Cài đặt My Viettel ngay để đổi điểm tích lũy Viettel

Thứ hai, 15/07/2019

Đổi điểm tích lũy trên ứng dụng My Viettel là kênh phổ biến nhất để các thuê bao nhận ưu đãi từ chương trình Viettel++. Thông qua ứng dụng My Viettel quý khách không chỉ đổi điểm lấy ưu đãi dễ dàng mà có thể sử dụng vô vàn tiện ích hấp dẫn khác.

My Viettel là một trong những ứng dụng OTTP phổ biến và tiện ích nhất hiện nay, ứng dụng này cũng là kênh đổi điểm tích lũy quen thuộc với các thuê bao. Việc đổi điểm tích lũy thông qua My Viettel sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm tối đa thời gian khi thao tác thực hiện vô cùng đơn giản. Nếu quý khách chưa cài đặt ứng dụng này thì đừng bỏ qua hướng dẫn hữu ích ngay dưới đây.

Cách cài ứng dụng My Viettel để đổi điểm tích lũy 

My Viettel đang là ứng dụng đa tiện ích có nhiều người dùng nhất hiện nay, ngoài đổi điểm tích lũy Viettel thì ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin khuyến mãi, ưu đãi, kiểm tra gói cước, dịch vụ đang sử dụng… Để cài đặt ứng dụng My Viettel để đổi điểm tích lũy, khách hàng có thể tự thực hiện bằng các thao tác đơn giản nhất. 

Cách cài My Viettel trên Android

Với điện thoại Android khách hàng cần tải ứng dụng về máy và ấn chọn "Cài đặt" => Khi hệ thống yêu cầu xác nhận quý khách hãy bấm “Chấp Nhận”=> quá trình cài đặt được tiến hành tự động => khi hoàn tất quý khách hãy bấm “ Mở” để sử dụng. 

Cài đặt My Viettel để nhận ưu đãi và đổi điểm tích lũy thuận tiện nhất.

Cài đặt My Viettel để nhận ưu đãi và đổi điểm tích lũy thuận tiện nhất.

Cách cài My Viettel trên IOS

Khách hàng vào kho ứng dụng App store và gõ My Viettel => chọn “ Nhận” trong màn hình ứng dụng => Chọn “Mở”, đăng ký và làm theo hướng dẫn để sử dụng. 

Cách cài My Viettel trên Windows Phone 

Với điện thoại Windowphone thì khách hàng cung chỉ cần tìm ứng dụng trên kho ứng dụng sau đó bấm tải về và chờ đợi phần mềm tự cài đặt. Khi đã cài đặt xong hãy đăng nhập và sử dụng bằng chính số điện thoại Viettel của mình. 

Cách đăng ký tài khoản My Viettel 

Muốn đăng ký tài khoản My Viettel khách hàng thực hiện như sau: Truy cập ứng dụng, tại giao diện chính hãy chọn “Đăng ký/Lấy mật khẩu” => ở mục Chọn dịch vụ hãy chọn là “Di động/Dcom” => hãy bấm “Tiếp tục”=> Sẽ có một SMS có mã xác thực được gửi về hãy nhập mã xác thực vừa nhận => tạo mật khẩu và mã bảo mật cá nhân => bấm nút “ Đăng ký” là xong. 

Cách đổi điểm tích lũy qua My Viettel  

Cách thức đổi điểm tích lũy qua ứng dụng My Viettel rất đơn giản. Khách hàng hãy thực hiện với các bước như sau: 

  • B1: Truy cập My Viettel 
  • B2: Chọn mục "Viettel++".
  • B3: Chọn ưu đãi và Đổi điểm để sử dụng.

Những ưu đãi hấp dẫn có thể đổi qua My Viettel 

Khách hàng có thể đổi điểm tích lũy và nhận rất nhiều ưu đãi thiết thực thông qua ứng dụng My Viettel như đổi lưu lượng, sms, phút gọi, đổi voucher khách sạn, đổi voucher taxi bằng điểm Viettel...

Đổi ưu đãi cước gọi, lưu lượng data, phút gọi và sms 

Qua My Viettel khách hàng có thể nhận ưu đãi lưu lượng, sms hay phút gọi qua My Viettel để sử dụng. Khi đăng nhập ứng dụng khách hàng chỉ cần chọn Viettel++ trong ứng dụng rồi chọn ưu đãi là phút thoại, sms hoặc lưu lượng và đổi điểm là có thể nhận ưu đãi. 

Đổi ưu đãi taxi 

Khi muốn đổi voucher taxi bằng điểm Viettel thì khách hàng cũng đăng nhập ứng dụng, chọn "Viettel++" để đổi mã giảm giá taxi Mai Linh hoặc mã Grab để sử dụng.

 Có thể đổi rất nhiều ưu đãi thông qua My Viettel

Có thể đổi rất nhiều ưu đãi thông qua My Viettel.

Đổi ưu đãi ẩm thực 

Với ưu đãi ẩm thực khách hàng có thể nhận các voucher rất giá trị của các thương hiệu nổi tiếng. Khi muốn nhận ưu đãi hãy đăng nhập ứng dụng chọn Viettel ++ rồi chọn ưu đãi là ẩm thực. Khách hàng chọn mã ưu đãi của nhà hàng mình muốn rồi đổi điểm và sử dụng. 

Đổi ưu đãi phòng chờ sân bay 

Khách hàng có thể nhận ưu đãi phòng chờ hạng thương gia qua My Viettel bằng cách đổi điểm nhận ưu đãi. Chỉ cần truy cập ứng dụng rồi chọn Viettel++ và chọn ưu đãi phòng chờ sân bay là có thể đổi điểm và sử dụng. 

Đổi ưu đãi giáo dục 

Với ưu đãi giáo dục, khách hàng truy cập My Viettel và chọn "Viettel++". Sau đó khách hàng tiến hành chọn mục "Giáo dục" để nhận các mã ưu đãi giảm từ 5% đến 90% chi phí từ các trung tâm giáo dục chất lượng nhất trên toàn quốc.Cuối cùng khách hàng đổi điểm tích lũy và sử dụng. 

Đổi ưu đãi giải trí 

Đối với ưu đãi giải trí, khách hàng truy cập My Viettel và chọn "Viettel++". Sau đó khách hàng rồi chọn "Giải trí" nhận ưu đãi xem phim ở CGV hay các ưu đãi hấp dẫn khác. Cuối cùng khách hàng đổi điểm tích lũy và sử dụng. 

Đổi ưu đãi du lịch 

Nếu muốn nhận ưu đãi du lịch khách hàng cũng hãy truy cập My Viettel và chọn "Viettel++" . Khách hàng chọn tiếp phần "Du lịch" và nhận các mã ưu đãi từ rất nhiều công ty lữ hành. 

Đổi ưu đãi vé máy bay 

Nếu khách hàng muốn đổi điểm thưởng Viettel lấy vé máy bay thì hãy đăng nhập ứng dụng rồi chọn "Viettel++" chọn những mã ưu đãi vé máy bay và đổi điểm để sử dụng. 

Cách thức thực hiển đổi điểm tích lũy qua ứng dụng My Viettel cực kỳ đơn giản, dễ dàng và thuận tiện nên quý khách hàng hãy tải ứng dụng sớm và đổi điểm tích lũy nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn nhé. 

Tham khảo thêm: Nhận ngay mã giảm giá Grab 10k, 20k, 30k với Viettel++.

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...