Camera quan sát không dây loại nào tốt, nên mua?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Bạn đang tìm hiểu lắp camera để đảm bảo an ninh cho gia đình, trông trẻ, theo dõi tình trạng người già,... Bạn chưa biết camera quan sát không dây loại nào tốt, tiêu chí lựa chọn như thế nào? Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm camera không dây được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay.

 

Camera quan sát không dây loại nào tốt, nên mua

Tìm hiểu thêm =>

Lắp đặt Camera không dây Viettel gồm những chi phí nào?

Mua camera không dây siêu nhỏ cần lưu ý những gì?

Tiêu chí lựa chọn Camera quan sát không dây tốt nhất

Camera không dây đang ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera với các tính năng và thương hiệu khác nhau. Dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn camera phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Không chỉ camera mà với bất kỳ sản phẩm nào chúng ta đều phải quan tâm tới nguồn gốc, xuất xứ. Những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng,  thương hiệu uy tín sẽ có chất lượng tốt, dịch vụ hậu mãi, chính sách bảo hành minh bạch. Ngược lại những sản phẩm trôi nổi không rõ xuất xứ trên thị trường thường dễ hỏng hóc trong quá trình sử dụng, khi đó bạn cũng không biết bảo hành ở đâu hay tìm ai hỗ trợ. Vì vậy hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn camera không dây.

Các tính năng hữu ích cần phải có

Một tiêu chí cần quan tâm tiếp theo đó chính là các tính năng hữu ích của camera. Ngoài tính năng giám sát 24/7 giúp quan sát khi bạn vắng mặt còn có rất nhiều các tính năng hiện tại được tích hợp như: Đàm thoại 2 chiều, bảo mật thông tin, phân biệt chuyển động và cảnh báo khi phát hiện chuyển động, quan sát ban đêm,....

Giá thành phù hợp

Khi lựa chọn lắp đặt camera thì giá thành là một trong những yếu tố mà nhiều người quan tâm. Các dòng camera trên thị trường hiện nay có mức giá dao động từ vài trăm ngàn tới vài triệu. Đi vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính của gia đình bạn có thể lựa chọn dòng camera thích hợp với mức giá phải chăng.

Bài viết tham khảo =>Những điều cần biết về Camera an ninh không dây chống trộm

Mua camera quan sát không dây chất lượng, giá tốt tại Viettel

Trên thị trường camera không dây, Viettel là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng. Với công nghệ hiện đại, thông minh Home Camera Viettel cung cấp cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

•  Tính năng bảo mật tuyệt đối:Server lưu trữ dữ liệu camera được đặt ngay tại trong nước do Viettel quản lý, vì vậy có tính bảo mật và ổn định cao hơn nhiều so với những dòng sản phẩm trôi nổi được bày bán trên thị trường.

•  Đàm thoại trực tiếp 2 chiều: Camera không dây Viettel tích hợp mic và loa ngay trên thiết bị vì vậy bạn có thể dễ dàng trò chuyện với người thân trong gia đình trong vùng camera.

• Tính năng AI phân biệt chuyển động người/vật: Đây là một cải tiến vượt bậc giúp phân biệt được chuyển động của con người và vật. Nhờ đó hệ thống chỉ thông báo những chuyển động bất thường của người, hạn chế thông báo rác làm phiền tới bạn.

• Hình ảnh rõ ràng sắc nét, full HD: Home Camera Viettel mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, chất lượng nhất ngay cả ban đêm hay trong điều kiện thời tiết xấu.

• Lưu trữ dữ liệu trên cloud lên tới 30 ngày: Camera Wifi Viettel lưu trữ điện toán đám mây lên tới 30 ngày. Người dùng có thể dễ dàng xem lại những hình ảnh, video xảy ra trong suốt 1 tháng.

Camera được điều khiển trực tiếp trên ứng dụng Vhome: Chỉ với vài thao tác cơ bản bạn có thể trực tiếp điều khiển camera trên ứng dụng VHome của Viettel. Giao diện của app đơn giản, dễ sử dụng.

Để đăng ký lắp đặt Camera quan sát không dây Viettel bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Viettel, đăng ký online qua website hoặc gọi điện thoại tới tổng đài Viettel để được hướng dẫn. Hiện nay camera không dây Viettel được bán với mức giá niêm yết Camera trong nhà 360°là 850.000 VNĐ và Camera ngoài trời là 1.100.000 VNĐ.

Nếu bạn đang là khách hàng sử dụng Internet cáp quang Viettel sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 720.000 đồng/thiết bị Camera trong nhà 360° và 1.000.000 đồng/thiết bị Camera ngoài trời nếu bạn đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Ngoài ra, để xem lại video, hình ảnh bạn cần chi trả thêm chi phí gói lưu trữ hàng tháng như sau:

- Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 1 ngày: 16.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

- Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 3 ngày: 22.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

- Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày: 36.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

- Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 30 ngày: 120.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bạn sẽ có thêm 1 lựa chọn khi tìm kiếm camera quan sát không dây loại nào tốt. Nếu bạn cần mua và lắp đặt camera không dây của Viettel có thể đến các cửa hàng Viettel gần nhất hay đặt mua trực tuyến tại website. Hoặc đơn giản nhất là gọi điện đến tổng đài Viettel 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ nhanh nhất!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...