Có nên sử dụng camera an ninh ban đêm có màu hay không?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Quan sát được hình ảnh vào ban đêm tốt luôn là tiêu chí của rất nhiều người mua camera an ninh mong muốn. Chính vì vậy mà vì các nhà sản xuất đã tạo ra dòng camera an ninh ban đêm có màu để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn đang phân vân không biết có nên sử dụng sản phẩm này hay không. Nếu bạn chưa nắm được rõ thông tin về loại camera an ninh này thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Có nên sử dụng camera an ninh ban đêm có màu hay không

Camera an ninh ban đêm có màu là gì?

Trên thực tế thì Camera IP hoặc Camera Analog đều có thể có màu khi hoạt động vào ban đêm nếu như người dùng biết cách cài đặt thủ công. Thế nhưng chính các cảm biến hình ảnh của camera an ninh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của video thu được khiến cho chúng không ổn định.

Camera an ninh ban đêm, thường sẽ được trang bị thêm cảm biến hình ảnh ánh sao (Camera Star-Light) hiện đại nên có thể cung cấp được hình ảnh và video với màu sắc trung thực ở trong điều kiện ánh sáng yếu cho phép người dùng xác định được những chi tiết như khuôn mặt người và biển số xe.

 

Tìm hiểu thêm =>

Camera an ninh trong nhà nên lắp loại có dây hay không dây?

Kinh nghiệm mua Camera an ninh góc rộng, bạn nên biết?

Ưu điểm của camera quan sát ban đêm có màu?

Hầu hết trong những công trình lớn và khu dân cư cao cấp đều sử dụng các thiết bị camera an ninh ban đêm vì loại camera này mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực như:

- Chất lượng hình ảnh của camera an ninh ban đêm rất chân thực và rõ nét, điều này giúp người xem có thể phân biệt được vật thể ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

- Camera an ninh ban đêm là full-color và starlight không chỉ cho ra chất lượng hình ảnh tốt mà còn có góc quan sát rộng và xa hơn, đảm bảo được hiệu quả an ninh vượt trội.

- Camera an ninh ban đêm rất an toàn với sức khỏe người dùng vì những loại camera thông thường sẽ sử dụng Led hồng ngoại vào ban đêm, đèn Led hồng ngoại sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe cho trẻ em, người lớn tuổi và cả phụ nữ mang thai.

- Rất nhiều khách hàng thường lầm tưởng rằng camera an ninh ban đêm sẽ có giá thành đắt hơn Camera không có màu đêm, thế nhưng thực tế không phải lúc nào cũng như vậy. Rất nhiều loại camera an ninh ban đêm giá thành rất phải chăng, phù phù hợp lắp đặt tại một số vị trí cần thiết cần đến ánh sáng của nó. Camera an ninh ban đêm là giải pháp để thay thế đèn thắp sáng và để phòng chống trộm cắp.

Xem thêm =>TOP 5 camera an ninh góc rộng có chất lượng tốt trên thị trường

Giới thiệu một số mẫu camera quan sát ban đêm có màu được yêu thích hiện nay

Home Camera Viettel

Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các dòng camera trên thị trường nhưng Home Camera Viettel nhanh chóng nhận được sự quan tâm kể từ khi trình làng năm 2020. Camera của Viettel cam kết cung cấp hình ảnh sắc nét, Full HD, cả ban đêm hoặc thời tiết khắc nghiệt. Hình ảnh quan sát có màu vào ban đêm.

Là thiết bị camera an ninh  thông minh, bảo mật tốt nhất thị trường với hệ thống máy chủ và dữ liệu lưu trữ đặt ở trong nước do Viettel quản lý. Khách hàng chỉ cần sử dụng ứng dụng VHome là đã có thể theo dõi và điều khiển từ xa. Thông qua ứng dụng VHome, camera sẽ gửi thông báo ngay khi có chuyển động bất thường và đặc biệt phân biệt chuyển động giữa người và vật nhờ vào công nghệ AI tiên tiến. Không những vậy chế độ đàm thoại 2 chiều trực tiếp, giúp người dùng có thể trò chuyện với nhau thông qua loa và mic được tích hợp ngay tại camera.

Camera ngoài trời CAMOD-C3N

Camera ngoài trời CAMOD-C3N phù hợp quan sát xung quanh nhà, bảo vệ an ninh ban đêm,... Độ phân giải full HD 2Mpx, có khả năng chống nước, bụi IP67, công nghệ nén hình ảnh theo chuẩn H.265, tích hợp tính năng AI cho phép phân biệt chuyển động của con người với vật, hình ảnh quan sát có màu vào ban đêm. Đặc biệt có đèn báo động khi phát hiện chuyển động vào ban đêm.

Camera ban đêm có màu Hikvision

Hikvision đã cho ra mắt dòng sản phẩm camera an ninh ban đêm có màu với giá thành hấp dẫn và chất lượng ổn định. Camera an ninh ban đêm nhưng có khả năng quan sát tốt cả ban ngày lẫn ban đêm, với độ phân giải cao. Bên cạnh đó, camera Hikvision được trang bị đèn LED, để khi không còn ánh sáng, đèn hồng ngoại sẽ được bật lên, cho phép người dùng quan sát trong bóng đêm lên đến 40m.

Camera có màu ban đêm Kbvision

Hãng Kbvision gọi công nghệ cung cấp hình ảnh màu sắc thật sự, chân thực và rõ nét là Night Breaker – Nghĩa là” bứt phá bóng đêm”. Dòng camera an ninh ban đêm Kbvision Night Breaker còn kết hợp cùng với công nghệ chống ngược ánh sáng thực (True WDR 120dB). Người dùng sẽ được sự trải nghiệm hệ thống camera có chất lượng hình ảnh mượt mà, siêu thực ngay cả trong mọi điều kiện bất lợi của ánh sáng.

 

Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về camera an ninh ban đêm. Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera thì có thể tham khảo Home Camera của Viettel. Liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...