Chương trình Viettel Cộng Cộng - cuộc cách mạng CSKH

Thứ ba, 16/07/2019

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng quy mô lớn được triển khai nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ. Viettel++ cũng chính là cuộc cách mạng CSKH lớn nhất từ trước đến nay, hứa hẹn tạo độ ảnh hưởng rộng lớn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Tham gia chương trình Viettel Cộng Cộng quý khách hàng sẽ lập tức được tận hưởng những ưu đãi vô cùng thiết thực từ quỹ điểm tích lũy được qua các hoạt động của mình. Với điểm thưởng Viettel++ khách hàng có thể thoải mái tham gia nhận những ưu đãi hấp dẫn về viễn thông mà Viettel áp dụng cũng như ưu đãi từ các đối tác liên kết. 

Mục đích thực hiện chương trình 

Mục đích triển khai chương trình Viettel++ là nhằm tạo điều kiện tối đa để 100% khách hàng của nhà mạng được chăm sóc một cách chu đáo nhất. Ngoài ra chương trình Viettel++ cũng thể hiện sự tri ân của Viettel với khách hàng của mình. Viettel hy vọng với Viettel++ sẽ là một chương trình cho cả thế hệ sau, bất kể một hoạt động tương tác nào của khách hàng dù là nhỏ nhất cũng sẽ được nhà mạng tri ân. 

Cách thức chương trình hoạt động 

Viettel++ sẽ hoạt động theo nguyên tắc tích điểm đổi ưu đãi. Theo đó khách hàng là hội viên Viettel++ khi thực hiện tiêu dùng cước hay đăng ký bất cứ gói dịch vụ nào của nhà mạng đều sẽ được tích lũy điểm thưởng với định mức nhất định. Điểm tích lũy của quý khách càng cao thì ưu đãi mà quý khách nhận được sẽ càng nhiều. 

Tham gia Viettel++ cứ dùng là cộng.

Tham gia Viettel++ cứ dùng là cộng. 

Khách hàng nhận được những gì khi tham gia chương trình? 

Tham gia Viettel++ khách hàng sẽ được đổi điểm nhận các ưu đãi như chuyển đổi điểm sang cước dịch vụ, gói data, SMS, phút thoại, lấy gói dịch vụ hoặc nhận ưu đãi từ các đối tác và tham gia quay số trúng thưởng. 

Đổi điểm sang cước dịch vụ 

Ưu đãi đổi điểm này áp dụng cho khách hàng di động và cố định là hội viên Kim Cương, Vàng, Bạc. Tỉ lệ đổi điểm sẽ là 1000 điểm tiêu dùng = 1000 đồng tiền cước. Khách hàng có thể đổi điểm Viettel sang cước dịch vụ qua My Viettel, *098#OK và tổng đài 18008098

Đổi điểm sang lưu lượng thoại 

Khi đổi điểm qua lưu lượng thoại khách hàng sẽ được áp dụng tỉ lệ đổi điểm là 1000 điểm tiêu dùng  đổi được 10 phút nội mạng. Có thể đổi điểm Viettel sang lưu lượng thoại qua ứng dụng My Viettel, *098#OK hoặc tổng đài 18008098.

Đổi điểm sang lưu lượng SMS 

Khi đổi điểm sang lưu lượng tin nhắn Viettel áp dụng tỉ lệ đổi điểm là 1000 điểm tiêu dùng = 100SMS. Khách hàng có thể thực hiện đổi điểm Viettel sang lưu lưu lượng SMS qua  My Viettel, *098#OK 

Đổi điểm sang lưu lượng Data 

Khách hàng đổi điểm tích lũy sang lưu lượng data cũng sẽ được áp dụng tỉ lệ đổi điểm là 1000 điểm tiêu dùng = 100MB. Kênh hỗ trợ đổi điểm sang data là ứng dụng My Viettel, *098#OK, qua tổng đài 18008098.

Đổi điểm sang gói dịch vụ 

Khách hàng khi thực hiện đổi điểm sang gói dịch vụ nhà mạng Viettel sẽ áp dụng tỉ lệ đổi là 1 điểm = 1 đồng. Khách hàng có thể thực hiện đổi điểm qua My Viettel, web cong.viettel.vn hoặc qua *098#.

Đổi điểm sang voucher ưu đãi 

Với việc đổi điểm Viettel sang voucher ưu đãi khách hàng có thể đổi voucher ăn uống Viettel hoặc đổi ưu đãi về giáo dục, về giao thông, giải trí, hoặc đổi điểm nhận ưu đãi du lịch Viettel từ các đối tác của nhà mạng. Khách hàng  muốn đổi điểm lấy ưu đãi từ đối tác  thì có thể đổi qua My viettel hoặc website cong.viettel.vn. 

Cơ hội nhận quà khủng khi tham gia quay số trúng thưởng.

Cơ hội nhận quà khủng khi tham gia quay số trúng thưởng. 

Cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng 

Để giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chương trình Viettel++, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình quay số trúng thưởng Viettel++ áp dụng cho tất cả các đối tượng bao gồm khách hàng di động, Dcom, Homephone, FTTH, truyền hình… Qúy khách hàng sẽ có cơ hội nhận những quà tặng cực kỳ giá trị như điện thoại iPhone XS Max, xe máy SH 125i, sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng... tổng giá trị các giải thưởng lên đến 33 tỷ đồng. 

Viettel++ là một cuộc cách mạng CSKH đúng nghĩa nên quý khách hãy tham gia ngay chương trình này để mang về cơ hội tận hưởng hàng loạt ưu đãi khủng từ nhà mạng Viettel nhé. 

Tham khảo thêm: Có thể đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher nhà hàng nào?

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...