Cách thức đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ MI5D

Thứ ba, 16/07/2019

Sử dụng điểm Viettel đổi sang gói dịch vụ Mi5D để có data truy cập mạng là lựa chọn của nhiều thuê bao bởi MI5D là gói ưu đãi rất hấp dẫn. Tuy nhiên cách thức đổi điểm Viettel để nhận ưu đãi từ gói Mi5D như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Để nhận ưu đãi 500MB mỗi ngày của gói data MI5D mạng Viettel khách hàng có thể thực hiện đăng ký qua SMS và trừ cước hoặc đổi điểm Viettel++. Cách thức đổi điểm Viettel sang gói Mi5D là lựa chọn được nhiều thuê bao lựa chọn vì với việc đổi điểm thuê bao sẽ không cần tốn chi phí mà vẫn có thể tận hưởng ưu đãi hấp dẫn của gói cước. Để đổi điểm Viettel Cộng Cộng sang gói Mi5D thành công ngay từ lần thực hiện đầu tiên thì hướng dẫn đổi điểm dưới đây là thông tin hữu ích mà khách hàng nên nắm bắt và áp dụng. 

Nội dung chi tiết gói dịch vụ MI5D

Gói Mi5D của nhà mạng Viettel là gói dịch vụ áp dụng theo ngày, khi tham gia gói cước thành công, khách hàng sẽ có data để truy cập mạng tùy ý. Gói cước này hiện tại đang được triển khai trên phạm vi toàn quốc, áp dụng cho cả thuê bao di động trả trước, trả sau thuộc đối tượng.. 

Chu kỳ sử dụng gói dịch vụ MI5D 

Gói Mi5D là gói data ngắn hạn, thích hợp với những thuê bao có nhu cầu truy cập mạng trong một ngày hoặc vài ngày. Theo đó khi đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ Mi5D thuê bao có thể truy cập mạng trong chu kỳ 24h (1 ngày). 

Đổi điểm sang gói Mi5D Viettel, có data khủng dùng ngay.

Đổi điểm sang gói Mi5D Viettel, có data khủng dùng ngay.

Ưu đãi dung lượng gói dịch vụ MI5D 

Là gói cước theo ngày nhưng ưu đãi của gói dịch vụ Mi5D lại rất hấp dẫn, Khách hàng đổi điểm nhận ưu đãi từ gói cước thành thành công thì có thể nhận ngay 500MB dung lượng data tốc độ cao để truy cập mạng. Khi hết ưu đãi thì hệ thống ngắt kết nối, thuê bao không cần lo lắng phí phát sinh khi sử dụng gói. 

Cách kiểm tra dung lượng còn lại

Để luôn chủ động khi truy cập mạng và gia hạn gói sớm nếu như hết ưu đãi khách hàng nên kiểm tra dung lượng còn lại của gói Mi5D Viettel thường xuyên. Khi cần tra cứu dung lượng hãy soạn tin nhắn KTTK gửi 191. 

Cách hủy gói dịch vụ MI5D 

Vì gói Mi5D là gói cước data ngắn ngày nên thường thuê bao sẽ muốn hủy gói sau vài chu kỳ dùng. Nếu muốn hủy gói Mi5D hay soạn tin nhắn với cú pháp HUY MI5D gửi 191. 

Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang MI5D

Cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ rất đơn giản và bất cứ thuê bao nào cũng tự thực hiện được. Chỉ cần tài khoản điểm tích lũy có đủ điểm, khách hàng có thể đổi sang gói dịch vụ Mi5D của Viettel qua các kênh khác nhau như trên ứng dụng My Viettel, qua đầu số *098# . 

  • Đổi qua ứng dụng My Viettel: Trên ứng dụng đã có sẵn khách hàng hãy đăng nhập tài khoản My Viettel của mình, sau đó chọn mục "Viettel++" =>. Tiếp đến khách hàng hãy chọn ưu đãi và đổi điểm để sử dụng. 
  • Đổi qua đầu số 098: Với cách đổi qua *098# khách hàng hãy bấm trên bàn phím của mình lệnh *098#OK. Sau đó khách hàng hãy chọn mục "Viettel++" => Bấm số 2 nếu như muốn đổi điểm và bấm số 1 để kiểm tra điểm tích lũy. 

Có thể đổi điểm Viettel sang gói Mi5D bằng nhiều cách.

Có thể đổi điểm Viettel sang gói Mi5D bằng nhiều cách.

Quy định khi đổi điểm tích lũy Viettel sang MI5D  

Nhà mạng Viettel có quy định riêng khi khách hàng muốn đổi điểm nhận ưu đãi từ gói Mi5D, nắm rõ quy định này quý khách sẽ an tâm hơn khi đổi điểm và sử dụng gói cước.

  • Ưu đãi đổi điểm Viettel++ sang gói dịch vụ MI5D của Viettel chỉ áp dụng cho các thuê bao di động thuộc danh sách. Chỉ khi thuê bao thuộc đối tượng áp dụng gói Mi5D thì mới đổi điểm sang gói cước này được. 
  • Tỉ lệ đổi điểm là 1 điểm = 1 đồng. 

Sau khi thực hiện cách thức đổi điểm Viettel sang gói MI5D thành công khách hàng sẽ được thoải mái lướt web thoải mái với ưu đãi hấp dẫn mà gói cước này mang lại. Đặc biệt quý khách sẽ không tốn cước như các hình thức đăng ký gói thông thường mà được tận hưởng ưu đãi miễn phí. Nếu muốn hỗ trợ thêm thông tin về gói MI5D hay quy định đổi điểm sang gói dịch vụ của Viettel khách hàng hay gọi tổng đài Viettel 18008098. 

Tham khảo thêm: Đổi điểm Viettel lấy voucher Adam store giảm 10%

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...