Bật mí cách nạp thẻ cào điện thoại trên My Viettel siêu đơn giản

Thứ sáu, 09/12/2022

Nạp thẻ cào điện thoại trên ứng dụng My Viettel đang được nhiều người dùng hiện nay lựa chọn bởi sự tiện lợi, nhanh chóng. Nếu khách hàng chưa nắm được cách nạp thẻ Viettel trên ứng dụng số này thì hãy tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây nhé!

My Viettel là ứng dụng miễn phí được phát triển bởi Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng mạng Viettel dễ dàng, thuận tiện hơn. Với ứng dụng này, khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài khoản điện thoại, đăng ký gói cước data 3G/4G, đổi điểm Viettel++ nhận ưu đãi, thanh toán cước,... và đặc biệt người dùng có thể nạp thẻ cào điện thoại Viettel một cách vô cùng nhanh chóng.

 

Bật mí cách nạp thẻ cào điện thoại trên My Viettel siêu đơn giản

Bài viết xem thêm ⇒

Khách hàng sử dụng thuê bao di động trả sau có nạp thẻ điện thoại được không?

Vì sao khách hàng không nạp được thẻ điện thoại Viettel? Nguyên nhân và cách khắc phục

Hướng dẫn nạp thẻ cào điện thoại qua ứng dụng My Viettel

Cùng tham khảo hướng dẫn nạp thẻ Viettel qua ứng dụng My Viettel dưới đây nhé:

Các bước nạp thẻ cào điện thoại qua ứng dụng My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập bằng tài khoản đã có.

Nếu khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel có thể tải miễn phí trên App Store (đối với hệ điều hành IOS) hoặc tại CH Play (đối với hệ điều hành Android).

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục "Tiện ích khác", sau đó chọn "Tiện ích thanh toán" và chọn "Nạp thẻ cào".

Bước 3: Khách hàng nhập số điện thoại của mình, sau đó nhập Mã thẻ cào đang có hoặc khách hàng có thể nhấp vào Biểu tượng QR hệ thống sẽ hiển thị camera, người dùng chỉ cần đưa mã QR của thẻ vào.

Bước 4: Sau đó, khách hàng nhập mã bảo mật đã có sẵn trên ứng dụng và bấm "Nạp thẻ" để hoàn tất giao dịch.

Thật đơn giản phải không nào? Không những vậy, với My Viettel khách hàng còn có thể nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao khác như người thân, bạn bè của mình. Chi tiết xem thêm tại bài viết “Nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao khác nhanh chóng với My Viettel”.

Một số lưu ý cần nhớ khi nạp thẻ điện thoại bằng My Viettel

Nạp thẻ cào điện thoại trên ứng dụng My Viettel rất đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên khi nạp thẻ trên ứng dụng thì người dùng cần lưu ý một số điều để có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng tiện ích:

- Thiết bị điện thoại của khách hàng cần phải đảm bảo được kết nối internet hoặc mạng 3G/4G để có thể truy cập và sử dụng ứng dụng.

- Sau khi khách hàng nạp thẻ thành công thì số tiền được nạp sẽ được cộng vào tài khoản điện thoại. Người dùng có thể kiểm tra được số dư tài khoản ngay trên màn hình trang chủ của ứng dụng My Viettel hoặc qua tin nhắn điện thoại mà tổng đài gửi đến.

- Trong quá trình nạp thẻ điện thoại trên ứng dụng My Viettel, nếu như xảy ra lỗi thì người dùng có thể thoát ra khỏi ứng dụng và thực hiện lại các thao tác.

Hy vọng với những thông tin hướng dẫn trên đây khách hàng đã nắm được cách nạp thẻ cào điện thoại trên My Viettel và có thêm cho mình một cách nạp thẻ Viettel nhanh chóng, tiện lợi mỗi khi có nhu cầu nhé. Mọi thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...