Công bố danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình “Nhạc tết rộn ràng- Rước muôn vàn quà tặng” Dịch vụ nhạc chờ Imuzik.

Thứ năm, 11/04/2019

Chương trình triển khai từ 10/01/2019 đến hết ngày 20/02/2019 đã nhận được sự quan tâm, tham gia ủng hộ của nhiều khách hàng yêu thích nhạc chờ. Tham gia đăng ký hoặc tải bài hát nhạc chờ trong thời gian triển khai khuyến mại khách hàng có cơ hội nhận nhiều giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng của chương trình “Nhạc Tết rộn ràng- Rước muôn vàn quà tặng”.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel xin chúc mừng các khách hàng đã trúng các giải thưởng iPhone XS MAX 256GB, Apple Watch, tai nghe Airpod và hàng trăm thẻ cào Viettel trị giá hơn 200.000 triệu đồng của chương trình “Nhạc tết rộn ràng- Rước muôn vàn quà tặng”.

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần đăng ký một trong các gói cước của dịch vụ Nhạc chờ Imuzik. Ví dụ soạn: DK15 gửi 1221 (gói tháng / Miễn phí Tải không giới hạn). Hoặc soạn DK gửi 1221 (Gói tháng cơ bản/ Tải mỗi bài hát phí dịch vụ: 3.000đ/bài)

Chi tiết danh sách trúng giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích của chương trình xem chi tiết tại đây.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ liên hệ với các khách hàng trúng thưởng theo số điện thoại tham gia chương trình để xác minh và hướng dẫn thủ tục nhận giải theo đúng thể lệ chương trình. Giải thưởng sẽ được trao thưởng tại địa chỉ của khách hàng hoặc tại trụ sở Viettel trên toàn quốc trước ngày 25/04/2019.

Khách hàng trúng thưởng có trách nhiệm cung cấp các thông tin, giấy tờ tùy thân (CMT, Hộ khẩu...) còn hiệu lực theo quy định của pháp luật, nộp thuế theo quy định của Nhà nước để nhận thưởng.

Trong trường hợp quá 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình mà Tổng Công ty Viễn thông Viettel không thể liên lạc được với khách hàng hoặc khách hàng không liên hệ với Tổng Công ty Viễn thông Viettel để làm thủ tục nhận giải thì giải thưởng sẽ không được trao.

Đối với những giải thưởng không có người nhận giải, Tổng Công ty Viễn thông Viettel có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật thương mại.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tham gia ủng hộ chương trình “Nhạc tết rộn ràng – Rước muôn vàn”, rất mong muốn sẽ tiếp tục cùng đồng hành trong thời gian tới.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...