Các gói cước data giá rẻ của Viettel được yêu thích nhất hiện nay

Thứ sáu, 04/11/2022

Đăng ký các gói cước Viettel giá rẻ đang ngày càng phổ biến và là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu về mạng Internet trên di động.

Hiện nay, nhà mạng Viettel đã cho ra mắt rất nhiều gói cước data giá rẻ, sử dụng trong ngày hoặc theo chu kỳ nhằm mang đến sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Để biết rõ hơn về các gói cước này cũng như đưa ra được lựa chọn gói cước phù hợp, mời các bạn đọc ngay bài viết dưới đây.

 

Các gói cước data giá rẻ của Viettel được yêu thích nhất hiện nay

Tìm hiểu gói cước data 4G Viettel là gì?

Có thể thấy, mạng 4G Viettel đang ngày càng trở nên phổ biến với những lợi ích vượt trội dành cho các khách hàng. Hàng loạt các gói cước 4G của Viettel được ra đời nhằm cung cấp lưu lượng data, giúp khách hàng truy cập internet mọi lúc, mọi nơi.

Để khách hàng có thể hiểu theo cách đơn giản nhất thì gói cước data 4G Viettel chính là những chương trình khuyến mãi đến từ nhà mạng Viettel. Những chương trình này dành cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu sử dụng mạng ở mọi thời điểm. Khi đăng ký các gói cước 4G của Viettel, khách hàng sẽ không cần phải tìm kiếm khu vực có wifi mới có thể truy cập internet mà chỉ cần khởi động chức năng LTE ở điện thoại là đã có thể sử dụng mạng internet như bình thường.

Mặc dù mạng wifi rất phổ biến, wifi có ở khắp nơi từ nhà ở, văn phòng, quán xá,... nhưng khi di đang di chuyển trên đường hay không thể kết nối wifi thì mạng 4G chính là giải pháp hữu hiệu nhất để khách hàng vẫn có thể truy cập mạng internet để làm việc và giải trí. Chính vì vậy mà các gói data 4G Viettel được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là những khách hàng bận rộn và luôn phải truy cập internet.

Xem thêm =>

Xài thỏa thích combo siêu khuyến mại với gói cước buffet 10.000 đồng/ngày

Bật mí cách hủy gói cước ST5KM nhanh chóng chỉ với vài thao tác

Tổng hợp các gói cước data giá rẻ của Viettel hiện nay

Viettel với mục tiêu luôn đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhà mạng Viettel đã cho ra mắt trên thị trường rất nhiều gói cước data 4G khác nhau. Từ những gói cước có lượng data ít cho đến các gói cước data có lưu lượng khủng kèm các ưu đãi hấp dẫn khác. Sự đang dạng này của nhà mạng Viettel khiến khách hàng vô cùng hài lòng và yên tâm sử dụng dịch vụ.

Gói cước data giá rẻ theo ngày

Với những ai chỉ làm việc ở văn phòng rồi về nhà, ít ra ngoài, ít có nhu cầu sử dụng mạng thường xuyên thì giải pháp tốt nhất chính là đăng ký các gói cước 4G theo ngày. Hiện nay, Viettel cung cấp rất nhiều gói cước data 4G theo ngày giá rẻ, trong đó phải kể đến một số cái tên sau:

Gói cước ST5K: Chỉ với cước phí là 5.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay 500MB data tốc độ cao được sử dụng đến 24h hàng ngày. Nếu trong 1 ngày khách hàng đăng ký 2 lần sẽ được tặng thêm 500MB nữa để sử dụng đến 24h. Gói cước tự động gia hạn.

Gói cước ST5KM: Giá cước là 5.000 đồng, khách hàng sẽ có 1GB tốc độ cao sử dụng đến 24h cùng ngày đăng ký, hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có). Gói cước KHÔNG gia hạn hàng ngày.

Gói cước ST10K: Với mức phí là 10.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ sở hữu ngay 2GB data tốc độ cao sử dụng đến 24h ngày đăng ký, hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet  đang sử dụng nếu có. Gói cước gia hạn hàng ngày, lưu lượng được bảo lưu khi gia hạn thành công.

Gói cước 1N: Đây là gói cước Buffet mới của Viettel với cước phí là 10.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi như sau: 5GB data tốc độ cao (hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng nếu có); miễn phí 20 phút/cuộc gọi nội mạng, 5 phút gọi ngoại mạng; Miễn phí nhắn tin nội mạng và xem truyền hình trên ứng dụng TV360. Gói cước gia hạn theo ngày

Gói cước ST15K: Gói cước có giá là 15.000 đồng khách hàng sẽ có ngay 3GB lưu lượng data tốc độ cao sử dụng là 3 ngày kể từ ngày đăng ký. Lưu lượng data còn lại sẽ được bảo lưu cho tới khi gia hạn thành công.

Gói cước ST30K: Gói cước này có giá chỉ 30.000 đồng có ngay 7GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày kể từ khi đăng ký thành công. Hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng nếu có. Gói cước gia hạn khi hết chu kỳ, lưu lượng còn lại sẽ bảo lưu khi gia hạn thành công.

Để đăng ký gói cước data Viettel, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh như: SMS, thao tác *098#, website Viettel.vn tại mục "Gói cước data" và ứng dụng My Viettel. Theo đó, đăng ký gói cước data theo ngày trên My Viettel được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi và nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có trên ứng dụng này. Bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết tại bài viết: “Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel sử dụng theo ngày trên My Viettel nhanh nhất”.

Gói cước data giá rẻ theo tháng

Đối với những ai có nhu cầu sử dụng mạng di động thường xuyên thì có thể lựa chọn đăng ký theo tháng. Hiện nay, có các gói cước data giá rẻ theo tháng mà bạn nên tham khảo sử dụng đó là:

Gói cước ST70K: Đây làgói cước Viettel giá rẻ dành cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Thời gian sử dụng gói cước theo chu kỳ (30 ngày), chi phí đăng ký chỉ 70.000 đồng/tháng. Khách hàng sẽ nhận ngay 500MB data tốc độ cao/ngày, hết 500MB truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có), miễn phí data truy cập ứng dụng TikTok ngay cả khi bạn đã dùng hết data của gói.

Gói cước ST90K: Với chi phí đăng ký là 90.000/tháng, khách hàng sẽ có 1GB data tốc độ cao/ngày. Sau khi dùng hết 1GB data sẽ tự động truy cập theo gói data đang sử dụng (nếu có), miễn phí data truy cập ứng dụng TikTok cho khách hàng ngay cả khi đã dùng hết data của gói.

Gói cước ST120K: Chỉ với 120.000 đồng, khách hàng sẽ có ngay 2GB data tốc độ cao/ngày, sau khi dùng hết hết 2GB sẽ ngừng truy cập. Không những vậy, khách hàng còn được miễn phí data khi truy cập ứng dụng TikTok và miễn phí lưu trữ 25GB dữ liệu trên LifeBox, miễn phí xem phim trên ứng dụng TV360.

Gói cước ST150K: Với 150.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có ngay 3GB data tốc độ cao/ngày, sau khi dùng hết hết 3GB sẽ ngừng truy cập. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí data khi truy cập ứng dụng TikTok và miễn phí lưu trữ 25GB dữ liệu trên LifeBox, miễn phí xem phim trên ứng dụng TV360.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc thông tin về về các gói cước data giá rẻ của Viettel hiện nay. Mong rằng, các khách hàng sẽ lựa chọn được gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói cước data Viettel xin vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...