Cơ hội sở hữu Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB thời thượng khi mua dịch vụ internet - truyền hình của Viettel

Thứ năm, 01/04/2021

Từ ngày 01/04-30/06, Viettel triển khai chương trình "Vui xuân mới – Lộc phơi phới" trên kênh số và kênh telesale. Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký 01 dịch vụ internet hoặc truyền hình của Viettel sẽ có cơ hội sở hữu Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB thời thượng và tặng tới 12 tháng cước thuê bao gói cước khách hàng đang sử dụng.

 

Mời quý khách hàng tìm hiểu thông tin giới thiệu ngắn gọn về chương trình để tham gia và săn phần thưởng hấp dẫn.

Chương trình khuyến mại diễn ra từ 01/04-30/06/2021, áp dụng cho Toàn bộ khách hàng mua thành công dịch vụ internet hoặc truyền hình của Viettel trên kênh số (website https://shop.viettel.vn/, https://viettel.vn/, https://vietteltelecom.vn/; My Viettel) hoặc kênh Telesale (Khách hàng gọi điện lên tổng đài 18008168, 18008119, 198 để mua hàng hoặc Viettel gọi điện từ brandname VIETTEL_TLS đến khách hàng). Có phát sinh mã đơn hàng và trạng thái đơn hàng là đã hoàn thành trên hệ thống Quản lý đơn hàng) trong thời gian diễn ra chương trình.

Cơ cấu giải thưởng như sau:

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Số giải

Giải đặc biệt

iPhone 12 Pro Max 512GB

 1

Giải nhất

Tặng 12 tháng cước thuê bao tháng dịch vụ Internet hoặc Truyền hình gói cước KH đang sử dụng.

1

Giải nhì

Tặng 06 tháng cước thuê bao tháng dịch vụ Internet hoặc Truyền hình gói cước KH đang sử dụng.

3

Giải ba

Tặng 03 tháng cước thuê bao tháng dịch vụ Internet hoặc Truyền hình gói cước KH đang sử dụng.

5

Giải khuyến khích

Tặng 01 tháng cước thuê bao tháng dịch vụ Internet hoặc Truyền hình gói cước KH đang sử dụng.

20

Cộng

 

30

 

Đối với giải thưởng là cước thuê bao tháng dịch vụ: Khách hàng sẽ được tặng cước thuê bao tháng gói dịch vụ Internet hoặc Truyền hình mà khách hàng đăng ký sử dụng. Các gói cước này có giá trị từ 22.000 đồng đến 630.000 đồng. Giá cước cụ thể của mỗi gói được quy định rõ trong hợp đồng khi khách hàng ký kết và công bố cụ thể tại website https://shop.viettel.vn/co-dinh, https://vietteltelecom.vn/internet-truyenhinh, https://viettel.vn/internet-truyenhinh

Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại

+ Điều kiện, cách thức, thủ tục khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại

Tất cả khách hàng thực hiện tham gia chương trình bằng cách sau:

- Bước 1Khách hàng tiếp cận một trong các kênh bán hàng của Viettel:

+ Khách hàng truy cập vào kênh Số

Kênh website: https://shop.viettel.vn/co-dinh https://vietteltelecom.vn/internet-truyenhinh, https://viettel.vn/internet-truyenhinh

Kênh App My Viettel:  Khách hàng vào Mục “Cửa hàng” mục dịch vụ internet & truyền hình số

+ Khách hàng kết nối đến tổng đài 18008168, 18008119, 198… hoặc cuộc gọi từ VIETTEL_TLS đến khách hàng

- Bước 2:  Khách hàng đặt mua dịch vụ Internet, Truyền hình hoặc combo (internet + truyền hình) trên kênh Số và kênh Telesale.

- Bước 3:  Nhân viên Viettel đến nhà khách hàng hoặc Khách hàng ra cửa hàng của Viettel để ký hợp đồng và đấu nối dịch vụ thành công.

 Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng

- Đối với thông tin về Mã account: Nhân viên Viettel đến nhà khách hàng hoặc Khách hàng ra cửa hàng của Viettel để ký hợp đồng. Thời gian đến nhà khách hàng hoặc ra cửa hàng tùy thuộc vào thời gian khách hàng thỏa thuận để đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng. Trên hợp đồng của khách hàng sẽ có thông tin Mã account. Đây là bằng chứng xác định trúng thưởng.

- Đối với tin nhắn thông báo trúng thưởng: Trong vòng tối đa 5 ngày kể từ ngày quay số xác định các account trúng thưởng, Viettel sẽ tiến hành nhắn tin SMS từ alias VTSHOP (Khách hàng đăng ký qua kênh số) hoặc BH_18008168 (KH đăng ký qua kênh Telesale) thông báo đến khách hàng.

Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

- Bằng chứng xác định trúng thưởng là Mã account dịch vụ Internet hoặc Truyền hình trên hợp đồng của khách hàng và Tin nhắn thông báo trúng giải gửi tới khách hàng.

-  Mã account được tạo tự động trên hệ thống với định dạng như sau:

+ account internet: mã tỉnh_gftth_tenKH; account truyền hình: VT và số điện thoại khách hàng.

- Mỗi một Mã account sẽ tương ứng với một gói dịch vụ khách hàng đăng ký sử dụng. Vì vậy, trường hợp khách hàng đăng ký nhiều gói cước sẽ có nhiều Mã Account. Tất cả các Accout này đều được đưa vào danh sách tham gia quay số trúng các giải thưởng của chương trình.

Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng: Chương trình khuyến mại được chia thành 3 đợt

- Đợt 1: từ ngày 01/04/2021 đến 30/4/2021.

-  Đợt 2: từ ngày 01/05/2021 đến 31/5/2021.

-  Đợt 3: từ ngày 01/06/2021 đến 30/6/2021.

Thời gian quay số:

- Đợt 1: Ngày 06/05/2021, Viettel sẽ tiến hành quay số xác định khách hàng hàng đặt hàng và đấu nối nghiệm thu thành công từ ngày 01/04/2021 đến 30/4/2021.

- Đợt 2: Ngày 10/06/2021, Viettel sẽ tiến hành quay số xác định khách hàng đặt hàng và đấu nối nghiệm thu thành công từ ngày 01/05/2021 đến 31/5/2021.

Đợt 3: Ngày 08/07/2021, Viettel sẽ tiến hành quay số xác định khách hàng đặt hàng và đấu nối nghiệm thu thành công từ ngày 01/06/2021 đến 30/6/2021.

Địa điểm: Số 1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

- Trong mỗi đợt, Viettel thực hiện quay số 5 lần để xác định các thuê bao trúng giải. Cụ thể:

+ Lần quay thứ nhất: Hệ thống quay số trên toàn bộ Mã account tham gia của mỗi đợt để xác định 01 khách hàng trúng Giải đặc biệt.

+ Lần quay thứ hai: Quay số với tất cả các Mã Account còn lại để xác định 01 khách hàng trúng Giải nhất.

+ Lần quay thứ ba: Quay số với tất cả các Mã Account còn lại để xác định 03 khách hàng trúng Giải nhì.

+ Lần quay thứ tư: Quay số với tất cả các Mã Account còn lại để xác định 05 khách hàng trúng Giải ba.

+ Lần quay thứ năm: Quay số với tất cả các Mã Account còn lại để xác định 20 khách hàng trúng Giải khuyến khích.

Thông báo trúng thưởng: Trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm quay số trúng thưởng, Tổng công ty Viễn thông Viettel sẽ liên hệ với khách hàng trúng thưởng qua hình thức gọi điện và nhắn tin, hướng dẫn khách hàng các thủ tục nhận thưởng và tổ chức trao thưởng. Toàn bộ Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website: viettel.vn.

Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

Trong thời gian tối đa 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại Viettel sẽ tiến hành trao giải iPhone 12 Pro Max 512GB và cộng thời gian sử dụng vào account của khách hàng.

