Cách xóa tài khoản ViettelPay đơn giản và nhanh chóng!

Thứ sáu, 25/06/2021

Rất nhiều người dùng đang thắc mắc cách xóa tài khoản ViettelPay như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thực hiện, cùng theo dõi nhé!

ViettelPay là ứng dụng đa tiện ích, thế nhưng không ít người muốn xóa bỏ tài khoản khi không còn nhu cầu. Vậy bạn đã biết cách xóa tài khoản ViettelPay chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết sau đây.

1. Tài khoản ViettelPay là gì?

Là ứng dụng giúp thanh toán các giao dịch trực tuyến một cách nhanh chóng, ViettelPay đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo người dùng hiện nay. Khi tải ứng dụng này về máy, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng ký một tài khoản riêng để lưu trữ các thông tin, liên kết với các hệ thống ngân hàng, đồng thời qua đây Viettel cũng sẽ quản lý tốt hơn về quá trình sử dụng app ViettelPay của khách hàng. Tài khoản này sẽ có chức năng giúp người dùng thực hiện mọi giao dịch thuận tiện.

 

ViettelPay sản phẩm công nghệ của Viettel

 

ViettelPay sản phẩm công nghệ của Viettel

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng ứng dụng này, người dùng không còn nhu cầu nữa thì có thể yêu cầu xóa bỏ tài khoản hoặc hủy đăng ký dịch vụ ViettelPay. Mục đích của việc xóa tài khoản đi chính là không bị trừ các chi phí phát sinh hay lấy lại số tiền đã nạp vào. Vậy cách để xóa bỏ tài khoản ViettelPay như thế nào?

2. Cách xóa tài khoản ViettelPay

  • 2.1. Điều kiện để xóa tài khoản ViettelPay

Để xóa bỏ tài khoản ViettelPay, bạn sẽ cần phải đảm bảo đáp ứng một số điều kiện nhất định như sau:

- Việc xóa tài khoản ViettelPay sẽ chỉ thực hiện được tại các quầy dịch vụ của Viettel.

- Khi đi xóa tài khoản ViettelPay sẽ cần phải mang theo căn cước công dân.

- Cần có đơn đề nghị xóa tài khoản ViettelPay do cơ sở giao dịch cung cấp.

  • 2.2. Hướng dẫn cách xóa tài khoản ViettelPay

Khi đã đáp ứng được các yêu cầu trên thì việc xóa tài khoản ViettelPay sẽ được thực hiện khá đơn giản. Một điều mà các bạn cần lưu ý đó là Viettel chỉ hỗ trợ xóa tài khoản trực tiếp tại các điểm giao dịch mà không hỗ trợ qua điện thoại. Chính vì vậy, bạn cần phải đến địa điểm gần nhất để thực hiện.

- Đầu tiên, bạn sẽ xuất trình căn cước công dân để yêu cầu về việc xóa tài khoản ViettelPay.

- Tiếp đến, nhân viên sẽ cung cấp cho bạn một tờ đơn đăng ký xóa tài khoản, bạn sẽ điền đầy đủ thông tin vào đơn theo sự hướng dẫn.

- Sau đó, đợi phía nhân viên xử lý trên hệ thống, nếu tài khoản còn tiền thì họ sẽ hoàn lại số tiền đó.

Như vậy, chỉ với 3 bước hết sức đơn giản, bạn đã có thể xóa bỏ tài khoản ViettelPay của mình nhanh chóng rồi.

3. Một số câu hỏi liên quan đến xóa tài khoản ViettelPay

Đối với vấn đề liên quan đến tài khoản ViettelPay, rất nhiều câu hỏi được đặt ra như là: Xóa tài khoản có mất phí hay không?, Có thể tiếp tục giao dịch sau khi xóa hay không?, Cách đăng ký mở thẻ ViettelPay cho khách hàng mới như thế nào?  Toàn bộ những thông tin này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

  • 3.1. Xóa tài khoản ViettelPay có mất phí không?

Chi phí để xóa tài khoản ViettelPay như thế nào là điều mà mọi người dùng đều quan tâm đến. Thực tế thì bạn đăng ký hay xóa bỏ tài khoản ViettelPay cũng đều miễn phí. Do đó, mọi người có thể yên tâm để hủy bỏ dịch vụ khi không còn nhu cầu sử dụng.

Đối với những tài khoản đăng ký sử dụng từ lâu nhưng không hoạt động trong 6 tháng liên tiếp thì ViettelPay sẽ tính phí duy trì tài khoản là 11.000 đồng. Khi đó, nhân viên sẽ thông báo lại cho bạn và nếu trong tài khoản còn tiền thì họ sẽ trừ trực tiếp vào đó.

 

ViettelPay sản phẩm công nghệ của Viettel

  • 3.2. Xóa tài khoản ViettelPay có giao dịch được không?

Một vấn đề nữa cũng được đặt ra khi xóa tài khoản ViettelPay đó chính là các giao dịch. Sau khi bạn hoàn tất xóa bỏ tài khoản ViettelPay thì sẽ không thể tiếp tục sử dụng các giao dịch như là nạp tiền, rút tiền, thanh toán hóa đơn,…Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định xóa bỏ tài khoản nhé.

  • 3.3. Xóa tài khoản ViettelPay có đăng ký lại được không?

Nếu sau khi xóa bỏ tài khoản ViettelPay, bạn lại có nhu cầu đăng ký cho các mục đích nhất định của mình thì hoàn toàn có thể đăng ký lại. Tuy nhiên, có một điều khác với đăng ký lần đầu đó là bạn sẽ không thể tự thao tác trên điện thoại mà sẽ cần đến địa điểm giao dịch của Viettel để nhờ nhân viên hỗ trợ.

4. Những lưu ý khác bạn cần nhớ khi xóa tài khoản ViettelPay

Ngoài ra, khi xóa tài khoản ViettelPay, các bạn cũng cần lưu ý về một số vấn đề khác như sau:

- Để xóa tài khoản ViettelPay thì sẽ phải do chính chủ của tài khoản trực tiếp đến quầy thực hiện, có căn cước công dân và không được phép thông qua người khác.

- Tài khoản ViettelPay của bạn nếu còn tiền thì cần nhắc nhân viên giao dịch để họ hoàn trả vì có một số trường hợp phía nhân viên quên.

- Khi yêu cầu xóa tài khoản ViettelPay bạn cần phải cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin trên đơn đăng ký xóa tài khoản.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc giải quyết được các vấn đề của mình liên quan đến việc xóa tài khoản ViettelPay nhé!

Xem thêm ⇒ Tổng hợp những thông tin khuyến mãi ViettelPay

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...