Bùng nổ ưu đãi lên tới 30% dịch vụ booking Khách sạn trên ứng dụng My Viettel trong mùa lễ Giáng sinh

Thứ tư, 23/12/2020

Dịp lễ Giáng sinh được bắt nguồn từ những nước trên thế giới, nhưng trong những năm gần đây ngày này lại trở nên gần gửi và có ý nghĩa với những người dân Việt Nam. Chính vì điều này mà hoạt động kinh doanh, buôn bán cũng trở nên sôi động và gần gủi hơn với các khách hàng. Hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá của các cửa hàng, khách sạn… đang là một hình thức tốt giúp cả khách hàng và giới kinh doanh có được những lợi nhuận nhất định.

Theo đó, Viettel kết hợp với đối tác triển khai ưu đãi giảm giá trực tiếp lên tới 30% khi đặt phòng khách sạn trên ứng dụng My Viettel từ 1/12-25/12/2020 với thông điệp “ Mừng Giáng sinh – Giảm giá linh đình”. Đây chắc chắn sẽ là thông tin thú vị để bạn lan tỏa thông tin tới mọi người cùng biết đến và tham gia chương trình nhé.

Bạn chưa cài ứng dụng My Viettel, vui lòng tải ngay tại đây để tham gia nhận ưu đãi nhé.

Chi tiết chương trình: Từ 01/12/2020 -25/12/2020, khách hàng thực hiện đặt phòng khách sạn trên My Viettel sẽ có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá trực tiếp lên tới 30% (tối đa 150.000 đồng). Mã giảm giá áp dụng trong chương trình:  HOTEL12

Để tham gia, khách hàng thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, tại màn hình trang chủ app, chọn mục “ Đặt phòng khách sạn” hoặc click vào banner của chương trình ngay tại màn hình trang chủ như hình dưới:

 

 

Bước 2: Để thực hiện đặt lịch, bạn Chọn địa điểm hoặc tên khách sạn theo nhu cầu, thông tin đặt phòng gồm: ngày lưu trú và số khách; Chọn khách sạn; loại phòng → Nhập thông tin khách đặt phòng → bấm Tiếp tục

 

 

Bước 3: Thực hiện chọn phương thức thanh toán, tại mục mã giảm giá sẽ có các mã giảm giá hiện ra (chọn HOTEL12)→ Bạn bấm chọn hoặc có thể nhập tay mã giảm giá HOTEL12→ Xem thông tin đơn hàng đã được giảm hay chưa → Thực hiện Thanh toán → Kết thúc giao dịch.

Lưu ý: Với các thuê bao sử dụng ứng dụng My Viettel phiên bản thấp hơn 4.8, mã giảm giá khác hàng bắt buộc phải nhập tay.

Chương trình bùng nổ linh đình, cơ hội nhận khuyến mại giảm giá tới 30% khi đặt phòng khách sạn vẫn đang dành cho bạn, hãy nhanh tay tham gia ngay để không bỏ lỡ cơ hội này. Chúc các bạn may mắn!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...