Chuyển tiền từ tài khoản khuyến mại sang tài khoản chính Viettel có được không?

Thứ sáu, 19/11/2021

Hiện nay, việc sử dụng tài khoản khuyến mại không còn là điều xa lạ với người dùng Viettel.

Với những khách hàng có số dư tài khoản khuyến mãi cao muốn chuyển sang tài khoản chính để sử dụng nhiều dịch vụ hơn thì làm thế nào? Hiện tại nhà mạng có cho phép chuyển tiền từ tài khoản khuyến mại sang tài khoản chính Viettel hay không? Theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp nhé.

Bài viết liên quan ⇒

1. Tài khoản khuyến mại là gì?

Tài khoản khuyến mại là tài khoản mà người tiêu dùng được tặng khi sử dụng các dịch vụ của Viettel. Số tiền trong tài khoản khuyến mại cũng được gia tăng lên nhanh chóng khi khách hàng tham gia các chương trình mua thẻ nạp hay nạp tiền điện thoại.

 

Chuyển tiền từ tài khoản khuyến mại sang tài khoản chính Viettel được không?

Với những khách hàng có số dư tài khoản khuyến mãi caomuốn chuyển tiền từ tài khoản khuyến mại sang tài khoản chính để có thể sử dụng nhiều hơn các dịch vụ của nhà mạng Viettel hoặc để đăng ký data 3G/4G. Vậy có thể chuyển tiền từ tài khoản khuyến mại sang tài khoản chính Viettel được hay không? Câu trả lời sẽ được bật mí trong phần nội dung ngay sau đây nhé.

2. Có thể chuyển tiền từ tài khoản khuyến mại sang tài khoản chính Viettel được hay không?

Đây là một câu hỏi mà người dùng Viettel thường rất quan tâm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại nhà mạng Viettel không cho phép chuyển tiền từ tài khoản khuyến mại sang tài khoản chính. Với tài khoản khuyến mại, khách hàng chỉ có thể sử dụng được một số chức năng nhất định như nhắn tin, gọi nội/ngoại mạng. Vì vậy, quý khách hàng thay vì muốn chuyển đổi hãy tận dụng hiệu quả những ưu đãi mà nhà mạng Viettel dành tặng cho thuê bao di động của mình nhé.

Như vậy, câu trả lời chính xác cho vấn đề này là không thể chuyển tiền từ tài khoản khuyến mại sang tài khoản chính Viettel được. Hy vọng bài viết đã giải đáp được băn khoăn của nhiều người dùng hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel hãy liên hệ đến tổng đài 18008098/198 (miễn phí) để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...