Cùng shopee bảo vệ gia đình bạn – Ưu đãi mua sắm trực tuyến đầu năm mới dành riêng cho khách hàng My Viettel

Thứ hai, 08/02/2021

Những ngày cuối tháng chạp, không khí mua sắm cho ngày tết vẫn trở nên ồ ạt hơn, tuy nhiên trước tình hình diễn biến của dịch Covid-19, người dân cũng hạn chế đi lại, di chuyển nhiều, vì thế các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam gia tăng nhiều ưu đãi để người tiêu dùng mua sắm trực tuyến được tiện lợi và an toàn. Theo đó, shopee không quên tri ân khách hàng My Viettel bằng chương trình ưu đãi voucher đầu năm mới siêu khủng, các bạn cùng tìm hiểu chi tiết thông tin khuyến mại này để lan tỏa ngay tới mọi người nhé.

 

Chương trình voucher năm mới của shopee  diễn ra từ 00h00 ngày 05/02 đến hết ngày 21/02/2021 với ưu đãi:

Giảm 30.000 VNĐ cho đơn hàng có giá trị từ 120.000 VNĐ khi mua sắm trên ứng dụng shopee. Áp dụng đối với tất cả các khách hàng mua hàng, nhận mã code trên ứng dụng My Viettel.

Khi tham gia chương trình, khách hàng cần lưu ý: Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng cho 1 lần thanh toán. Trường hợp khách hàng không sử dụng hết giá trị ưu đãi trong 1 lần thanh toán, giá trị còn lại của mã ưu đãi sẽ bị hủy. Đặc biệt, mã ưu đãi không có gí trị  quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng dưới mọi hình thức. Chương trình không áp dụng cho sản phẩm  sim, thẻ cào, e-voucher, sữa cho bé từ 0-24 tháng tuổi và đơn do người bán tự vận chuyển.

Cách thức tham gia nhận ưu đãi trên ứng dụng My Viettel như sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại tab Viettel++, gõ từ khóa tìm kiếm “shopee” để hiển thị ra thông tin ưu đãi của đối tác

Bước 2: Bấm vào “nhận ưu đãi”, hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, bấm ‘ xác nhận”.

Bước 3: Hệ thống hiển thị ‘ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã ưu đãi theo các bước hướng dẫn)

Hướng dẫn cách thức sử dụng mã ưu đãi:  Khi có mã ưu đãi lấy trên ứng dụng My Viettel, khách hàng thực hiện sử dụng theo hướng dẫn:

Bước 1: Khách hàng thực hiện đăng nhập ứng dụng shopee

Bước 2: Chọn sản phẩm bạn yêu thích vào giỏ hàng, sau đó tiến hành đặt hàng

 Bước 3: Nhập mã ưu đãi và thực hiện thanh toán.

Lưu ý: Ưu đãi được áp dụng cho khách hàng Viettel và đã lấy mã voucher thành công.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid- 19, việc mua sắm online rất phù hợp và giúp bạn an toàn hơn, hạn chế di chuyển mà vẫn chọn được những món đồ, sản phẩm mình ưng ý. Ngay lúc này, hay truy cập ứng dụng My Viettel, tham gia nhận ưu đãi từ sàn thương mại điện tử shopee để vui đón tết, thêm gắn kết, thêm yêu thương nào! Chúc các bạn mua sắm siêu rẻ nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...