Camera thông minh hãng nào tốt nên mua hiện nay

Thứ năm, 15/06/2023

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ trong những năm gần đây, hệ thống camera cũng dần có những bước tiến đột phá. Một trong số đó là sự ra đời của camera thông minh. Vậy camera thông minh có những ưu điểm gì nổi trội? nên mua hãng nào? Đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây.

 

Camera thông minh hãng nào tốt, nên mua hiện nay

Tìm hiểu thêm:

Những tiêu chí chọn mua Camera Wifi thông minh không thể bỏ qua

Những điều cần biết khi chọn mua camera nhận diện khuôn mặt

Camera thông minh là gì? Ưu điểm nổi bật của camera thông minh

Camera thông minh còn được gọi với cái tên smart camera. Đây thực chất là một thiết bị quan sát an ninh được tích hợp thêm công nghệ thông minh nhân tạo (AI). Nhờ đó, chúng mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng tiện ích.

Việc trang bị loại camera này sẽ mang đến những lợi ích dưới đây:

 

  • Được trang bị cảm ứng điện tử, giúp phát hiện khi có vật thể đi qua. Thiết bị này sẽ nhanh chóng ghi nhận, sau đó chụp và gửi lại thông tin tới chủ nhà. Khi phát hiện hành động đáng nghi của kẻ gian, camera sẽ kích hoạt hệ thống chuông cảnh báo.
  • Có khả năng phân biệt rõ ràng hình ảnh của con người và các loại vật. Điều này nhằm hạn chế trường hợp gây ra báo động không đúng khi các con vật này chuyển động.
  • Được tích hợp thêm micro, do vậy chúng có khả năng đàm thoại 2 chiều. Người điều khiển và người đang đứng gần camera hoàn toàn có thể trao đổi với nhau dễ dàng.
  • Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra, giám sát mọi vấn đề ở khu vực lắp đặt camera. Điều kiện duy nhất là chỉ cần có thiết bị kết nối internet một cách ổn định.
  • Thiết bị camera thông minh có khả năng kháng nước, chống bám bụi tốt. Do vậy, khi lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào cũng không lo ngại việc bị hư hỏng nhanh do thời tiết.
  • Việc lắp camera cũng giúp căn nhà tăng tính hiện đại và đảm bảo an ninh trong mọi trường hợp.
  • Trên thực tế, có 2 loại camera giám sát thông minh: Loại có dây và không dây, với nguyên lý hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, cả hai đều là thiết bị hữu ích cho mỗi gia đình.

Có thể bạn quan tâm: Camera nhận diện khuôn mặt của Viettel có gì đặc biệt?

Home Camera Viettel - Thiết bị thông minh nhất hiện nay

Home Camera Viettel là giải pháp camera thông minh đang rất được yêu thích hiện nay. Thiết bị này hỗ trợ khách hàng giám sát tình hình an ninh, theo dõi các hoạt động trong phạm vi cho phép, cảnh báo khi phát hiện kẻ gian nhằm bảo vệ an toàn cho tất cả các thành viên.

 

Camera thông minh Viettel được thiết kế gồm 2 loại: Camera ngoài trờicamera trong nhà. Cả hai loại camera này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, bao gồm:

 

Bảo mật tuyệt đối:

Đây là dòng sản phẩm được Viettel nghiên cứu và sản xuất. Do vậy, hệ thống máy chủ cũng như dữ liệu lưu trữ đều được đặt trong nước, do Viettel trực tiếp quản lý. Việc này đảm bảo rằng tất cả dữ liệu của khách hàng đều được bảo mật tối đa.

 

Nhiều tính năng tiên tiến:

  • Home Camera Viettel trích xuất hình ảnh full HD, rõ nét trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.
  • Camera ghi nhận và gửi thông báo ngay tới máy chủ khi phát hiện có chuyển động bất thường. Đặc biệt, thiết bị thông minh này có khả năng phân biệt được chuyển động giữa người và vật, đưa ra được những cảnh báo chính xác nhất.
  • Sở hữu tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp với micro tích hợp sẵn trên camera, cho phép các thành viên trong gia đình có thể trao đổi với nhau dễ dàng.
  • Khả năng lưu trữ dữ liệu trên cloud có thể lên tới 30 ngày. Bạn có thể xem lại video ghi hình mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng điện thoại hoặc máy tính. Đặc biệt, camera thông minh Viettel sử dụng chuẩn nén H265, giúp tiết kiệm băng thông và dung lượng lưu trữ.
  • Khách hàng có thể kết nối, theo dõi và điều khiển camera dễ dàng thông qua ứng dụng VHome.

Tính thẩm mỹ cao:

Camera được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ khi lắp đặt trong mỗi gia đình. Đặc biệt, việc sử dụng thiết bị không dây và kết nối trực tiếp Wi-Fi giúp Home Camera Viettel tiết kiệm chi phí lắp đặt ban đầu.

 

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về thắc mắc "camera thông minh là gì?" và các thông tin chi tiết về sản phẩm Home Camera Viettel. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm hệ thống giám sát thông minh, hiện đại, đa tính năng, hãy liên hệ tới hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...