Camera 360 wifi trong nhà, nên mua loại nào tốt?

Thứ năm, 15/06/2023

Bạn đã từng lắp đặt camera cho cửa hàng, văn phòng, gia đình,… nhưng có những góc chết camera không thể chiếu tới. Những góc chết này rất dễ bị kẻ gian lợi dụng để thực hiện những hành vi xấu. Giải pháp lúc này là camera 360 wifi trong nhà để có một góc nhìn toàn cảnh. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé.

 

Camera 360 wifi trong nhà, nên mua loại nào tốt

Camera 360 wifi trong nhà, nên mua loại nào tốt?

Tìm hiểu thêm:

Lắp đặt camera trong nhà giá rẻ nên chọn loại nào?

Những lưu ý khi mua Camera giám sát giá rẻ

Camera 360 Wifi trong nhà là gì? Có những ưu điểm nào?

Camera 360 Wifi trong nhà là sản phẩm được thiết kế có thể xoay thay đổi góc quan sát 360 độ theo ý muốn. Thiết bị được kết nối wifi không cần dây dợ lằng nhằng do đó vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Việc thay đổi góc quay sẽ được điều khiển thông qua phần mềm kết nối và ống kính camera sẽ tự động xoay chứ không cần chỉnh camera bằng tay.

Khi lắp đặt Camera 360 Wifi trong nhà bạn sẽ được trải nghiệm những lợi ích thiết thực trong cuộc sống mà nó mang lại:

  • Khả năng quan sát “toàn cảnh”: Camera xoay 360 độ trong nhà có khả năng xoay ống kính theo cả phương dọc và phương ngang giúp bạn quan sát được toàn cảnh khu vực lắp đặt. Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng camera không xoay tới những ngóc ngách trong nhà nữa. Mọi thứ sẽ được kiểm soát với chiếc Camera 360 Wifi trong nhà.
  • Lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng: Thiết bị được kết nối qua wifi không cần dây dợ vướng víu, lằng nhằng cũng không cần khoan đục tường nên rất nhanh chóng, gọn gàng. Hơn nữa sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nên cũng rất thẩm mỹ không ảnh hưởng tới phong cách vốn có của căn phòng.
  • Kết nối với điện thoại, máy tính ở bất kì đâu: Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng,...có kết nối Internet bạn có thể điều chỉnh camera thông qua phần mềm kết nối tương ứng. Ngoài ra còn có thể phân quyền truy cập cho người dùng giúp quản lý thuận tiện hơn.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ lắp Camera gia đình trọn gói giá tốt nhất hiện nay

Camera trong nhà 360° Viettel - Bảo vệ gia đình bạn 24/7

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt Camera wifi trong nhà thì đừng bỏ qua Camera 360 độ Viettel. Đây là một trong 2 sản phẩm nổi bật thuộc bộ thiết bị Home Camera Viettel. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và nhanh chóng lấy được sự tin tưởng của người sử dụng. Trong đó những tính năng nổi bật phải kể đến là:

  • Hỗ trợ cả kết nối Wifi và qua dây LAN: Thiết bị hỗ trợ cả sóng Wifi và mạng LAN để hoạt động, do đó hình ảnh dữ liệu được truyền tải một cách rõ ràng, sắc nét, không bị lag giật.
  • Đàm thoại 2 chiều tiện lợi: Khi bạn phải đi công tác dài ngày không có mặt ở nhà thì tính năng này sẽ giúp bạn trò chuyện với người thân dễ dàng hơn. Do đó bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào được trò chuyện bên gia đình làm tăng quan hệ tình cảm trong gia đình.
  • Cảnh báo khi có chuyển động: Camera 360 độ trong nhà Viettel có tính năng theo dõi chuyển động thông minh. Khi phát hiện hành động bất thường, ống kính sẽ xoay đến khu vực đó và bám theo người/vật sau đó đưa ra cảnh báo cho bạn. Từ đó bạn có những biện pháp xử lý để đảm bảo an toàn.
  • Xem lại video mọi lúc mọi nơi: Công nghệ điện toán đám mây cho phép lưu trữ dữ liệu lên tới 30 ngày. Bạn có thể xem lại những sự việc đã xảy ra bất cứ lúc nào một cách chi tiết.
  • Bảo hành 12 tháng: Cam kết sản phẩm chính hãng Viettel 100%, bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng Viettel sẽ hỗ trợ 24/7 và bảo dưỡng định kỳ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Camera 360 độ trong nhà Viettel.

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích của việc sử dụng Camera 360 wifi trong nhà và giới thiệu tới bạn về dòng sản phẩm giám sát thông minh Camera trong nhà 360° Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và hưởng chính sách ưu đãi ngay hôm nay!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...