03 ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng đăng ký giải pháp tổng đài đa kênh vContact Viettel

Thứ sáu, 12/05/2023

Viettel Telecom triển khai 03 chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký sử dụng giải pháp tổng đài đa kênh vContact.

1. Miễn phí khởi tạo và duy trì hàng tháng dịch vụ Voice Brandname khi đăng ký combo Voice Brandname với tổng đài vContact.

2. Tặng đến 07 tháng sử dụng dịch vụ vContact khi đăng ký đóng cước trước 24 tháng

3. Miễn phí dùng thử dịch vụ trong 15 ngày.

 

 

vContact là hệ thống tổng đài đa kênh thông minh thế hệ mới cao cấp, thông minh giúp chuyên nghiệp hóa việc điều hành và chăm sóc khách hàng bất cứ nơi đâu từ văn phòng, khi di chuyển, thậm chí tại nhà, tích hợp mọi kênh giao tiếp của doanh nghiệp với một hệ thống CRM-Mini để chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hiệu quả hơn.

Giải pháp giúp chuẩn hóa nghiệp vụ và tối ưu năng suất chăm sóc khách hàng nhờ nắm bắt mọi điểm chạm của khách hàng, chủ doanh nghiệp có thể điều hành từ xa tiện lợi và đồng nhất.

Tổng đài vContact được sử dụng trên nền tảng đám mây nên việc cấu hình và sử dụng dịch vụ rất đơn giản, chỉ cần có Internet và các trang thiết bị như điện thoại IP Phone, máy tính hoặc laptop (có thể gọi trên website), điện thoại Smartphone (cài app vContact-OMI). vContact đã làm thay đổi suy nghĩ của các doanh nghiệp từ việc mua tổng đài analog với chi phí đắt đỏ sang thuê tổng đài với chi phí rẻ và dễ dàng thay đổi.

Các ưu điểm nổi bật của giải pháp vContact có thể kể tới như:

- Công nghệ tổng đài IPPBX triển khai trên nền tảng đám mây loại bỏ các lo ngại về chi phí và sự phức tạp của hệ thống tổng đài cố định thông thường.

- Một nền tảng hợp nhất đa nhiệm khả năng thoại – họp video trực tuyến – quản lý chiến dịch telesales.

- Hỗ trợ sử dụng trên đa dạng thiết bị (smartphone, laptop, PC…). Dễ dàng mở rộng năng lực, di chuyển mở rộng máy nhánh

- Dễ dàng thiết lập các chiến dịch marketing tự động trên hệ thống qua các kênh thoại, SMS, Email

- Dễ dàng kết nối, tích hợp với các nền tảng, hệ thống khác. Hỗ trợ tích hợp đa kênh Facebook, Zalo OA, Livetalk

- Công nghệ chuyển tiếp mượt mà giữa các môi trường kết nối Internet, 3G, 4G, Wifi.

- Phân tích và báo cáo theo thời gian thực

vContact Viettel mang lại giải pháp tổng đài vừa quản lý cuộc gọi, quản lý sale và khách hàng với chi phí vô cùng tiết kiệm, đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Doanh nghiệp quan tâm vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng Viettel trên toàn quốc hoặc gọi tổng đài tư vấn miễn phí 1800 8000.

Thông tin tham khảo:  https://viettel.vn/v-contact.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...