Cloud Camera Viettel IDC có gì đặc biệt?

Thứ năm, 15/06/2023

Dịch vụ Cloud Camera Viettel IDC cung cấp khả năng lưu trữ trực tiếp dữ liệu cho các dòng camera giám sát thông minh, giúp người dùng có thể truy cập và xem lại dữ liệu đã được ghi hình trực tuyến một cách dễ dàng. Sản phẩm này đem lại giải pháp camera giám sát hiệu quả, đảm bảo dữ liệu không bị mất mát trong trường hợp xấu nhất như camera bị hư hỏng hoặc bị đánh cắp. Chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của Cloud Camera Viettel IDC qua bài viết dưới đây nhé.

 

Cloud Camera Viettel IDC có gì đặc biệt?

Cloud Camera Viettel IDC có gì đặc biệt?

Tìm hiểu thêm:

Cloud camera là gì? Những điều cần biết về Cloud Camera

Cloud camera ip là gì? Tổng hợp những lợi ích của Cloud Camera Ip

So sánh các cách lưu trữ hiện nay

Hiện nay, bên cạnh việc lưu trữ bằng thẻ nhớ, ổ cứng,... thì Cloud Camera được đánh giá là giải pháp hữu ích và đang được nhiều doanh nghiệp, tổ chức triển khai. Trong đó, không thể không kể đến Cloud Camera Viettel IDC được tích hợp vào trong các thiết bị camera giám sát của mình. Dưới đây là bảng so sánh các cách lưu trữ hiện nay, cụ thể như sau:

 

Lưu trữ trên thẻ nhớ (Cắm trên camera)

Lưu trữ trên ổ cứng (Camera truyền thống)

Lưu trữ trên cloud (Dịch vụ Home Camera)

Rất dễ hỏng khi ghi hình liên tục trong nhiều giờ, nhiều ngày liền.

Khó cài đặt, không thân thiện với người dùng

Lưu trữ đám mây, có thể xem trực tuyến hoặc tải về rất thuận tiện. Lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.

Có rủi ro bị mất dữ liệu khi bị lỗi thẻ nhớ hay camera bị trộm,...

Rủi ro bị mất dữ liệu do thiết bị đầu thu bị trộm hoặc bị lỗi ổ cứng.

Dữ liệu được bảo mật tại trung tâm dữ liệu của Viettel đạt chuẩn quốc tế.

Chi phí cao khi sử dụng thẻ nhớ dung lượng lớn

Chi phí để đầu tư và bảo trì, bảo dưỡng khá cao (thường khoảng 4 đến 5 triệu đồng/ bộ)

Chỉ cần sử dụng app VHome để quản lý dữ liệu. Không tốn chi phí đầu tư

 

Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu bảng giá Cloud Camera Viettel mới nhất 2023

Những tính năng nổi bật của Cloud Camera Viettel

Cloud id camera là giải pháp được nhiều người dùng sử dụng hiện nay bởi những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của giải pháp này được đưa ra để người dùng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm:

Dữ liệu được bảo mật an toàn tuyệt đối

 

Hệ thống Data Center của Viettel IDC đạt chuẩn quốc tế, cam kết đảm bảo độ bảo mật và an toàn cho dữ liệu từ camera giám sát Viettel. Ngoài ra, Cloud camera Viettel còn được chứng nhận ISO 27001:2013 về hệ thống quản lý an ninh thông tin cho các dịch vụ triển khai trên nền tảng điện toán đám mây. Điều này đảm bảo rằng việc sử dụng sản phẩm sẽ được thực hiện trên một hệ thống đạt chuẩn và được quản lý một cách chặt chẽ để đảm bảo an toàn và bảo mật cho dữ liệu của khách hàng.

Quản lý và giám sát

 

Cloud Camera Viettel cho phép kết nối và quản lý nhiều camera phân tán tại các khu vực khác nhau trong cùng một giao diện chung giúp quản trị viên vận hành hệ thống thuận tiện hơn. Phần mềm kết nối VHome cung cấp đầy đủ các tính năng về quản trị như phân quyền người dùng, chia nhóm người dùng, tải dữ liệu, xem lại hình ảnh,... với giao diện Tiếng Việt dễ sử dụng.

Hiệu năng đảm bảo

 

Giải pháp Cloud Camera Viettel IDC cho phép người dùng truy cập vào hệ thống Cloud Server của Viettel IDC để theo dõi hình ảnh với chất lượng HD, đường truyền Internet tốc độ cao tại hệ thống 5 trung tâm dữ liệu nằm rải rác khắp lãnh thổ Việt Nam. Do đó, hình ảnh/video người dùng xem được qua dịch vụ Cloud Camera Viettel gần như không có độ trễ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tối ưu chi phí

 

Viettel IDC đầu tư thiết bị vận hành đi kèm với giải pháp do đó khách hàng chỉ cần trả chi phí cước thuê ở hàng tháng. Như vậy chi phí đầu tư ban đầu được tối ưu hóa rất nhiều giúp cho khách hàng doanh nghiệp hoặc cá nhân tiết kiệm được phần lớn khoản đầu tư. Đây là giải pháp rất hữu ích nhằm thay thế hệ thống mắt camera truyền thống.

Tương thích với nhiều dòng camera

 

Dịch vụ Cloud Camera Viettel IDC tích hợp trong nhiều dòng camera, đầu ghi trên thị trường đáp ứng chuẩn kết nối OnVIF. Vì vậy, khách hàng có thể tối ưu chi phí bằng cách tái sử dụng các hệ thống camera hiện tại mà không cần thay mới hoàn toàn.

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

 

Khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel luôn được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7 một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bạn hoàn toàn yên tâm vì Viettel IDC sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ bất cứ khi nào bạn cần.

 

Qua bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ tới bạn về giải pháp Cloud Camera Viettel IDC. Nếu bạn quan tâm tới Home Camera Viettel và dịch vụ lưu trữ này hãy liên hệ tới tổng đài Viettel 18008168 (cước phí 0đ) để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...