3 thắc mắc thường gặp trong quá trình chuyển mạng giữ số sang Viettel

Thứ ba, 14/05/2019

Trong quá trình triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số, nhà mạng Viettel thường nhận được một số câu hỏi xung quanh vấn đề chi phí, điều kiện chuyển đổi.

Ở bài viết này, Viettel sẽ giải đáp cụ thể một số câu hỏi của khách hàng về chi phí và điều kiện chuyển mạng giữ số. Để khách hàng có thể hiểu rõ được dịch vụ của chúng tôi.

Điều kiện chuyển mạng giữ số Viettel là gì?

Các thuê bao muốn thực hiện dịch vụ chuyển mạng giữ số sang nhà mạng Viettel phải đạt đủ những điều kiện chuyển mạng giữ số, dựa theo luật chuyển mạng giữ số sau:

Để có thể thực hiện chuyển mạng giữ số sang Viettel phải đạt được các điều kiện chung.

Để có thể thực hiện chuyển mạng giữ số sang Viettel phải đạt được các điều kiện chung.

Thời gian đã hoạt động của thuê bao.

Khách hàng đảm bảo thuê bao di động của mình vẫn đang hoạt động 2 chiều. Đồng thời đã hoạt động lần đầu tại nhà mạng gốc có thời gian hoạt động trên 6 tháng (Tính từ ngày kích hoạt hay đấu nối dịch vụ).

Thuê bao đảm bảo không được nợ cước.

Đối với các thuê bao trả sau, phải đảm bảo không được nợ cước hay thuê bao đã hết thời hạn cam kết gói trả sau với nhà mạng cũ mới đủ điều kiện.

Thông tin giấy tờ đảm bảo chuẩn xác.

Quý khách hàng cần lưu ý chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân cá nhân và hợp đồng với nhà mạng cũ đang sử dụng. Thông tin giấy tờ quan trọng cần chú trọng như: số giấy tờ tùy thân, ngày cấp, nơi cấp và thông tin đối tượng khách hàng (khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp). Các thông tin phải đảm bảo trùng khớp với thông tin dùng để đăng ký chuyển mạng sang nhà mạng mới.

Không đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế.

Thuê bao không được đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming) hoặc phải đảm bảo rằng đã hủy dịch vụ Roaming trên 60 ngày.

Thuê bao không vi phạm bất kỳ điều khoản nào.

Số thuê bao của không được vi phạm bất kỳ điều khoản nào có trong hợp đồng, phải cam kết đầy đủ quy định với nhà mạng cũ dựa theo chính sách chuyển mạng giữ số. Hoặc thuê bao không được đang trong quá trình tranh chấp, chuyển quyền sở hữu hoặc không bị treo dịch vụ vì lý do pháp lý.

Số lượng thuê bao trong một yêu cầu chuyển mạng.

Số lượng thuê bao trong một yêu cầu chuyển mạng sẽ không quá 3 thuê bao với khách hàng cá nhân. Không quá 100 thuê bao với khách hàng  là đại diện tổ chức hay doanh nghiệp.

Thủ tục chuyển mạng giữ số cần các giấy tờ tùy thân đầy đủ và đúng thông tin.

Thủ tục chuyển mạng giữ số cần các giấy tờ tùy thân đầy đủ và đúng thông tin.

Thời gian chuyển mạng giữ số gần nhất.

Thuê bao có thời gian chuyển mạng gần nhất lớn hơn 90 ngày và không đang trong quá trình xử lý chuyển mạng của nhà mạng khác.

Điều kiện cho các thuê bao chung một hợp đồng.

Đối với các thuê bao hiện đang sử dụng chung một hợp đồng, phải thống nhất thực hiện đồng thời trong một yêu cầu chuyển mạng.

Cước nóng của thuê bao trả sau phải nhỏ hơn 500.000đ

Cước nóng của một thuê bao trả sau phải nhỏ hơn 500.000đ. Nếu trong yêu cầu chuyển mạng có nhiều thuê bao, tổng cước nóng phải nhỏ hơn 100.000đ số lượng thuê bao trả sau trong yêu cầu chuyển mạng đó.

Phí chuyển mạng giữ nguyên số sang nhà mạng Viettel là bao nhiêu?

Hiện nay, một thuê bao di động trả muốn chuyển sang Viettel, hoàn toàn có thể thực hiện quy trình chỉ với mức phí chuyển mạng giữ nguyên số trọn gói 30.000 đồng/ thuê bao trả trước, 40.000 đồng/thuê bao trả sau. Mức cước này bao gồm tất cả các khoản phí chuyển đổi và SIM mới, người sử dụng không phải trả thêm bất kỳ một khoản tiền nào khác.

Phí chuyển mạng giữ số sang Viettel trọn gói là 60.000đ.

Phí chuyển mạng giữ số sang Viettel trọn gói là 60.000đ.

Chuyển mạng giữ số có mất tiền trong tài khoản hay không?

Liệu rằng chuyển mạng giữ số có mất tiền trong tài khoản hay không? Viettel xin giải đáp rằng thuê bao sau khi thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số thành công, sẽ không được bảo lưu tài khoản. Tất cả tiền còn lại trong tài khoản chính và khuyến mãi thuộc nhà mạng cũ đều bị hủy.

Để cập nhật chi tiết hơn thông tin về dịch vụ chuyển mạng giữ số mời khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel. Hoặc truy cập website http://viettel.vn/chuyenmanggiuso hay gọi tới số hotline 18008098 (Cước gọi miễn phí) để được nhân viên CSKH của Viettel hỗ trợ trực tiếp.

Xem thêm: Viettel hỗ trợ chuyển mạng giữ số cho khách hàng bị bệnh, mất khả năng đi lại.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...