Cách thức trao giải:

Đối với giải tặng iPhone: Viettel Tỉnh trao giải trực tiếp cho khách hàng tại địa chỉ của Chi nhánh gần nhất nơi khách hàng trúng thưởng sinh sống.

Đối với Đối với giải thưởng cộng thời gian sử dụng: Hệ thống cộng tự động, sau khi cộng thành công, Viettel sẽ thực hiện gửi tin nhắn SMS từ alias VTSHOP (Khách hàng đăng ký qua kênh số) hoặc BH_18008168 (Khách hàng đăng ký qua kênh Telesale).

Tổng công ty Viễn thông Viettel liên hệ với khách hàng nhận được quà, hướng dẫn khách hàng các thủ tục nhận quà và tổ chức trao quà. Danh sách khách hàng nhận được quà hiện vật sẽ được công bố trên website: viettel.vn.

Thủ tục cần có để nhận quà iPhone: Nếu người trúng giải là chính chủ thuê bao: Khi nhận quà chủ thuê bao phải xuất trình CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực theo quy định (CMND không quá 15 năm kể từ ngày được cấp, hộ chiếu còn hiệu lực trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nhận thưởng hoặc các giấy tờ khác thay thế có ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nhận thưởng). Nếu ủy quyền cho người khác nhận thưởng thì người đi nhận giải phải có CMND bản photo công chứng và bản gốc của chính chủ trúng thưởng, CMND bản photo công chứng và bản gốc của người được ủy quyền, giấy ủy quyền đi nhận giải thưởng của người trúng thưởng. Nếu người trúng giải không phải là chính chủ thuê bao: Để nhận giải, người nhận phải xuất trình CMND bản gốc và cung cấp ít nhất 05 số điện thoại thường xuyên liên lạc trong vòng 06 tháng gần nhất.

Quà tặng sẽ được trao tại địa chỉ của Chi nhánh gần nhất nơi khách hàng trúng thưởng sinh sống

Trong trường hợp quá 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình mà Tổng Công ty Viễn thông Viettel không thể liên lạc được với khách hàng hoặc khách hàng không liên hệ với Tổng Công ty Viễn thông Viettel để làm thủ tục nhận quà thì quà tặng sẽ không được trao.

 Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...)

- Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel Telecom.

- Số điện thoại: 198 (miễn phí)

Trách nhiệm công bố thông tin

Tổng Công ty Viễn thông Viettel có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình, trị giá giải thưởng, số lượng giải thưởng và đầy đủ thông tin khách hàng trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng: Trang chủ DV, Fanpage DV,... hoặc tại địa điểm tổ chức chương trình.

Các quy định khác

Khách hàng nhận được giải thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Nếu được sự chấp thuận của Khách hàng nhận được giải thưởng, Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ khấu trừ khoản thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật trên giá trị giải thưởng mà khách hàng đã nhận và thay mặt khách hàng nộp theo quy định.

Khách hàng tham dự chương trình khuyến mại này vẫn được hưởng quyền lợi từ các chương trình khuyến mại khác của Tổng Công ty Viễn thông Viettel (nếu đủ điều kiện).

Tổng Công ty Viễn thông Viettel hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng và đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng của Tổng Công ty phát hành có sai sót gây hiểu nhầm cho khách hàng trong việc trúng thưởng, Tổng Công ty Viễn thông Viettel có trách nhiệm trao các giải thưởng này cho khách hàng trúng thưởng.

Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính khách quan và công khai. Tổng Công ty Viễn thông Viettel được sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại trong trường hợp khách hàng cho phép.

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Tổng Công ty Viễn thông Viettel có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối với những giải thưởng không có người nhận, Tổng Công ty Viễn thông Viettel phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giá trị giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật thương mại.

Chương trình chính thức khởi động từ 1/04, hãy nhanh tay lan tỏa thông tin này để mọi người cùng biết đến và tham gia ngay. Chúc Quý khách may mắn!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...