Cơ hội gia tăng tài khoản trả trước trong thời gian phòng chống dịch Covid-19 từ khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp ngày 20/04

Thứ sáu, 17/04/2020

Trong thời gian tiếp tục thực hiện quy định của chính phủ về cách ly xã hội, Viettel dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại tặng 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước đang hoạt động trên toàn quốc vào ngày 20/04. Hãy nhanh tay tham gia ngay bạn nhé!

Ngày 20/04/2020, Viettel tặng khách hàng khuyến mại định kỳ cho các thuê bao trả trước đang hoạt động trên toàn quốc ưu đãi lên tới 20% giá trị tất cả các thẻ nạp. Đây là cơ hội để khách hàng nạp đầy tài khoản cho thuê bao của mình, thỏa sức sử dụng các dịch vụ Viettel với số tiền khuyến mại siêu hấp dẫn.

Chương trình không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ nên khách hàng nạp thoải mái mà không lo bị giới hạn, rủng rỉnh tiêu dùng các dịch vụ như thoại, sms, data…. Bên cạnh đó, để hưởng thêm ưu đãi giảm đến 3%, hãy nạp bằng tài khoản ngân hàng trên ứng dụng My Viettel ngay nhé!

Thông tin chi tiết về khuyến mại 20% của Viettel trong ngày 20/4/2020 như sau:

Phạm vi triển khai: toàn quốc.

Thời gian khuyến mại: Trong ngày 20/04/2020 (thứ 2), bắt đầu vào lúc 0:00 đến 24 giờ.

Đối tượng áp dụng: Tất cả thuê bao di động và Homephone trả trước đang hoạt động (trừ các gói cước chuyên biệt dành cho khách du lịch, Công nhân, An ninh, Dcom, thiết bị giám sát hành trình…). Chương trình áp dụng cho tất cả các thẻ nạp trong ngày khuyến mại, không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ.

Khách hàng thuộc đối tượng áp dụng khi tiến hành nạp thẻ sẽ nhận được khuyến mại cụ thể như sau:

  • Với khách hàng hòa mạng trả trước gói TRE, Sv690, Toms, Tom690, cộng 20% tiền nạp thẻ vào tài khoản khuyến mại chỉ sử dụng cho việc gọi thoại và nhắn tin nội mạng.
  • Với các gói trả trước còn lại, cộng 20% tiền nạp thẻ vào tài khoản khuyến mại dùng cho cả nội mạng và ngoại mạng.
  • Tiền khuyến mại sử dụng đến hết ngày 05/05/2020.

Lưu ý:

  • Thuê bao hưởng chương trình khuyến mại toàn quốc không được hưởng đồng thời các chương trình khuyến mại nạp thẻ khác trong cùngngày.
  • Đối với gói cước có ngày sử dụng: Không tặng thêm ngày sử dụng chophần tài khoản tặng thêm. Tiền khuyến mại cộng trong ngày 20/04/2020 được sử dụng đến hết ngày 05/05/2020.
  • Không tặng thêm giá trị thẻ nạp đối với các dịch vụ chuyển tiền (Ishare,Recharge me, lì xì...), các dịch vụ ứng tiền (truyền thống, airtime, xtime, VNcredit…). 

Ngoài ra, khách hàng có thể thường xuyên kiểm tra nhiều ưu đãi dành riêng cho thuê bao của mình một cách dễ dàng ngay trên ứng dụng My Viettel.

Để sử dụng My Viettel, với những khách hàng chưa tải ứng dụng, thực hiện theo hướng dẫn:

Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) hoặc vào kho tải Appstore hoặc CH Play --> Bấm tải ứng dụng My Viettel về để sử dụng.

Bước 2: Thiết lập tạo tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của khách hàng và đăng nhập thành công vào ứng dụng để trải nghiệm các tính năng của ứng dụng.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...