Chi phí lắp đặt camera trong nhà 360 Viettel là bao nhiêu?

Thứ tư, 21/12/2022

Lắp đặt camera trong nhà 360 Viettel đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh hiện nay bởi giá thành phù hợp cùng rất nhiều những ưu đãi dành tặng cho người dùng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng đang băn khoăn "Chi phí lắp đặt camera trong nhà 360 Viettel là bao nhiêu?" báo giá lắp đặt camera giám sát. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết vềgiá camera trong nhà. Bạn đọc quan tâm, đừng bỏ lỡ nhé!

 

Chi phí lắp đặt camera trong nhà 360 Viettel là bao nhiêu?

Chi phí lắp đặt camera trong nhà 360 Viettel là bao nhiêu?

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt camera

Các yếu tố như quy mô lắp đặt, thương hiệu camera, vị trí gắn camera hay độ phân giải cũng quyết định đến giá camera wifi trong nhà. Để hiểu cụ thể hơn, mời bạn đọc theo dõi những nội dung dưới đây:

Thương hiệu camera

Đối với những thương hiệu càng lớn thì giá thành sẽ càng cao. Bởi vì với những thương hiệu có tiếng, họ luôn đảm bảo cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, cùng với đó là chế độ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng cũng như chính sách hậu mãi, ưu đãi, khuyến mãi,... nhằm bảo vệ một cách tối đa quyền lợi của khách hàng.

Còn đối với những sản phẩm camera hàng trôi nổi trên thị trường, không rõ thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ thường có mức giá khá rẻ. Tuy nhiên, đa số thường là những sản phẩm không có tính bảo mật cao, dễ dàng bị xâm nhập bởi hacker hay ảnh hưởng bởi tần sóng khác, tuổi thọ không cao, nhanh hỏng hóc,...

Vị trí, quy mô lắp đặt

Khi xác định được vị trí lắp đặt để mua sản phẩm camera, bạn sẽ nhận thấy vị trí lắp đặt cũng ảnh hưởng không kém đến giá camera lắp đặt tại nhà. Thông thường, thiết bị camera ngoài trời thường có giá thành cao hơn so với sản phẩm camera lắp đặt trong nhà. Bởi lẽ, những thiết bị camera ngoài trời còn cần đang trang bị thêm tính năng chống bụi, chống mưa, khả năng chịu thời tiết hay nhiệt độ lớn.

Độ phân giải camera

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện Camera quan sát gia đình với nhiều độ phân giải khác nhau, từ 720p cho đến 4K. Độ phân giải của thiết bị camera giám sát càng cao thì hình ảnh càng rõ nét. Theo đó, giá thành cũng cao hơn so với những dòng sản phẩm có độ phân giải thấp.

Tính năng tích hợp trong camera

Camera giám sát đi kèm với nhiều tính năng đặc biệt, chẳng hạn như phát hiện chuyển động người và vật, tầm nhìn vào ban đêm và khả năng xoay / nghiêng / thu phóng một cách linh hoạt. Do đó, những tính năng hiện đại, cao cấp này có chi phí bổ sung nhưng vẫn rất xứng đáng để khách hàng đầu tư.

Chi phí lắp đặt camera trong nhà 360 Viettel là bao nhiêu?

Thật khó để có thể ước chừng cụ thể lắp camera trong nhà bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, với sản phẩm camera trong nhà 360 độ, Viettel công khai niêm yết giá bán cũng như những khoản chi phí bổ sung sẽ khiến bạn không còn lo lắng nữa, cụ thể như sau:

Chi phí thiết bị

Đối với sản phẩm Camera trong nhà xoay 360 độ, Viettel công khai niêm yết giá bán lẻ là 850.000 VNĐ cho một thiết bị. Mức giá này nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như đánh giá cao từ nhiều khách hàng từng tin tưởng chọn mua sản phẩm. Do đó, chúng tôi tin rằng đây chắc chắn là mức giá phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Chi phí gói lưu trữ dữ liệu

Giá camera trong nhà Viettel chỉ bao gồm chi phí thiết bị và chi phí gói lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, mọi chi phí như lắp đặt, data 3G/4G để xem lại video,... tất cả đều đã được Viettel hỗ trợ miễn phí hoàn toàn. Về chi phí gói lưu trữ như sau:

Gói lưu trữ 1 ngày

Đối với gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 1 ngày, Viettel công khai giá niêm yết là 33.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT). Đối với gói này, khách hàng có thể thoải mái xem lại video trong vòng 1 ngày. Đến ngày thứ 2, hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất và cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 2.

Gói lưu trữ 3 ngày

Đối với gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 3 ngày, Viettel công khai giá niêm yết là 110.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT). Đối với gói này, khách hàng có thể thoải mái xem lại video trong vòng 3 ngày. Đến ngày thứ 4, hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất và cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 4.

Gói lưu trữ 7 ngày

Đối với gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày, Viettel công khai giá niêm yết là 33.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT). Đối với gói này, khách hàng có thể thoải mái xem lại video trong vòng 7 ngày. Đến ngày thứ 8, hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất và cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 8.

Gói lưu trữ 30 ngày

Đối với gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày, Viettel công khai giá niêm yết là 110.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT). Đối với gói này, khách hàng có thể thoải mái xem lại video trong vòng 30 ngày. Đến ngày thứ 31, hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất và cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 31.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp khách hàng có được câu trả lời cụ thể cho câu hỏi lắp camera trong nhà 360 Viettel bao nhiêu tiền. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm Camera wifi không dây Viettel, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1800 8168 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...