Camera chống trộm là gì? Dòng camera chống trộm tốt nhất hiện nay

Thứ tư, 21/12/2022

Hiện nay, để đảm bảo giám sát an ninh và bảo vệ tài sản cho gia đình, nhà xưởng hay công ty… nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng thiết bị camera quan sát chống trộm như một giải pháp tối ưu hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi không chỉ cung cấp đến cho bạn đọc những thông tin cơ bản về thiết bị này mà còn giới thiệu sản phẩm camera chống trộm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Dòng camera chống trộm tốt nhất hiện nay

Xem thêm ==>

5 lý do khách hàng nên sử dụng thiết bị Camera trong nhà 360 Viettel

Chi phí lắp đặt camera trong nhà 360 Viettel là bao nhiêu?

Camera chống trộm là gì? Nguyên tắc hoạt động như thế nào?

Camera chống trộm là thiết bị điện tử thông minh được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp con người thuận tiện trong việc theo dõi, quan sát nhằm kịp thời phát hiện và ngăn ngừa nạn trộm cắp trong một khoảng không gian nhất định (trong vùng camera quan sát).

Camera chống trộm được trang bị tính năng cảm biến chuyển động, nhờ đó sẽ nhanh chóng nhận diện được mọi chuyển động nằm trong vùng kiểm soát. Ngay sau đó, thiết bị camera sẽ tức tốc báo khẩn cấp đến điện thoại, máy tính, máy tính bảng của người dùng kèm theo hình ảnh mà camera ghi lại được. Bên cạnh đó, loa của thiết bị cũng được kích hoạt hú to tại chỗ.

Có nên lắp đặt camera chống trộm hay không?

Để trả lời cho câu hỏi có nên lắp đặt camera chống trộm hay không, chúng tôi sẽ đưa ra một cách khách quan nhất về ưu, nhược cũng như những lưu ý khi lắp đặt dòng sản phẩm này, cụ thể như sau:

Ưu điểm khi lắp đặt camera tích hợp chống trộm

Tương tự như với dòng camera giám sát gia đình thông thường, camera tích hợp chống trộm còn có thêm những ưu điểm sau đây:

- Cung cấp hình ảnh của người lạ xâm nhập một cách rõ ràng, sắc nét, chuẩn HD để gia chủ nhận diện được kẻ trộm. Hình ảnh được trích xuất từ camera chính là bằng chứng quan trọng để truy tìm kẻ phạm tội.

- Báo động khẩn cấp qua điện thoại cực kỳ nhanh chóng, kịp thời

- Thiết bị không dây kết nối với internet (wifi) siêu nhanh, hoạt động được ổn định.

- Tính năng đàm thoại 2 chiều được trang bị trên thiết bị camera hỗ trợ tốt và hiệu quả hơn cho công tác ngăn chặn, phòng chống trộm. Ngay khi bạn nhận được thông báo có kẻ lạ đột nhập thì có thể thông qua camera, truyền giọng nói của mình để trộm nghe mà hoảng sợ.

- Nhờ có tia LED hồng ngoại thông minh tự động bật/tắt một cách hợp lý giúp bạn dễ dàng quan sát chống trộm 24/24 do mắt camera có khả năng nhìn xa trong phạm vi lớn.

- Các dòng camera chống trộm không dây có giá thành khá rẻ do đó tiết kiệm được chi phí cho gia đình của bạn

Đọc thêm ==> Thiết bị camera trong nhà được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay

Nhược điểm khi lắp đặt camera tích hợp chống trộm

Thực tế cho thấy camera chống trộm cũng tồn tại một số mặt hạn chế, cụ thể như sau:

- Chúng ta không thể lúc nào cũng check xem camera một cách thường xuyên, liên tục vì nhiều lý do (vì mở ứng dụng camera liên tục, thường xuyên trên điện thoại sẽ dẫn đến hao tốn pin và điện thoại bị nóng, không có thời gian rảnh rỗi,... )

- Cơ chế hoạt động của những dòng thiết bị camera chống trộm thông thường thường xử lý chậm vì cần phải thông qua internet và truyền tải phần mềm.

- Thông báo báo động cho người dùng bằng email hoặc tin nhắn nên đôi khi bạn sẽ không để ý.

Những lưu ý khi lắp camera chống trộm cho gia đình

Để việc lắp camera trở nên thuận tiện và suôn sẻ, bạn cần xác định cũng như kiểm tra một vài điều cơ bản dưới đây:

Xác định đúng nhu cầu lắp đặt

Cần xác định nhu cầu lắp đặt bởi lẽ camera chống trộm có chủng loại đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau. Do vậy, quý khách hàng cần xác định được chính xác nhu cầu của bản thân và những thành viên khác trong gia đình để lựa chọn phương án lắp đặt thiết bị camera chống trộm thích hợp nhất.

Xác định được khu vực, vị trí cần theo dõi, góc quan sát của camera

Trước khi quyết định chọn mua thiết bị camera chống trộm, bạn nên tìm hiểu về các góc quan sát và vị trí, khu vực mà bạn muốn quan sát, theo dõi. Xác định được góc quan sát sẽ giúp bạn chọn  được thiết bị phù hợp nhất (về khả năng chống chịu thời tiết, khả năng chống bụi, chống mưa hay về độ phơi sáng,...)

Lựa chọn độ phân giải của thiết bị camera

Khi mua, bạn nên tự mình tìm hiểu hoặc hỏi đơn vị cung cấp về độ phân giải của camera. Độ phân giải của camera chống trộm là nhân tố quan trọng quyết định đến độ sắc nét về hình ảnh của camera. Độ phân giải càng lớn thì số lượng điểm ảnh càng nhiều, từ đó cho ra hình ảnh chất lượng, rõ nét.

Dòng camera chống trộm tốt nhất hiện nay

Home Camera Viettel - Giải pháp camera thông minh, an toàn tuyệt đối

Home Camera Viettel tự hào là một trong những sản phẩm camera giám sát giúp chống trộm, bảo vệ tài sản tốt nhất, được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Hiện tại, Viettel ra mắt 2 sản phẩm nổi bật là Camera trong nhà 360 độ và Camera ngoài trời với những tính năng vượt trội như sau:

- Cảnh báo đến thiết bị của người dùng khi có chuyển động.

- Thiết lập hàng rào – vùng nhận cảnh báo khi phát hiện có người lạ xâm nhập.

- Có thể chia sẻ và phân quyền truy nhập cho cho nhiều người xem.

- Sử dụng chuẩn nén H265 giúp tiết kiệm băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ.

- Điều khiển camera một cách trực tiếp trên app VHome.

- Hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị trong vòng một năm kể từ ngày mua sản phẩm.

Chi phí lắp đặt Home Camera Viettel

Thiết bị Home Camera Viettel chính hãng được bán tại hệ thống các cửa hàng Viettel trên toàn quốc với mức giá niêm yết như sau:

Các thiết bị

Camera trong nhà 360

Camera ngoài trời

Giá niêm yết(VNĐ) - Đã bao gồm VAT

850.000

1.100.000

 

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bi Camera chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được những ưu đãi kèm theo khi lắp chống trộm Viettel: Hỗ trợ khách hàng 24/7 trong quá trình sử dụng, bảo hành thiết bị 12 tháng,...

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn và chọn mua được cho mình sản phẩm camera chống trộm tốt nhất. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm Home Camera Viettel, xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...