CÁC KÊNH TRUYỀN HÌNH TRÊN TV360 KHÔNG NÊN BỎ QUA CHO TRẺ TRONG MÙA HÈ NÀY

Thứ ba, 30/05/2023

Với rất nhiều nội dung không thể kiểm soát và có khả năng gây nguy hiểm trực tuyến ngày nay, cha mẹ nên chọn kênh truyền hình nào để cho con học mà chơi?

Giai đoạn phát triển trí não nhanh chóng của trẻ bắt đầu trước 6 tháng tuổi và đến 2 tuổi, não của trẻ có trọng lượng bằng 80% của người lớn. Vì vậy, mọi hoạt động nghe nhìn, học tập và vui chơi diễn ra ở lứa tuổi này sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng nhận thức và kỹ năng của trẻ sau này. Trong thời đại bùng nổ nội dung kỹ thuật số, trẻ nhỏ có cơ hội tiếp xúc sớm với thông tin trên Internet. Điều này gây nguy hiểm lớn khi nhiều bậc cha mẹ cho phép con cái sử dụng các thiết bị điện tử như một phương tiện giải trí chính.

Với 3 kênh truyền hình quốc tế thiếu nhi an toàn và tiện lợi của Truyền hình Viettel TV360 ngay trong tầm tay, bố mẹ hoàn toàn yên tâm cho con vừa học vừa chơi. 

1. Happy Kids

Happy Kids là kênh phim hoạt hình và series dành cho thiếu nhi với các phim nổi tiếng từ các studio của Hollywood.

Phim hoạt hình được sản xuất bởi các studio lớn nhất thế giới: The Adventures of Puss in Boots S01 (Chú mèo đi Hia Phần 1- Hãng DreamWorks Animations); All Hail King Julien S01 (Hãng Netflix), The Land Before Time S01 (Hãng Universal), phim điện ảnh: Ice Age (Kỷ băng hà), Garfield (Chú mèo Garfield), Casper (Con ma vui vẻ- Casper), The Sandlot (Lũ quỷ nhỏ).

2.Cartoon Network

Cartoon Network là điểm đến quen thuộc của nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam yêu thích những bộ phim hoạt hình vui nhộn, hài hước và đầy ý nghĩa. Đây là một kênh truyền hình của Mỹ chuyên phát sóng các chương trình dành cho thiếu nhi từ 4-14 tuổi yêu thích sự vui nhộn, hài hước và khám phá được truyền đạt theo một phương thức hấp dẫn đầy ngạc nhiên và truyền cảm. Kênh Cartoon Kids hướng đến nội dung giải trí vui tươi lành mạnh cho trẻ em với phim hoạt hình và các chương trình giải trí mang tính giáo dục cao phù hợp với lứa tuổi mà kênh hướng tới.

Top các phim hot trên Cartoon Network không thể không nhắc đến: Tom And Jerry, We Bare Bears, What’s New, Scooby-Doo?, The Amazing World Of Gumball, Teen Titans,.. Mỗi tập phim hoạt hình Cartoon Network là câu chuyện thú vị và những tình huống hài hước cho người xem những tiếng cười sảng khoái. Lồng ghép trong phim là những bài học thú vị, giáo dục cao đồng thời kích thích sự sáng tạo của trẻ nhỏ.

 

3. K+ Kids

Đây là kênh phát sóng các chương trình giải trí, khám phá dành cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi với chất lượng nội dung được K+ cam kết. Có rất nhiều chương trình thú vị, được các bé yêu thích phát sóng trên kênh K+KIDS tập trung vào yếu tố chơi mà học, giúp trẻ em có thể phát huy được tối đa năng lực của mình, như các chương trình của Amazon Prime Originals - từng đạt vô số giải thưởng danh giá, trong đó có giải Emmy, với chất lượng nội dung và quy mô đầu tư hàng đầu thế giới; các bộ phim rất nổi tiếng như Masha and the Bear, Tumble Leaf, Pucca, Wiki and Animal friends, Boonie Bears: Snow Daze, Nils Holgersson, Vir The Robot Boy…; các chương trình giải trí - khám phá giúp bổ sung kiến thức về cuộc sống; các chương trình ca nhạc, kể chuyện, nghệ thuật...

 

Happy Kids, Cartoon Network và K+ Kids HD là 3 trong số gần 200 kênh truyền hình quốc tế được khai thác trên Truyền hình Viettel TV360. TV360 hiện đang đứng hàng đầu về mức độ phổ biến trên kho ứng dụng miễn phí của Google, đứng thứ 3 về mức độ được yêu thích ở Việt Nam trên kho ứng dụng của Apple. Người dùng có thể xem TV360 trên điện thoại, laptop, máy tính bảng, smart TV, tận hưởng liền mạch nội dung giải trí yêu thích trên bất kỳ thiết bị nào mà không lo bị gián đoạn.

 

Chi tiết liên hệ số hotline 1800 8168 hoặc truy cập vào website http://tv360.vn.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...