Chính sách giải quyết khiếu nại

Thứ sáu, 01/05/2020

Thông tin về các nội dung giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm dịch vụ trên trang viettel.vn

Khi phát sinh khiếu nại tranh chấp, Viettel đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Viettel.vn và thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Khách hàng/Đối tác gửi phản ánh về địa chỉ email: cskh@viettel.com.vn hoặc số điện thoại: 1800 8098

- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Viettel.vn sẽ tiếp nhận các phản ánh/khiếu nại, tùy theo tính chất và mức độ của phản ánh thì bên Viettel.vn sẽ có những phản hồi/giải đáp hoặc giải quyết vấn đề thắc mắc của Khách hàng/Đối tác.

- Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Viettel.vn thì Ban quản lý website cung cấp dịch vụ TMĐT Viettel.vn sẽ yêu cầu người phản ánh đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền để giải quyết.

Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:

·Địa chỉ: Số 01 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

·Email: cskh@viettel.com.vn

·Hotline: 1800 8098

-  Viettel.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị Đối tác cung cấp thông tin rõ ràng đầy đủ về các sản phẩm, dịch vụ của mình tránh gây nhầm lẫn. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

-  Các bên bao gồm Đối tác, Khách hàng sẽ phải có trách nhiệm trong việc giải quyết vấn đề đang mâu thuẫn. Viettel.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Khách hàng và Đối tác nếu được Khách hàng hoặc Đối tác (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

-  Sau khi Đối tác, Khách hàng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản lý Viettel.vn. Trong trường hợp phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Đối tác: Viettel.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Viettel.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài của Đối tác đó trên website cung cấp dịch vụ TMĐT và đồng thời yêu cầu Đối tác bồi hoàn thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh giữa 02 (hai) bên Khách hàng, Đối tác, thì một trong 02 bên Khách hàng và Đối tác sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách hàng.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...