Có nên lắp camera thông minh của Viettel hay không?

Thứ năm, 15/06/2023

Camera Viettel là một thiết bị thông minh với nhiều tính năng vượt trội, cung cấp nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, cũng có không ít khách hàng đang phân vân không biết có nên lắp camera thông minh của Viettel không? Hãy để chúng tôi giải đáp tất cả trong bài viết dưới đây.

 

Có nên lắp camera thông minh của Viettel hay không?

Xem thêm:

Những điều cần biết khi chọn mua camera nhận diện khuôn mặt

Camera nhận diện khuôn mặt của Viettel có gì đặc biệt?

Tìm hiểu về camera thông minh Viettel

Như đã chia sẻ ở trên, camera của Viettel được đánh giá là một trong những loại camera thông minh nhất hiện nay. Thiết bị này sở hữu những ưu điểm nổi bật dưới đây:

 

Bảo mật tuyệt đối:

Tất cả dữ liệu của khách hàng đều sẽ được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối tại trung tâm xử lý dữ liệu của Viettel. Điều này nhằm đảm bảo không xuất hiện tình trạng rò rỉ thông tin, ảnh hưởng tới khách hàng của Viettel.

 

Trang bị nhiều tính năng AI tiên tiến

Được trang bị thêm công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, camera thông minh Viettel có các tính năng như:

  • Cung cấp hình hình ảnh Full HD về máy chủ khách hàng trong mọi điều kiện thời tiết hay ban ngày/ ban đêm.
  • Khách hàng có thể quản lý, theo dõi và điều khiển tất cả các thiết bị camera của mình chỉ bằng ứng dụng VHome trên điện thoại di động.
  • Khả năng nhận biết tốt, phân biệt được chuyển động giữa con người và động vật với nhau. Qua đó, sẽ phát đi những tín hiệu chính xác nhất, bảo đảm an ninh, an toàn cho không gian được lắp đặt camera.
  • Chế độ đàm thoại 2 chiều trực tiếp giúp các thành viên trong gia đình có thể nói chuyện với nhau qua camera.

Tính thẩm mỹ:

Camera Viettel được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với thẩm mỹ của hầu hết các không gian. Đặc biệt, thiết bị này không cần đi dây phức tạp, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của không gian.

 

Chi phí lắp đặt hợp lý

Hiện nay, camera thông minh Viettel đang có 2 thiết bị chính là camera trong nhà và camera ngoài trời. Trong đó, Camera trong nhà xoay 360 độ, phù hợp để quan sát diện tích không gian rộng, có nhiều hoạt động diễn ra, điển hình như ở trường học, nhà trẻ…Giá bộ thiết bị này là 690.000 VNĐ. Còn Camera ngoài trời, phù hợp để quan sát xung quanh vị trí ngôi nhà, bảo đảm an ninh kể cả ban ngày và ban đêm. Giá thiết bị: 990.000 VNĐ.

 

Đặc biệt, chi phí thuê bao lưu video cũng vô cùng hợp lý, bao gồm các gói cơ bản sau:

  • Gói lưu trữ dữ liệu 3 ngày: 12.000đ/ tháng/ 1 camera (khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 03 ngày gần nhất)
  • Gói lưu trữ dữ liệu 7 ngày: 20.000đ/ tháng/ 1 camera (khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 07 ngày gần nhất)
  • Gói lưu trữ dữ liệu 30 ngày: 99.000đ/ tháng/ 1 camera (khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 30 ngày gần nhất)

(Khách hàng thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng, 12 tháng được tặng 2 tháng)

 

Khi sử dụng những gói này, dữ liệu trên camera sẽ được lưu trên hệ thống Server của Viettel. Quý khách hàng có thể xem lại video ghi được bởi camera trong khoảng thời gian 3, 7 hoặc 30 ngày gần nhất tùy theo gói mà mình đã đăng ký.

 

Có thể bạn quan tâm: Camera thông minh hãng nào tốt, nên mua hiện nay?

Khách hàng nhận được gì khi lắp đặt Home Camera Viettel?

Camera thông minh của Viettel là một thiết bị hiện đại, nhiều tính năng vượt trội và là lựa chọn hàng đầu của người dùng hiện nay. Hơn thế nữa, khi lắp đặt Home Camera Viettel, quý khách hàng còn nhận lại được những lợi ích dưới đây:

 

Lắp đặt camera Viettel chính hãng 100%:

Chúng tôi cam kết 100% lắp đặt camera chính hãng, có chất lượng tốt cho khách hàng. Đặc biệt nói không với hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

 

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao:

Tất cả đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của Viettel đều được đào tạo về mặt chuyên môn, có kinh nghiệm trong việc lắp đặt camera. Đảm bảo tư vấn lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp và hướng dẫn khách hàng sử dụng hiệu quả nhất.

 

Chương trình ưu đãi hấp dẫn:

 

Ưu đãi đặc biệt: Nếu khách hàng sử dụng FTTH Viettel, quý khách có cơ hội sở hữu miễn phí camera trong nhà hoặc giảm giá camera ngoài trời chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

 

Ưu đãi khác dành RIÊNG cho khách hàng sử dụng FTTH Viettel:

  • Giảm 50% phí lắp đặt camera: Còn 55.000đ/cam với camera trong nhà và 77.000đ/ cam với camera ngoài trời.
  • Miễn phí duy trì với KH mua gói Cloud 7 ngày trở lên (khách hàng được miễn phí kiểm tra tại nhà khi có sự cố).

Lưu ý: Với khách hàng đăng ký gói Cloud kèm FTTH (cũ + mới): cam kết sử dụng trong 2 năm, khách hàng không được hủy hay hạ gói cloud trong thời gian cam kết.

 

Bảo hành sản phẩm đầy đủ:

Home Camera Viettel được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng kể từ ngày đặt mua.

 

Trên đây là những lý giải của chúng tôi về thắc mắc liệu có nên lắp đặt camera thông minh của Viettel hay không? Nếu cần tư vấn hoặc hỗ trợ thông tin về Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) ngay hôm nay!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...