Bí kíp nạp tiền điện thoại trả trước trên My Viettel nhận ưu đãi cao

Thứ sáu, 09/12/2022

Sử dụng ứng dụng My Viettel nạp tiền điện thoại nhanh chóng, nhận ưu đãi chiết khấu cao. Đừng bỏ lỡ!

Nạp tiền Viettel trả trước trên My Viettel không chỉ đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng thực hiện mà khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn. Cùng theo dõi bài viết hôm nay để nắm bắt ngay cách nạp tiền điện thoại trả trước trên My Viettel nhận ưu đãi chiết khấu cao nhé!

 

Bí kíp nạp tiền điện thoại trả trước trên My Viettel nhận ưu đãi cao

Bài viết xem thêm ⇒

Nắm bắt ngay cách thanh toán cước trả sau trên My Viettel hưởng khuyến mại 50% giá trị thanh toán

Khách hàng có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác trên ứng dụng My Viettel dễ dàng, nhanh chóng

Cập nhật các chương trình ưu đãi nạp tiền trên My Viettel

Nạp tiền điện thoại Viettel thông qua thẻ nạp là cách vô cùng quen thuộc với những ai đang dùng thuê bao di động trả trước. Tuy nhiên hiện nay có một cách nạp tiền Viettel không cần thẻ hoàn toàn mới và tiện lợi đó là bằng ứng dụng My Viettel.

Thay vì phải đi ra ngoài để mua thẻ nạp, cào mã và nhập số thẻ nạp, người dùng có thể nạp tiền trực tiếp bằng điện thoại ngay tại nhà vào bất cứ thời gian nào thông qua My Viettel. Ngoài ra, nạp tiền trên My Viettel. khách hàng còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác như:

- Khách hàng sẽ được chiết khấu 5% tổng giá trị thẻ nạp khi nạp tiền, thanh toán cho chính mình trên My Viettel và chiết khấu 3% khi nạp hộ cho số điện thoại khác. Đây là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí nạp tiền điện thoại cho mình.

- Một ưu đãi đặc biệt nữa đó là khách hàng sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp khi nạp tiền cho thuê bao trả trước trên My Viettel vào các ngày Chủ nhật hàng tuần. Áp dụng cho lần nạp đầu tiên của khách hàng trong ngày chủ nhật khi thanh toán qua ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng liên kết trên My Viettel. Chi tiết về chương trình khuyến mại, mời bạn xem thêm tại bài viết: “Nạp tiền điện thoại nhận ưu đãi khuyến mại 50% trên My Viettel”.

Hướng dẫn khách hàng nạp tiền điện thoại nhận ưu đãi trên My Viettel

Cách nạp tiền trên My Viettel rất đơn giản, dễ dàng thực hiện chỉ với các bước như sau:

Hướng dẫn khách hàng nạp tiền điện thoại nhận ưu đãi trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã đăng ký.

Nếu khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel, có thể tải xuống miễn phí tại App Store/CH Play.

Bước 2: Tại màn hình giao diện trang chủ app, khách hàng chọn mục "Nạp tiền" để nạp tiền Viettel.

Bước 3: Sau đó, khách hàng nhập số thuê bao, số tiền muốn nạp và chọn phương thức thanh toán. Tại đây bạn có thể lựa chọn thanh toán qua ViettelPay hoặc Ngân hàng liên kết.

Bước 4: Sau khi bạn chọn phương thức thanh toán xong thì ấn “Đồng ý” rồi bấm "Thanh toán" để hoàn tất quá trình nạp tiền điện thoại Viettel.

Lưu ý: Số tiền nạp tối thiểu là 10.000 đồng.

Bên cạnh việc sử dụng My Viettel, khách hàng cũng có thể nạp tiền điện thoại online thông qua website Viettel.vn với các thao tác đơn giản, nhanh chóng. Tại màn hình trang chủ web, khách hàng chọn danh mục “My Viettel”→ Chọn “Thanh toán online” → Chọn “Nạp tiền/Thanh toán”. Lúc này khách hàng nhập thông tin số điện thoại, số tiền cần nạp và chọn phương thức thanh toán là đã hoàn thành việc nạp tiền cho thuê bao trả trước.

Với những thông tin về chương trình ưu đãi và các bước đơn giản nêu trên, hy vọng khách hàng đã có thể nạp tiền Viettel cho thuê bao trả trước với My Viettel thành công. Đây là một giải pháp tối ưu giúp khách hàng nạp tiền điện thoại nhanh chóng, thuận tiện dù ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào, đồng thời nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí sử dụng dịch vụ điện thoại hiệu quả. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...