Chặn ngay tức khắc - chắc có ở My Viettel

Thứ sáu, 08/09/2017

Theo cách truyền thống, khi khách hàng có nhu cầu chặn một chiều thuê bao của mình, khách hàng cần gọi lên tổng đài để nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ trong các trường hợp mất điện thoại (mất sim), chuyển đổi sang trả trước, chấm dứt hợp đồng…. để đảm bảo quyền lợi của KH khi sử dụng dịch vụ của Viettel.

Với vai trò là người trợ lý đắc lực của khách hàng, trên phiên bản nâng cấp mới nhất (2.8.1), My Viettel đã tích hợp tính năng chặn 1 chiều thuê bao để giúp khách hàng chủ động và tiết kiệm thời gian hơn khi có nhu cầu thao tác khóa chiều gọi đi theo nhu cầu của mình.

 Để sử dụng đươc tính năng này, khách hàng thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập My Viettel bằng tài khoản di động, tại màn hình trang chủ, bấm chọn “Chi Tiết”

Bước 2: Khách hàng Nhập thông tin số chứng minh nhân dân (CMND) đã đăng ký và mã captcha hiển thị trên màn hình để thực hiện Chặn một chiều. (Trường hợp mã captcha khó nhận diện, người dùng thao tác bấm vào biểu tượng mũi tên hình vòng cung để hệ thống gửi lại mã mới)

Bước 3: Sau khi bấm nút “Chặn một chiều “đã nhập đúng và đủ thông tin, màn hình sẽ hiện  nội dung  Xác nhận, KH bấm “Đồng ý” để hoàn tất  yêu cầu chặn 1 chiều.

Bên cạnh những tính năng mới này, My Viettel đang tiếp tục nghiên cứu để mang lại thêm cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị, nhiều tính năng sát thực với hành vi tiêu dùng của khách hàng, để mãi xứng đáng với đánh giá là Ứng dụng thông minh -  đã có ấn tượng rất hài lòng của dùng dịch vụ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...