Camera giám sát thông minh là gì? Có những loại nào?

Thứ năm, 15/06/2023

Sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng trong những thập kỷ qua đã làm tăng nhu cầu về bảo mật và an ninh. Hệ thống camera giám sát thông minh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này và giảm nguy cơ trộm cắp, mất an toàn cho người dùng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về camera thông minh giám sát nhé!

 

Camera giám sát thông minh là gì? Có những loại nào?

Camera giám sát thông minh là gì? Có những loại nào?

Xem thêm:

Home Camera Viettel - Camera cao cấp nhất hiện nay

Có nên lắp đặt camera thông minh siêu nhỏ hay không?

Camera giám sát thông minh là gì?

Hệ thống camera an ninh thông minh là một bộ thiết bị cho phép người dùng ghi lại hình ảnh toàn cảnh của ngôi nhà và tài sản của mình. Dữ liệu thu thập được cập nhật trên mọi thiết bị kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay.

Trên thị trường hiện nay, có hai loại thiết bị camera an ninh thông minh phổ biến gồm có dây và không dây. Thiết bị camera không dây sử dụng WiFi để gửi dữ liệu qua internet đến máy chủ được lưu trữ trên đám mây. Còn thiết bị camera có dây được kết nối vật lý với các thiết bị lưu trữ video cục bộ, đầu ghi kỹ thuật số (DVR) và máy quay IP (NVR). Camera an ninh có dây không hoạt động qua WiFi, tuy nhiên bạn có thể kết nối với internet qua cáp Ethernet và xem cảnh quay của mình từ xa.

Có thể bạn quan tâm: Camera Wifi có âm thanh nên mua loại nào?

Camera giám sát thông minh có những loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại camera giám sát thông minh, bao gồm: camera 360 độ và camera ngoài trời, phù hợp với nhu cầu giám sát an ninh tại các vị trí khác nhau.

Camera trong nhà 360 độ

Camera trong nhà là một thiết bị an ninh được sử dụng để giám sát và ghi lại hoạt động diễn ra trong nhà, giúp người dùng có thể quản lý và bảo vệ tài sản của mình. Camera trong nhà thường được cài đặt ở các vị trí chiến lược trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và phòng làm việc.

Camera trong nhà 360 độ hiện nay có nhiều tính năng thông minh, chẳng hạn như nhận diện khuôn mặt, phát hiện chuyển động và cảnh báo đến người dùng. Ngoài ra, một số camera trong nhà còn có khả năng ghi hình và chụp ảnh chất lượng cao, cho phép người dùng kiểm tra lại những gì đã xảy ra trong nhà khi vắng mặt.

Camera ngoài trời

Camera ngoài trời là thiết bị an ninh được sử dụng để giám sát và ghi lại các hoạt động diễn ra ngoài trời, giúp người dùng có thể quản lý và bảo vệ tài sản của mình. Camera ngoài trời thường được lắp đặt ở các vị trí chiến lược như cổng ra vào, sân vườn, bãi đỗ xe, hành lang, hộp thư và các khu vực khác quan trọng.

Một số tính năng chính của camera ngoài trời bao gồm độ phân giải cao, khả năng chống nước, khả năng chịu đựng môi trường khắc nghiệt, khả năng quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu và khả năng xem lại và lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, một số camera ngoài trời còn tích hợp các tính năng thông minh như phát hiện chuyển động, nhận diện khuôn mặt và cảnh báo khi phát hiện xâm nhập.

Tại sao nên lựa chọn Camera giám sát thông minh của Viettel?

Dưới đây là những lý do để bạn nên lựa chọn sử dụng Home Camera Viettel- sản phẩm Camera giám sát thông minh của Viettel.

Sản phẩm chính hãng 100%

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100% với độ bền cao và hoạt động ổn định. Điều này đảm bảo cho khách hàng có được sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm. Hơn nữa, Viettel không bán hàng kém chất lượng hoặc hàng trôi nổi trên thị trường.

Ổn định và bảo mật cao

So với các thiết bị camera không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan trên thị trường hiện nay, camera của Viettel mang đến cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp hơn rất nhiều. Thiết bị camera của Viettel có tính bảo mật cao do hệ thống máy chủ và dữ liệu lưu trữ đặt ở trong nước, Viettel quản lý . Vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bị hacker xâm nhập hay bị ảnh hưởng bởi các tần số khác như các thiết bị camera trôi nổi trên thị trường.

Trang bị nhiều tính năng hiện đại

Thiết bị camera giám sát thông minh của Viettel tích hợp nhiều tính năng hiện đại của một chiếc camera như khả năng đàm thoại 2 chiều, cảnh báo khi có chuyển động, xem lại video mọi lúc mọi nơi…hứa hẹn mang tới cho khách hàng sự hài lòng.

Giá thành phải chăng

Camera 360 độ trong nhà (HC2) có giá 690.000 VNĐ và camera ngoài trời(HC3) có giá 990.000 VNĐ. Đây được đánh giá là mức giá cạnh tranh và tương đối hợp lý so với chất lượng của thiết bị cao cấp này.

Đặc biệt: Nếu khách hàng sử dụng FTTH Viettel, khách hàng có cơ hội sở hữu miễn phí cam HC2 hoặc giảm giá cam HC3 chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

Lưu ý: Với KH đăng ký gói Cloud kèm FTTH (cũ + mới): Cam kết sử dụng trong 2 năm, khách hàng không được hủy hay hạ gói cloud trong thời gian cam kết.

Dịch vụ hậu mãi tốt, hỗ trợ 24/7

Thiết bị camera của Viettel có thời gian bảo hành 12 tháng kể từ ngày đặt hàng sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, chúng tôi cam kết hỗ trợ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng và thay thế hoàn toàn nếu thiết bị gặp bất kỳ lỗi kỹ thuật nào. Vì vậy, chính sách bảo hành của chúng tôi không chỉ thay thế cho cam kết về chất lượng camera mà còn nhằm bảo vệ quyền lợi của bạn.

Trên đây là những thông tin để giúp bạn biết về camera giám sát thông minh và giới thiệu tới bạn về dòng sản phẩm chất lượng cao Home Camera Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...