Cách tải app ViettelPay như thế nào, bạn đã biết chưa?

Thứ sáu, 25/06/2021

Tải app ViettelPay giúp cho bạn có thể trải nghiệm những tính năng tiện ích về các giao dịch trên điện thoại di động một cách đơn giản, nhanh chóng chưa từng thấy.

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ dẫn đến sự chuyển đổi số hóa diễn ra trên nhiều lĩnh vực. Trong đó phải kể đến chính là dịch vụ thanh toán số với ứng dụng ViettelPay. Đây là một trong những tiện ích lớn dành cho khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ trực tuyến trên di động. Vậy cách tải app ViettelPay như thế nào?

1. Tìm hiểu chung về ứng dụng ViettelPay

Trước khi tải ứng dụng ViettelPay thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về app này nhé.

ViettelPay là ứng dụng số được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Chắc hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với slogan là “Ngân hàng số người Việt” rồi phải không nào?

 

Tải App ViettelPay - Trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số tiện ích

 

Tải App ViettelPay - Trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số tiện ích

Theo đó, khi sử dụng app ViettelPay, bạn có thể thực hiện thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, thanh toán tín dụng, nạp thẻ cào, thanh toán cước dịch vụ viễn thông, đặt vé tàu, vé máy bay,…một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết liên quan

Ngoài ra, ViettelPay còn có một ưu điểm vô cùng tuyệt vời đó là mạng lưới các điểm giao dịch lớn, phủ sóng dày đặc trên 63 tỉnh thành, kể cả vùng nông thôn (khoảng hơn 200.000 điểm giao dịch).

2. Tại sao nên tải app ViettelPay?

ViettelPay là app được khuyên nên sử dụng bởi những lý do như sau:

- Thứ nhất, ViettelPay miễn phí đăng ký, sử dụng dành cho mọi khách hàng. Khi tải ứng dụng này về, bạn sẽ không phải mất phí mở tài khoản, phí duy trì hàng tháng cũng không giới hạn nhà mạng viễn thông, dòng điện thoại.

- Thứ hai, các giao dịch nạp, rút tiền, chuyển khoản cũng được thực hiện một cách nhanh chóng mà miễn phí. Cụ thể đó là miễn phí chuyển tiền với mức dưới 100 triệu đồng/tháng hoặc là nhỏ hơn 30 giao dịch/tháng. Hơn nữa, bạn có thể chuyển tiền bằng rất nhiều hình thức khác nhau như là chuyển đến số tài khoản, số thẻ, số điện thoại hay tiền mặt tận nhà trên 63 tỉnh thành. Ngoài ra, bạn còn được nạp, rút tiền miễn phí dưới 50 triệu đồng/tháng tại quầy giao dịch, miễn phí phát hành thẻ ATM , rút tiền miễn phí, không giới hạn các cây ATM của các ngân hàng.

 

ViettelPay miễn phí đăng ký cho mọi khách hàng

 

ViettelPay miễn phí đăng ký cho mọi khách hàng

- Thứ ba, ViettelPay cho phép người dùng thanh toán một cách tiện lợi, ngay tại nhà với nhiều ưu đãi lớn như là nạp tiền điện thoại hưởng mức chiết khấu cao, giảm 20% khi mua lưu lượng Data, tặng 20.000 đồng/tháng (trong 6 tháng đối với học sinh, sinh viên), có thể thanh toán tiền điện, nước, cước Internet, truyền hình, học phí,…qua thẻ ePass, gửi tiết kiệm online với lãi suất lên đến 6.9%,…

- Thứ tư, ứng dụng ViettelPay có hệ thống bảo mật tuyệt đối với 2 lớp mật khẩu, hỗ trợ khách hàng 24/7, phục vụ khách hàng ngay cả lễ, Tết.

Với những tiện ích trên đây thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tải ngay ứng dụng ViettelPay và trải nghiệm thôi nào!

3. Hướng dẫn cách tải app ViettelPay đơn giản

Để tải ứng dụng ViettelPay về máy và sử dụng thực tế khá đơn giản. Tùy vào từng dòng điện thoại bạn đang sử dụng mà sẽ truy cập vào các phần khác nhau để tải app ViettelPay. Tuy nhiên, theo cách chung nhất thì các bước tải ViettelPay sẽ được thực hiện như sau:

 

Tải app ViettelPay thanh toán xong ngay

 

Tải app ViettelPay thanh toán xong ngay

- Bước 1: Đầu tiên, các bạn sẽ cần kết nối Internet (wifi hoặc là mạng 3G/4G) để tải ứng dụng này về.

- Bước 2: Các bạn sẽ vào cửa hàng ứng dụng CH Play (với hệ điều hành Android) hoặc là App Store (với hệ điều hành iOS) để tải ViettelPay.

- Bước 3: Tiếp đến, bạn sẽ chọn vào thanh công cụ tìm kiếm, gõ tên ứng dụng là “ViettelPay” rồi chọn vào biểu tượng tìm kiếm ở phía bên phải màn hình.

- Bước 4: Sau đó, kết quả sẽ hiện lên và bạn sẽ chọn vào phiên bản mới nhất để cài đặt về máy.

- Bước 5: Cuối cùng, các bạn sẽ mở ứng dụng lên và thực hiện đăng ký, đăng nhập tài khoản ViettelPay của mình.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc đã nắm được cách tải app ViettelPay như thế nào và có những khám phá thú vị với ứng dụng này nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...