Cách mở khoá bằng khuôn mặt và giọng nói cực nhanh

Thứ ba, 21/03/2017

Bạn đang lo lắng bị đọc trộm tin nhắn trên Facebook? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một cách để giải quyết vấn đề này.

Thông thường, các app khoá ứng dụng thường sử dụng mật khẩu số hoặc vẽ hình. Tuy nhiên, cách này có thể dễ dàng bị bạn bè nhìn thấy và biết được mật khẩu điện thoại. Vì vậy, ứng dụng Applock Face/ Voice Recognition sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Ứng dụng sẽ sử dụng khuôn mặt hoặc giọng nói của người sử dụng để bảo mật, nhờ đó người khác sẽ không thể mở khoá được.

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ứng dụng Applock Face/ Voice Recognition trên CH Play.

Tải về Applock Face/ Voice Recognition

Khi hoàn tất, bạn chọn câu lệnh để mở khoá ứng dụng. Ở đây, app đề xuất sẵn 3 câu cho bạn lựa chọn. 

Tiếp theo, bạn cần thiết lập nhận diện khuôn mặt cho ứng dụng. Để tăng tính chính xác, người dùng cần để mắt thẳng hàng với thước đo trên app. Sau đó, bạn nói câu lệnh đã chọn ở trên thật to rõ để hoàn tất.

Ngoài ra, Applock Face/ Voice Recognition còn cung cấp cho người dùng 3 phương thức dự phòng như hình vẽ, mã PIN và mật khẩu, để bạn có thể dễ dàng mở nếu như ứng dụng không nhận diện được mình.

Vậy là những bước thiết lập đã xong, giờ đây bạn chỉ cần chọn những ứng dụng mình muốn khoá. Và người dùng cũng có thể chọn 2 phương thức mở khoá là mở bằng khuôn mặt/ giọng nói, hoặc sử dụng cùng lúc cả 2 tính năng ở tab My Lock.

Trải nghiệm cho thấy tốc độ mở khoá của ứng dụng rất nhanh, hiệu quả và không hề gây khó chịu cho người sử dụng.

Đây là một cách khá hữu ích để bạn có thể bảo mật cho điện thoại của mình. Nếu thấy hay, hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc bạn thành công.

Theo trangcongnghe.com

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...