Có nên sử dụng thiết bị camera gia đình giá rẻ hay không?

Thứ tư, 21/12/2022

Camera là một trong những thiết bị phổ biến giúp hỗ trợ quan sát, theo dõi, giám sát an ninh và bảo vệ căn nhà của bạn. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không ít các sản phẩm thiết bị giám sát có giá thành từ thấp đến cao. Do đó, khi đứng trước những thiết bị camera gia đình giá rẻ, nhiều người băn khoăn không biết liệu có nên sử dụng chúng hay không? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những băn khoăn, thắc mắc đó. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

 

Có nên sử dụng thiết bị camera gia đình giá rẻ hay không?

Ưu, nhược điểm của thiết bị camera gia đình giá rẻ?

Vì muốn tiết kiệm kinh phí mà nhiều người không ngần ngại chọn lắp đặt camera gia đình giá rẻ. Vậy thực chất loại camera với phân khúc này có những ưu điểm, nhược điểm ra sao? Chúng tôi đã làm rõ ngay trong những phần tiếp theo, mời bạn đọc cùng theo dõi!

Ưu điểm

Ưu điểm lớn nhất của lắp camera an ninh giá rẻđó chính là tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Camera gia đình với mức giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh phí của mọi gia đình. Hơn nữa, đây cũng là loại camera đại trà, được xuất hiện và bày bán nhiều nên bạn sẽ không mất quá nhiều thì giờ để tìm kiếm đơn vị lắp đặt uy tín, chất lượng.

Nhược điểm

Nhiều người dùng vì muốn tiết kiệm kinh phí nên lựa chọn những thiết bị camera giám sát trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ với một mức giá khá rẻ mà không lường trước được những hậu quả mà nó đem đến. Những hậu quả cũng như nhược điểm củanó bao gồm như sau:

Tuổi thọ camera ngắn:Nhược điểm đầu tiên củacamera gia đình giá rẻ đó chính là tuổi thọ không cao như những dòng sản phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu, đơn vị uy tín. Bởi vì đa số những thiết bị camera giám sát được sản xuất hàng loạt thường không được kiểm định chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm này thường được lắp ráp từ các linh kiện rẻ, đại trà trên thị trường để hạ giá bán. Do đó, khi chọn mua camera an ninh gia đình giá rẻ, bạn phải chấp nhận rủi ro rằng camera sẽ rất nhanh hư, hỏng hóc.

Cảm biến camera nhanh hỏng: Cảm biến của camera giá rẻ thường kém chất lượng. Vì kém chất lượng, nên khi gặp các yếu tố như độ ẩm, nhiệt độ, thời tiết, bộ cảm biến trở nên chập chờn, hình ảnh bị nhiễu, mờ và không sắc nét.

Hệ thống bảo mật kém: Khi lắp đặt camera gia đình giá rẻ, bạn phải chấp nhận rằng tính bảo mật sẽ không cao. Do đó, nguy cơ bị rò rỉ, lộ thông tin là rất lớn.

Tìm hiểu thêm ⇒ Gợi ý các thiết bị camera quan sát gia đình của Viettel tốt nhất hiện nay

Có nên sử dụng camera gia đình giá rẻ hay không?

Camera gia đình giá rẻ có xứng đáng để bạn đặt mua? Thông thường, người ta chỉ chọn mua loại thiết bị này khi lắp đặt cho hệ thống nhà hàng,... Bởi họ không yêu cầu cao về tính bảo mật. Trong khi đó, nếu sử dụng camera với mục đích giám sát, theo dõi không gian nhà ở, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn loại thiết bị này. 

Mua camera gia đình ở đâu uy tín, giá tốt?

Home Camera Viettel – Bảo mật hơn 95% camera trên thị trường

Viettel tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị camera gia đình uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Với sản phẩm Home Camera Viettel, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thiết bị camera giám sát chất lượng với những ưu điểm nổi bật như: Bảo mật tuyệt đối do server lưu trữ đặt tại Viettel, đàm thoại 2 chiều trực tiếp, tính năng cảnh báo khi có chuyển động và phân biệt chuyển động của người và vật, video trích xuất từ Camera đảm bảo cho ra chất lượng HD và full HD,... chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

Home Camera nổi bật với 2 sản phẩm là Camera trong nhà 360 Viettel và camera ngoài trời Viettel, Viettel đề xuất một mức giá khá rẻ so với chất lượng với mục đích hướng đến quyền lợi của khách hàng:

- Camera trong nhà 360° (áp dụng mua lẻ): 850.000 VNĐ

- Camera ngoài trời  (áp dụng mua lẻ): 1.100.000 VNĐ

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với Khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bi Camera chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu KH đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Hơn nữa, lựa chọn Camera gia đình Viettel, khách hàng còn được hỗ trợ kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn, chẳng hạn như được tư vấn lắp đặt miễn phí; bảo hành thiết bị trong 12 tháng; hỗ trợ xử lý 24/7 trong suốt quá trình sử dụng,... Do đó, thay vì lựa chọn những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường, quý khách hàng nên đầu tư vào thiết bị có thương hiệu uy tín để sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Xem thêm ⇒

Camera gia đình Viettel lưu trữ dữ liệu được bao lâu?

Những khuyến mãi hấp dẫn khi lắp đặt Home camera Viettel cho gia đình

Hy vọng với bài viết này, bạn đọc đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng thiết bị camera gia đình giá rẻ hay không? Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera cho ngôi nhà của mình thì đừng quên liên hệ cho tổng đài Viettel qua hotline 18008168 (miễn phí) ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...