC2 hoặc giảm giá cam HC3 chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

 

Giá các gói lưu trữ Cloud:

  • Gói lưu trữ Cloud 3 ngày: 12.000đ/tháng
  • Gói lưu trữ Cloud 7 ngày: 20.000đ/tháng
  • Gói lưu trữ Cloud 3 ngày: 99.000đ/tháng

(Khách hàng thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng, 12 tháng được tặng 2 tháng)

 

Ưu đãi khác dành RIÊNG cho khách hàng sử dụng FTTH Viettel:

  • Giảm 50% phí lắp đặt camera: Còn 55.000đ/cam với HC2 và 77.000đ/cam với HC3
  • Miễn phí duy trì với khách hàng mua gói Cloud 7 ngày trở lên (Khách hàng được miễn phí kiểm tra tại nhà khi có sự cố )

Lưu ý: Với khách hàng đăng ký gói Cloud kèm FTTH (cũ + mới): Cam kết sử dụng trong 2 năm, khách hàng không được hủy hay hạ gói cloud trong thời gian cam kết.

 

Trên đây là những thông tin để giúp bạn biết về camera thông minh 360 độ đáng mua nhất 2023 và giới thiệu tới bạn về dòng sản phẩm chất lượng cao Home Camera Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...