5 lý do khách hàng nên sử dụng thiết bị Camera trong nhà 360 Viettel

Thứ tư, 21/12/2022

Vì nhiều lý do mà cho đến tận ngày hôm nay, vẫn có nhiều khách hàng băn khoăn, lo lắng không biếtcó nên lắp camera trong nhà hay không? Hiểu được những nỗi niềm đó, chúng tôi sẽ giải đáp ngay trong bài viết dưới đây, mời mọi người cùng theo dõi!

 

Camera trong nhà 360 Viettel với tính năng đàm thoại 2 chiều dễ dàng, tiện lợi

Bài viết xem thêm ==>

Camera chống trộm là gì? Dòng camera chống trộm tốt nhất hiện nay

Camera trong nhà là gì? Nên lắp camera trong nhà loại nào tốt nhất?

Giới thiệu về thiết bị Camera trong nhà 360 Viettel

Là tập đoàn viễn thông quân đội lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, Viettel đã thành công cho ra đời sản phẩm camera giám sát có tên Home Camera Viettel với nhiều lợi ích nổi bật dành cho người dùng như: An toàn với tính bảo mật cao, giúp bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng 100%; đàm thoại 2 chiều trực tiếp một cách dễ dàng, nhanh chóng; lưu trữ dữ liệu trên cloud lên tới 30 ngày, xem lại video mọi lúc, mọi nơi; Cung cấp một số tính năng nâng cao, hiện đại như thiết lập hàng rào – vùng nhận cảnh báo khi phát hiện xâm nhập, phát hiện chuyển động, phân biệt được chuyển động của người và vật.

Home Camera Viettel hiện tại cho ra mắt 2 sản phẩm nổi bật, đó là camera ngoài trời và camera trong nhà 360. Với sản phẩm camera trong nhà 360 Viettel tất cả sự việc, hoạt động diễn ra trong một ngày sẽ được ghi lại với độ phân giải sắc nét, mượt mà; những hình ảnh, video chất lượng full HD… chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sử dụng.

Vậy Camera trong nhà 360 có những ưu điểm gì nổi bật khiến người dùng yêu thích đến vậy? Mời bạn cũng theo dõi tiếp trong phần nội dung dưới đây nhé!

Tìm hiểu thêm ==> Chi phí lắp đặt camera trong nhà 360 Viettel là bao nhiêu?

Những lý do khách hàng nên sử dụng Camera trong nhà 360 Viettel

Đa số các hộ gia đình hiện nay đều ưu tiên lựa chọn lắp camera trong nhà 360 độ. Cũng không quá khó để nhận thấy sản phẩm này được nhiều đơn vị cung cấp với những phân khúc khác nhau. Vậy lý do gì để khách hàng lựa chọn sản phẩm Camera trong nhà 360 độ của Viettel chúng tôi? Dưới đây là 5 lý do, cũng chính là 5 tính năng nổi bật giúp sản phẩm trở thành “người bạn đồng hành” tuyệt vời trong nhà của bạn!

Bảo mật tuyệt đối

Tính năng bảo mật quyền riêng tư tuyệt đối giúp bạn an tâm hơn vì không bị hacker hay tần sóng khác ảnh hưởng. Đem đến cho bạn và những người thân trong gia đình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Camera trong nhà 360 Viettel chỉ cho phép những ai có tài khoản VHome mới có thể dễ dàng xem và điều chỉnh camera. Do đó, nếu không được cấp tài khoản thì sẽ chẳng một ai có thể xâm nhập và coi camera trong nhà của bạn.

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Đàm thoại 2 chiều là một trong những tính năng nổi bật của sản phẩm Camera trong nhà 360 Viettel. Nó cho phép bạn trò chuyện, kết nối cùng với người thân ở nhà một cách dễ dàng, thoải mái. Tính năng này được nhận xét tương tự như phiên bản webcam trên máy tính hay camera trên điện thoại.

Lắp camera trong nhà 360 độ Viettel cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hữu ích như thế nào? Trong lúc quan sát quá trình vui chơi, học tập của con cái, bạn sẽ kịp thời bảo ban con nên học theo đúng thời gian biểu đề ra, hay ngừng chơi những trò chơi không phù hợp. Với những người cao tuổi, hay bệnh nặng, bạn dễ dàng tâm sự, hoặc chỉ dẫn để họ kịp thời không lo lắng.

Tự động xoay và bám theo chuyển động

Nhờ vào tính năng tự động xoay và bám theo chuyển động của người lạ sẽ giúp việc bảo vệ an toàn, an ninh cho ngôi nhà của bạn được hiệu quả tối đa. Sau khi bật tính năng này, camera sẽ tự động dò tìm chuyển động, chủ động quay camera đến nơi phát hiện có chuyển động lạ để gửi cảnh báo về cho thiết bị (điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop có kết nối internet) của bạn.

Chính nhờ sự hữu ích của tính năng này, mà khi bạn và gia đình đi công tác, du lịch, hoặc không có mặt ở nhà thường xuyên sẽ phần nào an tâm hơn.

Góc quan sát lên đến 360 độ, phạm vi quan sát lên tới 10m

Với thiết bị Camera trong nhà xoay 360 độ sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát được một vùng không gian rộng lớn, không có góc chết. Hơn nữa, sản phẩm còn đảm bảo phạm vi quan sát lên đến 10m nhưng vẫn cung cấp những hình ảnh, video chất lượng sắc nét, chuẩn HD, full HD giúp bạn dễ dàng quan sát điểm, vị trí, khu vực mà mình muốn.

Bài viết trên đây chúng tôi đã đưa ra những lý do giúp bạn có cho mình câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi có nên lắp camera trong nhà hay không?  Đừng quên liên hệ cho tổng đài Viettel 18008168 (miễn phí) ngay hôm nay nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera cho ngôi nhà của mình nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...