Có nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng liên kết trên My Viettel được không?

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thời đại hiện nay, việc thanh toán online hay liên kết các nền tảng thanh toán đã trở nên quá phổ biến, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

 Ứng dụng My Viettel đã rất quen thuộc với người dùng dịch vụ mạng Viettel, nó giúp khách hàng quản lý thông tin thuê bao di động, cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mại, thông tin và đăng ký các gói cước một cách dễ dàng. Nạp tiền điện thoại cũng chính là một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng này, nhiều khách hàng thắc mắc không biết có thể nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng trên My Viettel hay không?

Có nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng liên kết trên My Viettel được không?

 

Bài viết tham khảo =>

6 lưu ý quan trọng khi nạp tiền điện thoại Online, bạn cần biết

Bật mí cách nạp tiền điện thoại miễn phí qua My Viettel

Lợi ích khi nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng liên kết

Thay vì phải đi ra ngoài mua thẻ cào, tốn thời gian và công sức thì người dùng có thể dùng cách nạp thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng. Đây là phương án khá phổ biến, được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi những lợi ích mà nó mang lại, đó là:

• Người dùng có thể nạp tiền điện thoại bằng tài khoản ngân hàng tại bất cứ đâu và bất cứ khi nào cần, kể cả khi đã rất muộn.

• Tiết kiệm được sức lực và thời gian di chuyển đi mua thẻ.

• Có thể nạp thẻ cho người thân, bạn bè của mình dễ dàng.

• Thao tác thực hiện đơn giản, dễ dàng chỉ cần vài phút.

• Được chiết khấu % giúp tiết kiệm được một khoản chi phí tiêu dùng hiệu quả.

 

Có thể bạn quan tâm =>Giải đáp: Nạp thẻ cào điện thoại trên My Viettel có được chiết khấu không?

Giải đáp: Có nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng liên kết trên My Viettel được không?

Câu trả lời là có thể nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng liên kết trên My Viettel. My Viettel là một trong những siêu ứng dụng không chỉ giúp người dùng kiểm soát, tra cứu lịch sử sử dụng, cập nhật các ưu đãi, khuyến mại, đăng ký gói cước… mà còn có thể nạp thẻ và thanh toán cước điện thoại. Khi nạp tiền điện thoại thông qua ứng dụng My Viettel, khách hàng có rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau như qua Momo, quét mã VNPay/QR, Ví ZaloPay hay Viettel Pay liên kết. Ngoài ra, người dùng còn có thể nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng liên kết trên My Viettel.

Các ngân hàng liên kết với ứng dụng My Viettel

My Viettel liên kết với hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam, cụ thể đó là: Vietcombank, VP Bank, BIDV, Agribank, ACB, VietinBank, Sacombank, Techcombank, Eximbank, TPBank, NCB, Ocean Bank, MSB, HDBank, NAM A BANK, OCB, TVB, ABBANK, MB, SHB, VIB, BAC A BANK, WOORI BANK, PVcom Bank, SAIGONBANK. Khách hàng đang dùng ngân hàng nào thì có thể lựa chọn để liên kết và nạp tiền điện thoại.

Các bước thực hiện nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng

Để nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng, khách hàng chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản và nhanh chóng như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng My Viettel và đăng nhập theo tài khoản đã đăng ký

Nếu chưa có ứng dụng này trên điện thoại, người dùng có thể tải xuống miễn phí thông qua kho ứng dụng App Store hoặc CH Play. Sau đó cài đặt và đăng ký tài khoản theo số điện thoại đang sử dụng.

Bước 2: Khách hàng nhấn vào mục “Viễn thông” trên tab danh mục ở phía dưới cùng của màn hình ứng dụng —> Chọn mục “Nạp tiền” ở ngay đầu màn hình.

Bước 3:Người dùng chọn số thuê bao mà mình muốn nạp tiền, có thể nhập số điện thoại hoặc chọn trong danh bạ và số tiền muốn nạp.

Bước 4: Sau đó màn hình sẽ hiện lên mục “Phương thức thanh toán”, nhấn vào mục “Xem tất cả” —> Chọn “VNPay: ATM Nội địa” —> Tiếp tục nhấn “Thanh toán”.

Bước 5: Lúc này, danh sách các ngân hàng sẽ hiện ra, khách hàng bấm chọn vào ngân hàng mình muốn sử dụng và nhập số thẻ, tên chủ thẻ hoặc thông tin tài khoản hoặc thông tin Internet Banking —> Rồi nhấn “Xác thực” để hoàn tất quá trình nạp thẻ.

 

Trên đây là những lợi ích, thông tin các ngân hàng liên kết và cách thức thực hiện khi nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng trên ứng dụng My Viettel. Hy vọng rằng khách hàng đã hiểu hơn và có thể nhanh chóng nạp thẻ thành công cho thuê bao của mình bằng cách thức tiện lợi này. Liên hệ ngay với tổng đài 18008098 miễn phí để được tư vấn và hỗ trợ những thông tin về các dịch vụ của Viettel và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...