Các gói cước truyền hình mới nhất 2021 của Viettel

Thứ tư, 01/09/2021

Dịch vụ truyền hình Viettel hiện nay gồm bao nhiêu gói cước, có những ưu đãi gì đặc biệt, phạm vi áp dụng của gói cước này gồm có những khu vực nào?

Gói cước truyền hình Viettel là dịch vụ dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu xem tivi, phim/video chất lượng HD và full HD, nội dung hấp dẫn khác biệt với gói xem tivi thông thường với gần 200 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế.

Bài viết liên quan

 

Gói cước truyền hình mới nhất 2021: TV360 APP và TV360 BOX, được nhà mạng Viettel xây dựng phát triển, triển khai tới khách từ tháng 11/2020

TV360 APP

Dịch vụ Truyền hình TV360 sử dụng app TV360 hay (gói cước truyền hình Viettel TV360) không sử dụng đầu thu STB là dịch vụ xem Truyền hình và VOD của Viettel bằng cách sử dụng ứng dụng TV360 được cài đặt trên Smartphone và các dòng SmartTV. Với ứng dụng này khách hàng vẫn có thể xem các nội dung đa dạng, phong phú trong nước và quốc tế, miễn phí cước data 4G khi xem trên di động.

Ứng dụng TV360 xem truyền hình đặc sắc

Kênh truyền hình TV360 Viettel cung cấp có thể chia làm 3 nhóm nội dung: Kênh truyền hình (VTV, VTVcab, HTV, Hollywood Classics, Box Movie…), kho phim (phim bộ, phim phát song song…), kho video ngắn.

Giao diện người dùng trên ứng dụng đẹp và linh hoạt, giúp người dùng thao tác dễ dàng, thuận tiện. Cho phép xem trên nhiều loại thiết bị khác nhau: Smart TV, Box, Smartphone, Tablet, PC/Laptop (qua trình duyệt web).

TV360 BOX

Dịch vụ truyền hình TV360 sử dụng đầu thu STB là dịch vụ xem truyền hình và VOD của Viettel bằng cách sử dụng thiết bị ViettelTV Box kết nối với đường truyền FTTH Viettel. Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói. Miễn phí cước data 4G khi xem trên di động.

Khách hàng có thể xem các nội dung đa dạng, phong phúc trong nước và quốc tế, chia làm 3 nhóm nội dung Kênh truyền hình (VTV, VTVcab, HTV, Hollywood Classics, Box Movie…), kho phim (phim bộ, phim phát song song…), kho video ngắn.

Giao diện người dùng trên ứng dụng đẹp và linh hoạt, giúp người dùng thao tác dễ dàng, thuận tiện. Cho phép xem trên nhiều loại thiết bị khác nhau: Smart TV, Box, Smartphone, Tablet, PC/Laptop (qua trình duyệt web).

Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng dịch vụ truyền hình Viettel TV360 với nhiều tính năng đa dạng như vậy. Hãy tải ngay app TV360 hoặc truy cập website: http://tv360.vn/ để cùng xem truyền hình, và hàng nghìn video/phim đặc sắc. Trong quá trình sử dụng nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng: 198 (miễn phí) của Viettel nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...