Camera lắp ngoài trời loại nào tốt? Tham khảo ngay!

Thứ năm, 15/06/2023

Bạn đang có nhu cầu về Camera lắp ngoài trời để đảm bảo an ninh cho gia đình nhưng chưa biết loại nào tốt? Đừng lo chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Hãy theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

 

Camera lắp ngoài trời loại nào tốt? Tham khảo ngay!

Camera lắp ngoài trời loại nào tốt? Tham khảo ngay!

Xem thêm:

Hướng dẫn chọn mua camera ngoài trời tốt nhất hiện nay

Có nên mua camera ngoài trời giá rẻ hay không?

Lợi ích khi dùng Camera lắp ngoài trời

Ngày nay, việc sở hữu một hệ thống Camera ngoài trời là điều cần thiết giúp bạn bảo vệ tài sản hiệu quả. Có camera bạn có thể quan sát được hành động tại khu vực mong muốn một cách rõ ràng đầy đủ âm thanh và hình ảnh. Hơn nữa, bạn còn nhận được những lợi ích tuyệt vời sau:

 

Bảo vệ căn nhà của bạn một cách tuyệt đối

Hệ thống camera an ninh ngoài trời có khả năng cảnh báo khi có ai đó tiến đến gần nhà bạn và có hành vi phá cửa, trèo tường đột nhập vào trong. Những hình ảnh được ghi lại có thể giúp cảnh sát bắt được kẻ trộm và đóng vai trò là bằng chứng trong các vụ kiện. Nếu kẻ đột nhập có vũ khí, những hình ảnh này cũng có thể giúp chúng ta tìm ra cách giải quyết thích hợp và nhanh chóng nhất.

 

Quan sát căn nhà của mình từ xa

Hiện nay, các thiết bị camera an ninh ngoài trời được cải tiến và có khả năng kết nối không dây với chiếc điện thoại thông minh của bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo tính bảo mật, bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản đã tạo khi lắp đặt camera. Tính năng này cho phép bạn giám sát mọi hoạt động xung quanh ngôi nhà của mình mà không bị rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

 

Camera có thể quan sát được vào ban đêm

Nhờ trang bị hồng ngoại, camera ngoài trời được coi là "mắt ngủ" giúp bảo vệ khu vực ngoại thất một cách hiệu quả nhất, cho phép quan sát và giám sát dễ dàng vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng.

 

Bài viết tham khảo: Review camera ngoài trời siêu nét, đáng mua nhất hiện nay

Camera lắp ngoài trời Viettel - Thiết bị đáng sở hữu nhất hiện nay

Camera ngoài trời Viettel là thiết bị đáng được sở hữu nhất hiện nay được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Với việc tích hợp loa và mic trên cùng một chiếc camera giúp người dùng có thể đàm thoại trực tiếp, nếu phát hiện có người xâm phạm bất hợp pháp bạn có thể thông qua đây bạn để dọa sợ chúng ngăn chặn những hành vi tiếp theo.

 

Tính năng AI phân biệt rõ ràng chuyển động của người và vật, từ đó chỉ thông báo về điện thoại của bạn những chuyển động của con người. Còn những chuyển động của vật thể sẽ không được thông báo. Nếu bạn tắt tính năng này mọi chuyển động của cả con người và vật thể đều sẽ thông báo về smartphone. Ngoài ra bạn có thể thiết lập hàng rào cảnh báo, những chuyển động bất thường tại khu vực này sẽ bị camera ghi lại và gửi cảnh báo đến bạn để đề phòng những hành vi xấu.

 

Bên cạnh đó, Home Camera Viettel lưu trữ trên Cloud giúp bảo mật tuyệt đối, không bị mất dữ liệu khi camera hỏng hóc hoặc bị lấy cắp. Do đó bạn có thể yên tâm khi dùng Camera lắp ngoài trời để giám sát an toàn cho khu vực mình quan tâm.

 

Đội ngũ tư vấn viên của Viettel luôn trực điện thoại 24/7 để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Trong quá trình sử dụng sẽ luôn được hỗ trợ và bảo dưỡng định kỳ. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Viettel.

 

Qua bài viết trên chúng tôi hi vọng bạn chọn được cho mình Camera lắp ngoài trời phù hợp nhất. Nếu bạn quan tâm đến Home Camera Viettel thì đừng ngại ngần hãy nhấc máy liên hệ tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn giải đáp ngay lập tức. Đội ngũ tư vấn viên của Viettel luôn trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần thiết.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...