An toàn chống dịch - Lazada dành 500 mã ưu đãi mua sắm online cho khách hàng Viettel

Thứ tư, 28/07/2021

Từ nay đến hết 31/08/2021, Lazada Mall dành 500 mã ưu đãi mua sắm cho khách hàng My Viettel. Hiện tại các ưu đãi này đã được cập nhật trên ứng dụng, mời các bạn lan tỏa thông tin tới bạn bè, người thân để họ biết đến và tham gia chương trình ngay nhé.

Trước những khó khăn khi phải cách ly xã hội, dịch Covid-19 đang thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Nhiều người tiêu dùng chọn phương pháp mua sắm online thay vì mua sắm trực tiếp cho các mặt hàng thiết yếu như khẩu trang, thực phẩm, đồ chơi cho bé, dụng cụ nhà bếp, dụng cụ thể thao. Cùng Lazada Mall "săn" những sản phẩm chất lượng, giá tốt, khuyến mãi, chiết khấu, ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn nhất cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp nhé.

Các chương trình Lazada Mall khuyến mãi được tổ chức thường xuyên để dành tặng khách hàng. Bạn cũng có thể tìm kiếm mã giảm giá Lazada Mall và mã freeship Lazada Mall tại các danh mục liên quan như Ở nhà mua sắm, Thời trang, Sức khỏe & Sắc đẹp, Điện máy,….

Thông tin chương trình như sau: Khách hàng mua hàng lần đầu của Lazada (bao gồm cả những trường đã có tài khoản nhưng chưa từng mua hàng của Lazada), sẽ được hưởng ưu đãi:

Nhập mã“MYVIETTELXLAZ30K” để giảm 30.000VNĐ cho đơn hàng từ 60.000VNĐ khi mua sắm sản phẩm của Lazada Mall trên My Viettel.

Số lượng mã ưu đãi của chương trình: tối đa 500 mã ưu đãi mua sắm online.

Thời gian sử dụng mã ưu đãi: Từ nay đến hết 31/08/2021.

Lưu ý: Mỗi 01 mã ưu đãi chỉ áp dụng khuyến mại 01 lần.

Hướng dẫn sữ dụng mã giảm giá Lazada Mall trên My Viettel

 Bước 1:Khách hàng đăng nhập My Viettel, click vào Banner như hình dưới để nhận Ưu đãi (Nếu máy thuê bao chưa cài App Lazada thì màn hình sẽ chuyển sang kho CH Play để KH cài App Lazada).

 Bước 2: Màn hình tự liên kết sang hệ thống Lazada Mall của App Lazada, khách hàng có thể lựa chọn mặt hàng muốn mua.

 

Bước 3: Hoàn thành chọn mặt hàng muốn mua, bấm vào “thêm vào giỏ hàng”

 Bước 4: Khách hàng thực hiện nhập mã giảm giá và thực hiện đặt hàng để hoàn tất quá trình mua hàng trên Lazada Mall.

Chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc chương trình, mã ưu đãi vẫn còn dành cho bạn. Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp để họ không bỏ lỡ dịp mua sắm siêu hời từ Lazada Mall nhé. Chúc các bạn may mắn!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...