Danh sách kênh truyền hình Internet Viettel hiện nay

Thứ tư, 01/09/2021

Truyền hình Internet Viettel đang ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng bởi số lượng kênh truyền hình đa dạng lên đến hơn 165 kênh.

Các gói cước Internet truyền hình của Viettel rất đa dạng, được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Với mỗi tỉnh thành là 1 gói cước riêng biến tivi thường thành tivi thông minh với các tính năng: xem hơn 165 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, xem lại tối đa trong 7 ngày và tua lại tối đa trong 2h.

Truyền hình Internet Viettel TV siêu tốc độ đa nội dung

Đặc biệt khách hàng có thể tự cài đặt thêm hàng ngàn ứng dụng từ kho ứng dụng Google Play như: Youtube, Facebook Watch, xem phim Online, nghe nhạc, đọc báo, chơi game… Hãy cùng tham khảo chi tiết danh sách kênh truyền hình cụ thể qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các kênh truyền hình Internet Viettel nổi bật hiện nay 

Trên đây là tổng hợp tất cả các kênh truyền hình Internet Viettel nổi bật nhất hiện nay. Với hơn 165 kênh truyền hình đa dạng và hấp dẫn, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được kênh truyền hình yêu thích, tìm kiếm chương trình phát sóng và các trải nghiệm các tính năng tua, xem lại chương trình đã phát. Chắc chắn, truyền hình Internet Viettel sẽ đem lại những thú vị bất ngờ cho khách hàng khi sử dụng truyền hình Viettel tại nhà.

Bài viết trên đã tổng hợp danh sách kênh truyền hình Internet Viettel dành cho khách hàng quan tâm. Mong rằng qua bài viết trên đây, quý khách hàng sẽ lựa chọn được các gói cước Truyền hình Internet Viettel phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...