Camera quan sát ngoài trời và trong nhà loại nào tốt nhất hiện nay?

Thứ ba, 14/02/2023

Bạn không biết camera quan sát trong nhà và ngoài trời thì loại nào tốt hơn? Thực tế thì camera trong nhà hay camera ngoài trời đều tồn tại một số ưu, nhược điểm nhất định. Do đó, sử dụng đồng thời cả hai sản phẩm để bổ trợ cho nhau là lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất cho những ai đang thực sự cần bảo đảm an ninh, bảo vệ tài sản, an toàn tính mạng. Cùng chúng tôi khám phá ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

 

Camera quan sát ngoài trời và trong nhà loại nào tốt nhất hiện nay?

Camera quan sát ngoài trời và trong nhà loại nào tốt nhất hiện nay?

Tại sao nên sở hữu trọn bộ camera trong nhà + ngoài trời?

Tuỳ vào từng mục đích sử dụng cũng như được trang bị những tính năng, ưu điểm riêng biệt mà thiết bị camera được lắp đặt ở những vị trí, khu vực khác nhau. Chẳng hạn như với thiết bị camera quan sát ngoài trời chỉ thích hợp để lắp đặt ở các không gian ngoại thất do được trang bị tính năng chống bụi, chống khuẩn, chống thấm nước đạt chuẩn công nghệ IP; phạm vi quan sát không gian một vùng rộng lớn;... Trong khi đó, thiết bị camera trong nhà chỉ thích hợp được dùng để lắp đặt trong khu vực nội thất do chỉ được trang bị những tính năng cơ bản như theo dõi chuyển động thông minh, phạm vi quan sát nhỏ hơn thiết bị camera ngoài trời,...

Cùng với đó là khả năng quan sát, giám sát toàn bộ khu vực nhà, cửa một cách có hiệu quả, bạn cần sử dụng cả 2 thiết bị để đồng thời bổ trợ cho nhau. Nếu camera ngoài trời chỉ có thể giám sát được khu vực trước sân nhà, ở bãi giữ xe, trước văn phòng, vỉa hè,... Thì camera trong nhà lại giúp bạn theo dõi được các sự kiện, hoạt động xảy ra bên trong nhà. Quan sát cả 2 khu vực sẽ giúp bạn theo dõi toàn vẹn câu chuyện, diễn biến, sự việc diễn ra. Từ đó giúp bạn đánh giá, nhận xét và tổng hợp câu chuyện một cách chuẩn xác hơn trong những trường hợp, tình huống cần thiết.

Xem thêm:

Xu hướng sử dụng camera giám sát ngoài trời hiện nay

Bật mí các tiêu chí lựa chọn camera giám sát ngoài trời chất lượng nhất

Giới thiệu đến bộ sản phẩm Home Camera Viettel

Home Camera Viettel là dự án được nghiên cứu, sản xuất và phát triển bởi Viettel. Home Camera Viettel là giải pháp camera thông minh tích hợp những tính năng tiên tiến, hiện đại của Viettel dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu theo dõi, giám sát an ninh, bảo vệ tài sản hoặc giao tiếp với các thành viên trong gia đình của mình. Đặc biệt đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Home Camera Viettel càng được ưa chuộng và thích hợp để sử dụng hơn bao giờ hết.

Camera trong nhà và camera ngoài trời Viettel

Camera trong nhà và camera ngoài trời Viettel

Home Camera Viettel nổi bật với 2 sản phẩm là camera trong nhà 360 camera ngoài trời. Sử dụng bộ sản phẩm Home Camera giúp việc theo dõi, giám sát an ninh, an toàn tính mạng, bảo vệ tài sản được hiệu quả một cách tối đa. Bạn dễ dàng theo dõi được toàn bộ sự kiện, sự việc diễn ra trong và ngoài nội thất. Liên kết và kết nối cùng với nhau để dễ dàng phán đoán, đưa ra kết luận chuẩn xác nhất cho những trường hợp, tình huống xấu.

Hơn nữa, khi sử dụng trọn bộ Camera Viettel, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Đồng thời, khi xảy ra trục trặc, sự cố, bạn cũng chỉ cần liên hệ cho 1 đơn vị, công ty là chúng tôi mà không cần phải thông qua bất kỳ bên nào khác gây cản trở, phiền phức, rườm rà.

Tìm hiểu thêm: Nên chọn camera quan sát ngoài trời có dây hay không dây để sử dụng tốt nhất?

Với những lý do đó, lựa chọn trọn bộ sản phẩm Camera Viettel là lựa chọn hoàn hảo, hợp lý nhất cho những khách hàng tìm kiếm sự an toàn, an ninh tối đa. Đừng quên liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí ) để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch lắp camera an ninh giá rẻ ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...