Có nên lắp đặt camera không dây có đầu ghi hay không?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Camera an ninh không dây là thiết bị công nghệ được trang bị các tính năng thông minh, có khả năng ghi hình và giám sát an ninh hiệu suất cao. Việc sử dụng camera không dây sẽ giúp người dùng hạn chế được những vấn đề nghiêm trọng xảy ra và có liên quan đến an ninh. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn còn phân vân không biết có nên lắp đặt camera không dây có đầu ghi hay không? Nếu bạn cũng đang băn khoăn thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Có nên lắp đặt camera không dây có đầu ghi hay không

Tìm hiểu thêm =>

Camera không dây chính hãng Viettel có điểm gì nổi bật?

Gợi ý mẫu Camera Wifi không dây giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Ưu, nhược điểm của Camera không dây có đầu ghi

Khi khách hàng cần giám sát một hệ thống lớn các nhà xưởng, cửa hàng, công trình lớn.... thì chắc chắn sẽ cần tới một giải pháp để có thể quản lý tập trung và an toàn, bảo mật hơn thì lúc đó bạn nên sử dụng hệ thống camera theo bộ. Nếu như bạn muốn lắp trên 4 camera thì nên cân nhắc việc sử dụng camera không dây có đầu ghi theo bộ để đảm bảo khả năng ghi hình của camera và an toàn cho hệ thống.

 

Ưu điểm của camera không dây có đầu ghi

- Thời gian lưu trữ lâu:Đối với camera theo bộ thì có thể sử dụng các ổ cứng (HDD) lớn để lưu trữ 1 hoặc 2, 3 TB hình ảnh, hoặc bạn có thể sử dụng ổ cứng 8TB hoặc 10TB tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách. Đầu tư ổ cứng lớn thì thời gian lưu trữ những hình ảnh camera sẽ càng lâu có thể tới 1 tháng hoặc vài tháng tùy thuộc vào năng lực đầu tư của bạn.

- Quản lý tập trung:Camera có đầu ghi có thể gắn trực tiếp vào tivi để xem trực tiếp từ văn phòng, giúp người dùng quan sát tốt hơn. Tất cả các dữ liệu của camera sẽ được truyền thẳng tới đầu ghi hình giúp người dùng quản lý tập trung một cách dễ dàng hơn và có thể xem trực tiếp hoặc xem lại một cách nhanh chóng hơn.

- An toàn và bảo mật:Khi sử dụng camera không dây có đầu ghi, nếu như các bạn bị trộm lấy mất camera thì vẫn sẽ còn dữ liệu ghi hình. Dù cho bạn đã bị lấy cắp camera thì dữ liệu hình ảnh vẫn sẽ còn, khác với khi mất camera wifi không có đầu ghi là sẽ mất luôn hình ảnh.

 

Nhược điểm của camera không dây có đầu ghi

- Giá thành cao:Hệ thống camera có đầu hình sẽ rất tốn tiền bạn sẽ mất tiền mua đầu ghi và ổ cứng, khi mua đầu ghi hình và ổ cứng xong phải tiếp tục mua camera và dây tín hiệu các thứ vật tư để thi công.

- Phí thi công cao:Camera không dây chỉ cần cấp nguồn, còn camera không dây có đầu ghi thì phải kéo dây về đầu ghi hình để có thể thông tuyến với nhau. Khi đó sẽ mất thời gian kéo dây mất chi phí tiền dây và cả nhân công kéo dây, thời gian thi công lâu hơn nhiều so với camera không dây thông thường.

 

Bài viết tham khảo =>Camera không dây 360 độ Viettel  - Thiết bị giám sát thông minh mới nhất của Viettel

Có nên lắp đặt Camera không dây có đầu ghi không?

Có thể thấy camera không dây có đầu ghi rất phù hợp với những không gian có diện tích lớn, sử dụng nhiều camera. Camera không dây có đầu ghi sẽ giúp người dùng quản lý tập trung hơn, quan sát dễ dàng và đảm bảo an ninh hơn. Không những vậy, người dùng sẽ không cần phải lo lắng nếu như camera bị lấy cắp sẽ làm giữ liệu bị mất, bị gián đoạn vì toàn bộ hình ảnh thu được đã được lưu trữ trong máy.

 

Tuy nhiên giá thành để lắp camera không dây có đầu ghi khá cao, người dùng sẽ khó tự lắp được mà sẽ cần đến nhân viên kỹ thuật. Chính vì vậy nếu như bạn chỉ sử dụng 1,2 camera thì có thể sử dụng camera wifi còn nếu như bạn sử dụng nhiều hơn 2 camera thì nên sử dụng camera không dây có đầu ghi.

Home Camera Viettel - mang lại sự an tâm, tiện lợi cho mọi khách hàng

Home Camera Viettel là sản phẩm đến từ tập đoàn Viettel, khi sử dụng Home Camera, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng và chế độ bảo hành. Home Camera được trang bị rất nhiều tính năng ưu việt hiện đại, rất có ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Giá thành của Home Camera cũng rất phải chăng và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

 

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về camera không dây có đầu ghi và giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên lắp đặt sản phẩm này không. Nếu như có nhu cầu lắp đặt camera an ninh Home Camera Viettel thì hãy liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...