Các gói cước Dcom 4G Viettel có thời hạn sử dụng 1 năm được khách hàng quan tâm nhất

Thứ tư, 13/10/2021

Nhà mạng Viettel đã và đang cung cấp rất nhiều gói cước Dcom 4G dành cho khách hàng sử dụng thuê bao Dcom của Viettel, từ các gói cước sử dụng trong ngày đến các gói cước sử dụng 1 tháng, 1 năm. Điều này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được các gói cước đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu quý khách thường xuyên phải sử dụng đến data 4G thì những gói cước dài hạn đặc biệt là gói cước Dcom 4G Viettel sử dụng trong 1 năm sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí và quý khách chỉ cần đăng ký 1 lần là có thể có thể dùng internet thỏa thích trong cả 1 năm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan

 

Hiện nay, nhà mạng Viettel đang cung cấp 2 gói cước Dcom 4G Viettel sử dụng trong 1 năm mà khách hàng có thể lựa chọn đăng ký đó là:

  • Gói cước D500

Đây là gói cước có thời hạn sử dụng trong 1 năm. Với giá cước là 500.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 60GB sử dụng trong 360 ngày (5GB/30 ngày, không bảo lưu lưu lượng còn lại khi sang chu kỳ mới). Khi sử dụng hết lưu lượng internet tốc độ cao thì tiếp tục truy cập với tốc độ thông thường.

 

Gói cước D500

Gói cước D500

  • Gói cước D900

Phí của gói cước này là 900.000 đồng/năm, khách hàng sẽ nhận được 7GB/tháng (chu kỳ là 12 tháng) và sau khi sử dụng hết tốc độ cao cũng sẽ được truy cập internet miễn phí với tốc độ thường.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng 2 gói cước Dcom 4G Viettel sử dụng trong 1 năm, đó là D500 và D900. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng để có thể lựa chọn được gói cước phù hợp, hy vọng quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ mạng của Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...